Tượng Trần Hưng Đạo Để Bàn Có Tác Dụng Gì?

Liên hệ

663 Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Từ lâu, những bức tượng Trần Hưng Đạo bằng đồng để bàn đã được rộng rãi gia chủ yêu thích chọn lựa để trang trí trong các ko gian trong gia đình cũng như văn phòng khiến cho việc. Là tượng trưng từ người anh hùng dân tộc, nhà văn hóa vĩ đại trong lịch sử từ phía Việt Nam, những bức tượng Trần Hưng Đạo để bàn được cho là sẽ sở hữu thể sở hữu lại rộng rãi may mắn cho người đặt tượng. Đừng bỏ qua bài viết dưới đây để tìm hiểu về ý nghĩa từ bức tượng Trần Hưng Đạo để bàn cũng như những quan tâm lúc tậu tượng sao cho phù hợp nhất nhé!

Hưng Đạo Vương Trần Quốc Tuấn là ai?
Trần Hưng Đạo (1228 -1300) tên thật là Trần Quốc Tuấn, tước hiệu là Hưng Đạo Đại Vương. Ông chính là con trai của An Sinh Vương Trần Liễu và là cháu nội từ phía Trần Thái Tổ, nguyên quán tại Phủ Thiên Trường (nay thuộc xã Lộc Vượng, thành phố Nam Định ngày nay). Ông được biết tới là một trong những nhà chính trị, nhà quân sự và là tôn thất hoàng tộc thời Trần.

Hưng Đạo Đại Vương là tước phong chính thức cao nhất do vua nhà Trần tặng thưởng cho Trần Quốc Tuấn sau lúc Ông giành công lao to trong cuộc kháng chiến bảo vệ đất nước. Tuy nhiên thay vì tên gọi Hưng Đạo Đại Vương Trần Quốc Tuấn, người đời thường quen gọi ông là Trần Hưng Đạo.


>> Xem ngay: Những lưu ý khi mua và sử dụng tượng Đức Thánh Trần phong thủy

Trần Hưng Đạo là vị tướng giỏi, tài tình xuất chúng trong lịch sử dân tộc Việt Nam. Ông là tượng trưng từ phía tài đức vẹn toàn, mang lòng thương dân và yêu nước, sở hữu tài mưu lược, tài trí lãnh đạo như thần. Ông chính là vị tướng soái tài hoa kiệt xuất đã lãnh đạo quân dân ta 3 lần đánh bại quân Nguyên – Mông xâm lược, giữ gìn bình lặng cho tổ quốc cho nước nhà.

Bên cạnh đó, ông đều được biết tới là một nhà chính trị, nhà văn lỗi lạc với tác phẩm Hịch Tướng Sĩ nổi tiếng, vang lừng non sông. Ngoài ra, ông còn từ tay viết hai bộ binh thư khác là Binh thư yếu lược và Vạn kiếp tông bí truyền thư để lưu lại cho con cháu đời sau. Hai bộ binh thư này đã góp công cực kỳ to trong việc đưa những tướng sĩ cầm quân đánh giặc, bày binh bố trận,…

Với những chiến công vang dội từ mình, Trần Hưng Đạo là một trong những đại diện tiêu biểu của 14 vị anh hùng tiêu biểu dân tộc Việt Nam. Ông cũng là vị tướng duy nhất được thế gian tôn vinh là Đức Thánh Trần tại Việt Nam.

Tượng Trần Hưng Đạo để bàn có ý nghĩa gì trong phong thủy?
Hưng Đạo Vương Trần Quốc Tuấn là một trong những vị tướng, nhà quân sự kiệt xuất nhất trong lịch sử Việt Nam và đã được cả thế giới công nhận. Với tuấn kiệt xuất chúng, sự đức độ và những công lao to lớn của ông, ông được người dân kính trọng và suy tôn là Đức Thánh Trần. Tượng từ ông đều được dùng phổ biến để khiến vật phẩm phong thủy trang trí trong nhà hoặc để phụng dưỡng của đó người dân với thể phần nào bộc lộ sự biết ơn, cảm kích từ con cháu với những công lao và sự hy sinh to to của ông. Đó chính là sự biểu hiện rõ ràng nhất cho đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta và là bí quyết để răn dạy con cháu sau này hàm ơn tới nguồn cội, tổ tiên, những người đã có công với lại nơi sống bình yên ổn ngày nay lúc bấy giờ.


>> Xem ngay: Những vấn đề cơ bản khi thờ Đức Thánh Trần tại gia mà gia chủ nên biết

Trong phong thủy, những bức tượng Trần Hưng Đạo được cho là vật phẩm phong thủy với khả năng trấn trạch, trừ tà, xua đuổi tà ma và những vận khí xấu siêu tốt. Khi sử dụng và đặt tượng Trần Hưng Đạo để bàn trong nhà, bức tượng sẽ mang bảo vệ gia đạo từ phía gia chủ được bình an cũng như mang phổ biến tiện lợi về mặt đất cát, gia trạch đồng thời tránh được các vận xấu hoặc những bệnh tật không mong muốn.

Ngoài ra, việc dùng những mẫu tượng Trần Hưng Đạo để bàn cũng sẽ sở hữu đến cho gia chủ những thuận lợi và may mắn nhất thiết về đường công danh, sự nghiệp đặc biệt là những người chuyên làm cho kinh doanh, buôn bán. Bởi Hưng Đạo Vương Trần Quốc Tuấn không chỉ là vị tướng lừng danh về tài trí mưu dũng mà còn được biết tới là vị công thần sở hữu công danh sự nghiệp luôn vững chắc, thăng tiến. Đặc biệt, dáng vẻ uy nghiêm từ tượng Đức Thánh Trần cũng là yếu tố sẽ mang gia chủ tránh được sự gièm pha pha và đố kỵ từ những kẻ tiểu nhân xung quanh, của đó thu hút được đa dạng tài lộc, vượng khí tốt hơn cho gia chủ.

Cách đặt tượng Trần Hưng Đạo để bàn chuẩn chỉnh trong nhà
Theo các chuyên gia phong thủy, để bức tượng danh nhân Trần Hưng Đạo với thể phát huy tốt nhất các công năng của mình thì bắt buộc phải được đặt đúng vị trí và đúng cách. Gia chủ sở hữu thể đặt những bức tượng Trần Hưng Đạo để bàn tại những môi trường phòng khách, phòng làm cho việc, thư phòng. Đây đều là những vị trí trang trọng, với đa dạng ánh sáng và mang lại nguồn vượng khí cực kỳ tốt. Vì vậy lúc đặt tượng ở những vị trí này sẽ mang chủ nhân tăng cường được vượng khí trong nhà, xua đuổi hết các tà khí khiến cho cản trở con đường công danh, cuộc sống song song cũng tạo ra khả năng trấn trạch cực tốt.


>> Xem ngay: Vì sao Trần Hưng Đạo được phong Thánh và trở thành vị tướng duy nhất được phong thánh trong lịch sử Việt ?

Gia chủ tuyệt đối ko cần đặt tượng Trần Hưng Đạo để bàn tại những vị trí ô uế, ẩm thấp như sắp nhà bếp, nhà vệ sinh, nhà tắm,…. Ngoài ra, gia chủ cũng không buộc phải đặt tượng ở những nơi ồn ào, to tiếng như phòng hát, nhà hàng, chợ, quán,…

Về phương pháp đặt, đối với những bức tượng Trần Hưng Đạo để bàn, gia chủ buộc phải tậu đặt tượng tại những nơi sắp bàn làm cho việc, trên bàn phòng khách,… sap cho mặt tượng hướng ra phía cửa. Trước lúc đặt tượng tốt nhất gia chủ cần tiến hành khai quang đãng điểm nhãn cho tượng cũng như lúc đặt tượng thì nên đặt tượng tại vị trí trên cao khoảng một mét và tuyệt đối ko được đặt trực tiếp tượng xuống đất.

Một số lưu ý khi lựa chọn tượng Trần Hưng Đạo để bàn
Lựa chọn kích thước, mẫu mã tượng
hững bức tượng Trần Hưng Đạo để bàn cốt tử được tiêu dùng để đặt trên một mặt bàn nhỏ chính vì vậy mà việc lựa chọn kích thước là điều vô cùng quan trọng. Một bức tượng mang kích thước quá to sẽ gây ra sự cồng kềnh lúc đặt trên mặt bàn nhưng một bức tượng với kích thước quá nhỏ sẽ trở nên mờ nhạt và khó được lưu ý đến. Vì vậy tốt nhất gia chủ phải tuyển lựa các mẫu tượng có kích thước ăn nhập với không gian để tạo được sự cân đối và mỹ quan cho căn phòng.


Ngoài ra, gia chủ cũng bắt buộc chú ý tới ngoại hình sản phẩm. Khi sắm tượng, gia chủ phải mua tậu các sản phẩm sở hữu đường nét tinh tế, các chi tiết rõ nét và đặc biệt bức tượng phải miêu tả được thần thái, vẻ uy nghi, sự khí phách của một vị dũng tướng.

Lựa chọn chất liệu tượng
Ngày nay, gia chủ sở hữu thể tìm thấy phổ biến mẫu tượng Trần Hưng Đạo để bàn với nhiều chất liệu khác nhau của các mẫu tượng đồng,, gỗ, sứ,…tuy nhiên những mẫu tượng bằng đồng vẫn luôn là sự chọn lựa hàng đầu của phổ biến gia chủ.


Các mẫu tượng đồng với màu sắc, thiết kế đẹp, sang trọng ko chỉ biểu lộ được gu thẩm mỹ, sự tinh tế từ chủ nhà mà còn có thể tạo được hiệu ứng, điểm nhấn đặc biệt cho không gian đặc trưng là những mẫu tượng mạ vàng, dát vàng. Ngoài ra, các bức tượng được chế tạo bằng đồng đều được đánh giá cực kỳ cao về mặt chất lượng và độ bền sản phẩm. Sự rắn rỏi từ đồng ko chỉ làm cho bức tượng trở nên vững chắc mà màu sắc đẹp ánh kim từ đồng còn là điểm nhấn nổi bật mang lại sự sang trọng và tinh tế cho ko gian. khiến cho tôn lên giá trị sản phẩm.

Trên đây là những chia sẻ của Đồ Đồng Dung Quang Hà về ý nghĩa và bí quyết đặt tượng Trần Hưng Đạo để bàn trong nhà. Hy vọng những chia sẻ này mang thể mang gia chủ và quý độc giả có thêm những tri thức mới lúc bày trí tượng Trần Hưng Đạo.

>> Xem ngay: 15+ Mẫu tượng Trần Hưng Đạo bằng đồng đẹp, chất lượng và được ưa thích nhất hiện nay

Bình luận

HẾT HẠN

0977 624 444
Mã số : 16480487
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn