Đại Sơn - Đơn Vị Cung Cấp Nội Thất Gỗ Uy Tín, Chất Lượng Tại Củ Chi

Liên hệ

Số 2 , Trương Thị Thơm, Bình Mỹ Củ Chi, Tphcm

Nội thất gỗ là lựa chọn hàng đầu của người Việt khi cần sắm sửa, trang trí không gian sống và nơi làm việc. Tuy nhiên, để mua được đồ gỗ chất lượng tốt vốn không phải là chuyện dễ dàng. Giữa thị trường thượng vàng hạ cám, bạn sẽ rất dễ mua phải sản phẩm kém chất lượng nếu không trang bị cho mình những kiến thức cơ bản. Vậy cần làm gì để biết được đồ nội thất đó có chất lượng hay không? Tham khảo ngay bài viết này để “bỏ túi” bí kíp kiểm tra chất lượng đồ gỗ nội thất cực chuẩn nhé.

Cách kiểm tra chất lượng của nội thất gỗ

Bạn có thể xác định chất lượng của món nội thất bằng cách áp dụng 4 mẹo sau:

Kiểm tra chất lượng gỗ

Đối với nội thất gỗ tự nhiên, nếu là gỗ tốt thì lõi sẽ có nhiều vân và lõi thường có màu đỏ, nâu sậm hoặc vàng. Để nhận biết sản phẩm từ gỗ thường được “ngụy trang” thành gỗ tốt bằng cách phun màu thì tốt nhất bạn nên xem xét cả mặt trong của sản phẩm.

 nội thất gỗ

Sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên của Đại Sơn

Đối với nội thất gỗ công nghiệp, cần chú ý màu sắc + chủng loại + độ nén + cân nặng của sản phẩm. Ván tốt sẽ có trọng lượng lớn vì đường nén cao. Bạn có thể dùng móng tay cạy mép rìa của ván chưa dán cạnh để xem nó có bị tróc ra không. Bởi vì ván tốt rất khó mẻ cạnh hoặc chỉ bị mẻ nhỏ, không bong mảng lớn.

Không mua sản phẩm bị mọt, sứt sẹo, rạn nứt từ bên trong. Những bộ phận được sử dụng thường xuyên và hay chịu va chạm như chân, đế phải được làm từ gỗ chất lượng tốt để đảm bảo độ bền. Đồ nội thất đặt ở nơi thường xuyên tiếp xúc với nước phải làm từ gỗ tự nhiên, gỗ đặc để tránh bị hư hỏng.

nội thất gỗ

Sản phẩm nội thất gỗ công nghiệp của Đại Sơn

Kiểm tra kết cấu

Nội thất gỗ được bày bán trên thị trường có 2 loại chính là kết cấu khung và kết cấu ghép liên tiếp. Nếu bạn chọn loại kết cấu khung, hãy quan sát kỹ chỗ kết hợp của khung xem nó có bị hở không, có chắc chắn không. Nếu bạn chọn loại kết cấu ghép liên tiếp, hãy kiểm tra xem chỗ tiếp giáp nhau có chịu lực tốt không.

Ví dụ: Nếu mua cửa gỗ thì 4 góc của cửa phải vuông góc. Nếu mua tủ gỗ hoặc cửa ra vào, hãy kiểm tra kỹ lưỡng bản lề xem nó có vững chắc, ăn toàn và đủ mạnh để gánh đỡ trọng lượng của cánh cửa hay không nhé!

nội thất gỗ

Đừng bỏ qua các khớp nối, góc cạnh của sản phẩm

Kiểm tra độ khít

Kẽ hở bên trong của sản phẩm không to quá 0.5mm, kẽ hở bên ngoài không to quá 0.2mm. Những chỗ gắn keo, chạm khảm, tra mộng phải khít nhau, không lỏng lẻo, đường nét phải tinh xảo. Linh kiện kim loại phải được ghép chắc chắn, ngay ngắn. Đầu đinh không lộ ra ngoài bề mặt gỗ và không hụt quá sâu.

Yếu tố khác

Chất lượng nội thất sẽ tốt nếu sản phẩm có màu sắc thống nhất với nhau, không chọn loại có màu sắc quá tương phản ở các bộ phận. Bề mặt nội thất phải bóng đẹp, không có nốt sần hay vết nhăn, không có những mẩu gỗ thừa, mắt sâu hay dấu hiệu rạn nứt.

nội thất gỗ

Hãy lưu ý đến những chi tiết bên trong của sản phẩm

Kiểm tra bên trong và bên ngoài món nội thất, chú ý vào chân, khung cửa, mặt ngăn kéo … Không mua nội thất gỗ có bộ phận che khuất (tấm ngăn, tấm lót, ngăn kéo…) bị thiếu hụt, chắp vá, sứt sẹo. Hoa văn trên nội thất phải đẹp và sắc nét. Sản phẩm không có các điểm bất thường (điển hình như vết cháy).

Mua đồ nội thất gỗ ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh?

Để sở hữu những món nội thất vừa đẹp vừa tốt, ngoài việc biết cách kiểm tra chất lượng nội thất thì bạn cũng phải tìm ra địa chỉ cung cấp uy tín để được đảm bảo về chất lượng sản phẩm và được hỗ trợ đổi trả, bảo hành nếu chẳng may chúng bị hỏng hóc, hư hại. 

Tại Sài Gòn, bạn có thể đến ngay Nội thất Đại Sơn ở số 2, Trương Thị Thơm, Bình Mỹ, Củ Chi để trực tiếp chiêm ngưỡng và cảm nhận những mặt hàng nội thất với đa dạng các phong cách từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại hay đương đại.

nội thất gỗ

Đến với Đại Sơn, gi gỉ gì gi nội thất gì cũng có

Đồ nội thất tại Đại Sơn Group luôn được cập nhật liên tục, không chỉ bắt kịp xu hướng thời đại mà còn sử dụng nguồn nguyên liệu tốt nhất. Sản phẩm được xử lý kỹ lưỡng ở mọi công đoạn, trau chuốt trong từng chi tiết, chống thấm tốt, màu sơn đẹp, bền bỉ và chắc chắn.

Không chỉ cung cấp những món nội thất nhỏ lẻ, chúng tôi còn nhận tư vấn - thiết kế - thi công nội thất cho nhà ở, chung cư, văn phòng, nhà hàng, khách sạn… cam kết mang đến cho quý khách những không gian thẩm mỹ, tiện nghi trong tầm giá tốt nhất.

Nội thất Đại Sơn rất hân hạnh được phục vụ và đồng hành cùng bạn!

 

CÔNG TY TNHH ĐẠI SƠN GROUP

Địa chỉ: Số 2, Trương Thị Thơm, Bình Mỹ, Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0913 157 841

Email: daisongroup701@gmail.com

Website: daisongroup.com.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0913 157 841
Mã số : 16504625
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/02/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn