Cách Sử Dụng Tượng Quan Vân Trường Phong Thủy

Liên hệ

663 Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tượng Quan Vân Trường phong thủy (tượng Quan Công) từ phía lâu đã ko còn xa lạ đối với nhiều người. Bên cạnh việc thờ cúng, các mẫu tượng Quan Công bằng đồng đều được dùng như một vật phẩm phong thủy giúp bảo vệ gia đạo được bình an. Tuy nhiên ko phải ai cũng mang thể dùng được tượng Quan Vân Trường phong thủy cũng như bày trí tượng ở toàn bộ vị trí. Vậy nên tiêu dùng tượng Quan Vân Trường thế nào cho đúng? Có những chú ý gì lúc dùng tượng Quan Vân Trường? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây để cùng Đồ Đồng Dung Quang Hà tìm hiểu rõ hơn về phương pháp sử dụng mẫu tượng này nhé!

Quan Vân Trường là ai?
Quan Vân Trường hay còn gọi là Quan Công mang tên thật là Quan Vũ, tự là Trường Sinh hay Vân Trường. Ông là một danh tướng cuối thời Đông Hán và thời Tam Quốc ở Trung Quốc, là một trong những vị tướng đã góp công lớn trong việc thành lập phải nước Thục Hán với vị hoàng đế trước nhất Lưu Bị.


Theo những sử sách ghi lại, Quan Công mang khuôn mặt hung tợn,đỏ như gấc với lông mày hình chữ bát, mắt phượng sáng như sao, râu dài tới hai thước, trán hùm thân lẫm liệt. Trên người ông luôn cầm theo cây thanh long yển nguyệt đao và cưỡi trên con ngựa Xích Thố vô cùng uy phong lẫm liệt.

Với dân gian, mọi người được xem ông là biểu tượng từ tính hào hiệp, trượng nghĩa. Ông là người siêu ghét kẻ xấu và sẽ luôn đứng ra bênh vực, bảo vệ những người yếu thế, chống lại kẻ ác. Ngoài ra, ông cũng là một hình ảnh biểu tượng từ phía tính trung thành và chính trực. Sau lúc mất, ông được đa số người phong là Thánh Võ và lập đền thờ tại rộng rãi nơi.

Sử dụng tượng Quan Vân Trường phong thủy có ý nghĩa như thế nào?
Tượng Quan Vân Trường phong thủy lúc đặt trong nhà sẽ với đến ý nghĩa tâm linh vô cùng lớn. Quan Vân Trường tuy có dáng vẻ dữ tợn nhưng Ông lại là một vị tướng hào hiệp và đầy trượng nghĩa, luôn bênh vực kẻ yếu, bảo vệ người dân, chống lại kẻ ác. Vì vậy mà hiện nay, phổ biến gia đình thường sử dụng và trưng bày tượng Quan Vân Trường trong nhà như một vật phẩm phong thủy có thể bảo vệ gia đình được bình an, may mắn, tránh xa những điềm xấu của đó sở hữu một nơi sống tốt tuyệt vời hơn.

Theo những chuyên gia phong thủy, đặt tượng Quan Vân Trường trong nhà sẽ giúp gia chủ hóa giải những hung khí, sát khí đồng thời chở che cho gia đình khi gặp những vị trí sao xấu chiếu vào nhà. Trong đó mà gia đình khách có thể tránh được những điều ko may, ít bị kẻ xấu và tiểu nhân hãm hại cũng như làm cho các mối quan hệ trong cuộc sống trở thành vui vẻ và tốt đẹp hơn.


>> Xem ngay: Tượng Ông Quan Công bằng đồng – Bức tượng với vẻ đẹp sắc nét, độc đáo

Đối với những ngôi nhà mang hướng nhà ko được tốt, gia chủ cũng có thể tiêu dùng và đặt tượng Quan Vân Trường hướng mặt ra cửa chính để ngăn chặn sự xâm nhập từ tà ma bên ngoài, từ phía đó bảo vệ gia đạo được yên ổn ổn.

Khi tìm mua tượng Quan Vân Trường, gia chủ cũng cần tậu những bức tượng với thần thái và khuôn mặt dữ dằn để tượng mang thể phát huy rộng rãi năng lượng tích cực hơn và bảo vệ gia đình một bí quyết tốt hơn.

Ngoài ra, tượng Quan Vân Trường phong thủy khi đặt trong nhà còn với thể mang cải thiện mối quan hệ từ các thành viên trong gia đình trở nên tốt đẹp hơn. Bên cạnh đó còn với thể hỗ trợ gia chủ làm cho ăn phát đạt và may mắn hơn.

Vị trí đặt tượng Quan Vân Trường phong thủy trong nhà
Khi đặt tượng Quan Vân Trường trong nhà, gia chủ nên đặt tượng tại những vị trí trên cao, tốt nhất là phải đặt đối diện với cửa ra vào để mang thể dễ dàng trấn áp được ma quỷ và ngăn chặn luồng khí xấu của bên ngoài muốn xâm nhập vào từ phía đó có thể bảo vệ gia đình được bình an.


>> Xem ngay: Đặt tượng Quan Công ở đâu trong nhà để gia đạo được bình an?

Đối với những người làm việc trong các lĩnh vực kinh doanh, quan chức, hoặc hoạt động trong những tổ chức,.. thì buộc phải đặt tượng Quan Vân Trường ở sau lưng, tại nơi khiến cho việc. Khi đặt tượng tại vị trí này, Quan Vân Trường sẽ hiển linh và phát triển thành chỗ dựa vững chắc để gia chủ có thể với đủ dũng khí, sự tự tin và may mắn để đương đầu với đa số giông bão và thử thách.

Ngoài ra, gia chủ cũng có thể đặt tượng Quan Công tại những nơi có địa thế xấu hoặc những vị trí bị sao xấu chiếu đến trong nhà. Như vậy tượng sẽ có thể đưa hóa giải điềm xấu, giúp gia chủ vượt mặt được những tai kiếp và những điều ko may mắn sở hữu thể xảy đến.

Ai nên sử dụng tượng Quan Vân Trường phong thủy?
Tượng Quan Vân Trường là mẫu tượng danh nhân hơi kén người chơi chính vì vậy mà ko phải ai cũng với thể thỉnh và đặt tượng Quan Vân Trường trong nhà.

Với phong thủy, chỉ những nam giới từ 25 tuổi trở lên mới bắt buộc sử dụng và trưng bày tượng Quan Vân Trường. Bởi khi đó, họ mới mang đủ nguồn dương khí dồi dào, thịnh vượng để có thể nhận lộc của Quan Công cũng như việc thờ phụng và trưng bày tượng Quan Công mới có nhiều kiến hiệu và linh thiêng.


>> Xem ngay: Khai quang Tượng Quan Công thế nào cho đúng phong thủy?

Ngoài ra, dương thế còn cho rằng, đa phần những người với tuổi hợp với Quan Công thì được sở hữu bản mệnh cực kỳ lớn. Khi được Ngài hiển linh phù trợ và hậu thuẫn thì sẽ ăn cần khiến ra, con đường công danh, sự nghiệp cũng sở hữu những biến chuyển tích cực.

Những lưu ý khi đặt tượng Quan Vân Trường phong thủy trong nhà
Khi đặt tượng Quan Vân Trường trong nhà, gia chủ cũng bắt buộc chú ý một số vấn đề sau để tránh phạm phải tội danh bất kính với Ngài:

– Nếu như muốn sử dụng tượng Quan Vân Trường Phong Thủy cho mục đích phụng dưỡng thì cần khiến lễ hô thần nhập tượng trước khi tiến hành thờ cúng. Còn nếu sử dụng để khiến cho vật trang trí trong gia đình thì gia chủ sở hữu thể bỏ qua nghi thức này.

– Tuyệt đối ko được đặt tượng Quan Vân Trường tại những nơi thiếu trang nghiêm như phòng ngủ, nhà vệ sinh, nhà bếp hay những khu vực ẩm thấp, tối tăm.


– Không được đặt tượng Quan Vân Trường xuống sát sàn nhà. Nên đặt tượng cách mặt đất khoảng 50cm trở lên. Điều này vừa biểu đạt sự kính trọng từ gia chủ vừa bộc lộ được uy nghiêm, oai phong phong từ phía bức tượng. Tuy nhiên với những bức tượng đồng được chế tác với kích thước to thường có sẵn bệ đỡ tại dưới thì với thể đặt trực tiếp lên sàn nhà.

– Thường xuyên giữ cho môi trường đặt tượng Quan Vân Trường được sạch sẽ, thông thoáng, tránh để đồ đoàn lộn xộn tại khu vực đặt tượng.

– Không đặt tượng Quan Vân Trường vào trong những hộp kín như tủ kính, hộp, két sắt,…

Hy vọng những chia sẻ trên đây từ Đồ Đồng Dung Quang Hà đã mang quý gia chủ với thể hiểu thêm về cách sử dụng tượng Quan Vân Trường phong thủy. Đừng quên đón xem những kiến thức mới về phong thủy phê duyệt danh mục cẩm nang của Đồ Đồng Dung Quang Hà nhé!

>> Xem ngay: 15+ Mẫu tượng Quan Công bằng đồng đẹp, tinh xảo và độc đáo nhất

Bình luận

HẾT HẠN

0977 624 444
Mã số : 16474691
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn