Nên Mua Đồ Thờ Bằng Đồng Ở Đâu Hà Nội

Liên hệ

663 Đường Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội.

Ngày nay, việc sử dụng đồ thờ cúng bằng đồng đang trở thành một trong những xu hướng mới được vô cùng rộng rãi gia đình ưa chuộng và lựa chọn. Bởi cái mã, màu sắc, chất lượng của những sản phẩm đồ thờ bằng đồng đang được thông minh hóa cao. Nếu quý gia chủ đang với nhu cầu tậu đồ thờ bằng đồng thì nên cân nói thật kỹ bởi vì nhu cầu ngày một gia nâng cao khiến phổ biến sản phẩm bị khiến cho giả, khiến nhái, hay thêm bớt nguyên liệu để chuộc lợi. Do đó, tối nhất là gia chủ bắt buộc sắm chọn tại các địa chỉ nức tiếng uy tín, chất lượng, được người sử dụng kiểm tra cao. Vậy nên mua đồ thờ bằng đồng ở đâu để sở hữu chất lượng cộng giá thành tốt nhất? Ngày hôm nay, Đồ Đồng Dung Quang Hà sẽ duyệt y bài viết này mà giải đáp tất tần tật những thắc mắc xoay nói quanh nói quẩn vấn đề này để gia chủ sở hữu thể dễ dàng lựa sắm cho mình các sản phẩm chất lượng và phù hợp. Kính mời quý gia chủ cùng theo dõi! 

Tại sao đồ thờ bằng đồng ngày nay lại được ưa chuộng tới vậy?

Theo quan niệm xưa của người Việt, bàn thờ bắt buộc nên hài hòa đủ 5 khía cạnh ngũ hành trong phong thủy gồm: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Trong đấy Kim ở trên ban thờ với thể là đỉnh hạc, mâm đồng hoặc cũng mang thể chỉ là chén đồng hay những sản phẩm đồ đồng ở trên ban thờ. Mộc sẽ chính là bàn thờ, Thủy là rượu, nước trong ly, lọ hoa, còn Hỏa sở hữu thể là hương nến hay đèn, cuối cộng Thổ chính là phần cát, tro, tàn hương.

 

Nên sắm đồ thờ bằng đồng ở đâu

>> Xem thêm: “Bí Ẩn” Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ Tương Sinh Tương Khắc là gì và phương pháp vận dụng vào cuộc sống

Ngày nay, vô cùng phổ biến các gia đình người Việt quan tâm và tiêu dùng các sản phẩm đồ thờ phụng bằng đồng mang mong muốn có lại cát khí, may mắn cho gia đình. Các sản phẩm đồ đồng thờ tự ko chỉ giúp ko gian thờ phụng vươn lên là sang trọng và nghiêm trang hơn mà còn tạo phải được nét đẹp thẩm mỹ đặc thù mang độ bền vượt thời gian. Đồng là đồ vật kim dòng đại cát đại lợi trong phong thủy mang khả năng chống ăn mòn theo thời gian, sử dụng càng lâu thì càng sở hữu giá trị. 

Bên cạnh ấy So có các đồ thờ phụng được khiến cho bằng gốm sứ hay gỗ thường nhật thì các sản phẩm được đồ thờ bằng đồng sẽ tạo nên điểm nhấn cuốn hút, khiến vượt trội ko gian thờ cúng hơn siêu nhiều. Thêm nữa, theo phong thủy thì những sản phẩm bằng đồng được xem là biểu tượng của sự quyền quý, sở hữu lại may mắn về tài lộc, công danh và buôn bán. Cũng bởi do vậy mà những đồ thờ bằng đồng luôn là sự lựa sắm hàng đầu cho tất cả khách hàng.

 

Nên sắm đồ thờ bằng đồng ở đâu

>> Xem thêm: 7 Bộ Lư Đồng Nhỏ Phù Hợp Với Mọi Không Gian Thờ Cúng Việt

Đồ thờ bằng đồng mang những chiếc nào?

Ngày nay khi điều kiện kinh tế ngày càng phát triển, kéo theo đời sống xã hội ngày càng ổn định hơn. Các sản phẩm đồ thờ tự bằng đồng luôn là tâm điểm cho rộng rãi người lựa sắm sử dụng. Tuy nhiên giữa ngút ngàn những công ty chế tạo và phân phối mặt hàng này ra thị trường thì gia chủ phải tỉnh giấc táo trước các sản phẩm trôi nổi kém chất lượng, tránh để “tiền mất tật mang”. Hiện nay các nhà sản xuất trên thị trường đồ thờ bằng đồng sở hữu thể chia thành 2 nhóm chính sau: 

Nhóm 1: Đồ thờ được chế tạo tay chân trực tiếp bởi các làng nghề truyền thông. 

Ưu điểm: Đó là chúng được đúc và chế tạo hoàn toàn thủ công có nguyên liệu đồng bảo đảm (đồng vàng hoặc đồng đỏ nguyên chất). Mẫu mã đa dạng, phong phú, thích hợp sở hữu văn hóa truyền thống của người Việt, với thể tạo khuôn mới và đúc theo yêu cầu. Độ bền của sản phẩm đồ thờ tự bằng đồng này sắp như là vĩnh cửu có thời gian năm tháng. Được chạm khảm các hoa văn, họa tiết đẹp mắt trên sản phẩm, tạo phải những sản phẩm độc, với nét rất riêng của người Việt.

 

Nên mua đồ thờ bằng đồng ở đâu

>> Xem thêm: Báo Giá Bộ Ngũ Sự Bằng Đồng Cao 60cm Cho Ban Thờ Gia Tiên

Nhược điểm: về mặt hình dáng thì sắp như các sản phẩm đồ thờ đúc thủ công đều sở hữu các lỗi nhỏ mà không thể giảm thiểu khỏi. Người thợ càng lành nghề sẽ tạo ra những sản phẩm ít lỗi hơn so sở hữu những người thợ non kinh nghiệm. Những sản phẩm đồ thờ bằng đồng thường do đa dạng xưởng lớn, nhỏ khác nhau với các kinh nghiệm, khoa học gò, đúc đồng khác nhau cho buộc phải sẽ tạo bắt buộc những sản phẩm khác nhau về chất lượng. Để khó khăn các xưởng với thể làm giảm hàm lượng đồng, cắt bớt công đoạn xử lý hoặc xử lý qua loa… bắt buộc cộng một bộ đồ thờ nơi này mang thể bán với giá gấp đôi những nơi khác.

Nhóm 2: Đồ thờ được chế tạo bằng máy móc kỹ thuật Đài Loan

Ưu điểm: Hình dáng, cái mã bắt mắt, nhiều về chủng chiếc và kích thước, mang màu vàng sáng bóng đặc trưng giống như là mạ vàng 18K. Do được đúc bằng cần khuyết tật về hình trạng sản phẩm gần như không có, 100 sản phẩm giống nhau cả 100. Giá thành hạ và tốt hơn so có các sản phẩm đồ thờ đúc thủ công.

 

Nên tậu đồ thờ bằng đồng ở đâu

Nhược điểm: Chất lượng sản phẩm không được rẻ so mang các sản phẩm đồ thờ đúc tay chân do đúc bằng hợp kim mang hàm lượng đồng thấp. Ban đầu sản phẩm có thể thời trang nhưng tiêu dùng một thời gian sẽ bị xuống màu khó xử lý. Mẫu mã du nhập bắt buộc các sản phẩm cũng không thể hiện được nét văn hóa, nghệ thuật và loại hồn của người Việt như đồ đúc, gò thủ công.

>> Xem thêm: 9+ Mẫu Đèn Thờ Bằng Đồng Dapha Đẹp Chất Lượng Nhất Hiện Nay

Nên mua đồ thờ bằng đồng ở đâu uy tín, chất lượng?

Giữa cơn bão của hàng giả, hàng nhái, hàng giả trà trộn và gây nhiễu loàn thị trường hiện nay thì vẫn mang những tổ chức đúc đồng truyền thống đang hôm mai chứa công gây dựng chữ “Tín”, để góp phần đem tới cho người sử dụng Việt các sản phẩm chất lượng nhất. Đồng thời giữ gìn và lớn mạnh nghề đúc truyền thống của ông cha. 


 

Nên sắm đồ thờ bằng đồng ở đâu

Trong số các doanh nghiệp đấy với thể nhắc đến “Đồ Đồng Dung Quang Hà” thuộc làng nghề đúc đồng truyền thống nức danh sở hữu niên đại hơn 900 năm, được mệnh danh là dòng nôi của nghề đúc đồng trên toàn quốc Vạn Điểm, Ý Yên, Nam Định. Đồ Đồng Dung Quang Hà là cơ sở chuyên chế tạo và phân phối những sản phẩm đồ thờ cúng, đồ đồng phong thủy mỹ nghệ cao cấp, những tuyệt bút của cái tranh đồng phong thủy, nhận đúc tượng đồng lớn nhỏ mang đầy đủ hình trạng dòng mã thiết kế tường tận tinh tế cùng sở hữu ấy là mức giá sản phẩm luôn cạnh tranh do chế tạo trực tiếp mà ko qua bên đồ vật 3. Bên cạnh ấy Đồ Đồng Dung Quang Hà đã trở thành đơn vị đúc đồng có nhãn hàng ko chỉ ở trong nước mà còn vươn ra thị trường Quốc tế có các tác phẩm và biểu trưng quà lưu niệm mang thuộc tính quốc gia như trống đồng, tượng danh nhân, chùa 1 cột,..

 

Trống đồng lưu niệm

Để tìm tậu đồ thờ bằng đồng đẹp chất lượng và nhằm tránh được tình trạng mua buộc phải các sản phẩm hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, quý gia chủ hoàn toàn mang thể cửa hàng ngay với Đồ Đồng Dung Quang Hà theo số hotline: 0944.58.1111 để nhận được sự tư vấn cụ thể nhất mang cam kết tuyệt đối về uy tín cũng như chất lượng sản phẩm.

Bình luận

HẾT HẠN

0944 581 111
Mã số : 16511826
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/02/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn