Top 9+ Bức Tượng Phật Đản Sanh Mini Đẹp, Chất Lượng

Liên hệ

Số 663, Đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội

Nếu là một tín đồ từ Phật Giáo thì chắc hẳn mọi người đều biết được rằng, tượng Phật  Đản Sanh mang một ý nghĩa quan yếu tới thế nào. Người là một trong những người thiết lập bắt buộc một xã hội đồng đẳng và đem đến hòa bình cho nhân loại. Bên cạnh đó, Người còn hướng con người chúng ta thoát khỏi những trầm luân khổ đau trong cõi nai lưng gian sanh ly tử biệt. Và để tìm hiểu rõ hơn về tượng Phật Đản Sanh mini mời quý vị cùng theo dõi qua bài viết lần này từ Đồ Đồng Dung Quang Hà nhé!

Nguồn gốc của tượng Phật Đản Sanh

Theo như lịch sử tương truyền rằng, bà Ma Da - công chúa từ phía một nước láng giềng cũng nghĩa là phu nhân từ vua Tịnh Phạn nước Ca Tỳ La Vệ. Sau khi sở hữu thai, thì theo phong tục từ xứ mình là phải trở về quê mẹ để luôn thể cho việc sinh nở. Trên đường trở về quê mẹ, trong lúc giới hạn chân ngơi nghỉ tại vườn Lâm Tỳ Ni, hoàng hậu Mada đã hạ sinh thái tử. Thái tử xây dựng thương hiệu thì được những vị chư Thiên tới nâng đón và tắm rửa. Sau đó, lúc để Thái tử xuống đất, thì Ngài đã bước bảy bước chân và dưới mỗi bước chân từ Người nở ra một bông sen. Chính lúc đó, Thái Tử đã chỉ tay lên trời, dõng dạc cất tiếng sư tử hống: “Thiên thượng thiên hạ, duy ngã độc tôn - Nhất thiết thế gian, sinh lão bệnh tử”.

 

>> Xem thêm: Sự Tích Phật Tổ Như Lai - Vị Phật Đầu Tiên Trên Trái Đất

Từ đó câu chuyện lịch sử bảy bước chân và lời nói trước nhất của Người được tương truyền qua phổ biến thế hệ và trở thành lịch sử hình thành tượng Phật Đản Sanh. Tuy nhiên cũng có phổ biến người trong và ngoại đạo không hiểu nên thường thắc mắc rằng sao Đạo Phật là đạo giải thoát, là phá trù đi bản ngã (cái tôi) mà Thế Tôn lại nói “Duy ngã độc tôn” - chỉ sở hữu Ngài là tôn quý nhất mà thôi rẻ bản ngã lại quá cao? Bởi chúng ta quên mất rằng trong khắp trần thế này còn có coi trời và cõi người nữa. Chính vì vậy, sau Phật Đản Sanh còn sở hữu phần lớn những vị Phật khác thị hiện tại trần giới này, với mục đích đưa chúng sinh tìm lại được loại Chân Ngã tối thượng đó, tìm lại được đức năng vô lượng trong tự tánh, đưa con người ta thoát khỏi luân hồi khổ đau, kiến tánh thành Phật.

Ý nghĩa của tượng Phật Đản Sanh trong văn hóa tâm linh

Đức Phật Đản Sanh ra đời để khai mở tuệ giác cho hết thảy mọi người trên thế gian

Con người chúng ta sinh ra trên trần gian tất thảy được với Phật tánh, được với trí tuệ nhưng trí đã bị chôn vùi bởi những hàng hàng lớp lớp vô minh. Do đó, sự xuất hiện từ phía Đức Phật lúc này sẽ giúp cho cõi đời được khai mở trí tuệ từ phía mỗi chúng ta, để chúng sinh phá trừ hầu hết những màn hắc ám vô minh đó, để cho hết thảy chúng ta đều nhận ra được Phật tính, trí tuệ ở nơi chúng ta.

 

>> Xem thêm: Những Câu Niệm Phật Linh Ứng Cầu Bình An Tai Qua Nạn Khỏi

Chúng ta sinh ra trên đời ai cũng đều siêu dễ thương và lương thiện. Nhưng mà chúng ta có thể làm cho chúng xấu đi bởi sự ích cùng dòng tâm hờn giận. Vì vậy sự xuất hiện từ Phật Đản Sanh sẽ mang con người ta nhìn nhận ra được bản thân, song song khơi dậy tính dễ thương của mình cho mọi chúng sanh.

Đức Phật Đản Sanh ra đời để bày cho chúng ta một con đường hạnh phúc

Bên cạnh việc giúp chúng sinh nhận ra được tâm tính tốt từ bản thân mình, Đức Phật đản sanh có mặt trên thị trường còn giúp cho con người nhận diện được đâu là con đường hạnh phúc dành cho bản thân mình, đâu là trục đường khổ đau cùng những giá trị trị cao quý để chúng ta cần biết trân trọng nó. Và Đức Phật sẽ giúp cho chúng sinh nhận ra được giá trị trị cao quý của một con người lúc lời nói, hành động, việc khiến cho từ họ được khởi thủy từ một tâm hồn cao quý. Chính những suy nghĩ và chỉ dạy cao quý ấy từ Đức Phật sẽ đưa cho mỗi người chúng ta trở thành tốt hơn ở nơi sống hiện tại và tương lai. Cụ thể hơn, khi gia chủ thờ tự tượng Phật đản sanh mini tại gia đình của mình, thì chính sự thánh thiện từ phía Đức Phật sẽ mang cho gia chủ kìm hãm lại được sự đố kỵ hay tị ghét với người khác. Để qua đó, chúng ta với thể trở nên tốt hơn mỗi ngày với sự hướng lòng về Đức Phật, người luôn làm những điều tốt lành.

>> Xem thêm: Lễ Phật Đản Ngày Nào? Câu Hỏi Quan Tâm Của Nhiều Phật Tử

Đức Phật Đản Sanh ra đời để dạy cho chúng sinh thành tựu được giác ngộ ngay trong cuộc sống của chính mình. 

Đức Phật đưa cho con người chúng ta giác ngộ được bản thân mình và đưa đến đa dạng thành tựu huy hoàng cho bản thân. Giác ngộ không đâu vào đâu xa, mà tại trong chính đời sống từ mình, từ những sự thiện sự ác trong chính cuộc sống thường ngày. Và nhờ vào Đức Phật chỉ dạy và viện trợ cho chúng ta từ phía bỏ được những điều xấu xa hiểm ác, hướng con người đến những điều thiện lành để có được những thành tựu tốt trong cuộc sống này. Do đó, Đức Phật cũng với chỉ rõ cho chúng ta thấy rằng trong đời sống của mỗi chúng ta, cho dù chúng ta mang là một kẻ tầm thường đến đâu đi chăng nữa thì cũng được mang khả năng tự giác ngộ được chúng mình. Một người khổ cực tột cùng vẫn mang thể vươn mình đi tới đời sống hạnh phúc và an lạc. Và một kẻ siêu tầm thường cũng có thể vươn mình đi lên đến đời sống thánh thiện, cao thượng như Ngài đã hướng dẫn.

 

>> Xem thêm: Trong Nhà Có Thờ Phật Hãy Nhớ Việc Này Kẻo Hối Không Kịp

Đức Phật Đản Sanh xuất hiện với dấu hiệu bước 7 bước trên một đóa hoa sen

Đây có lẽ cũng là một trong những thắc mắc từ phía đa số người lúc hỏi: “Tại sao Đức Phật xuất hiện trên cõi đời này và Ngài đi bảy bước trên hoa sen?” Điều này chứng tỏ một điều rằng, Đức Phật dạy giáo pháp của Ngài, trường hợp chúng ta quyết tâm một lòng tu hành thì sẽ sở hữu ngày an lạc đến ngay, lúc ấy chính là hiện thân từ phía “hoa nở Sen hiện”. Có thể nói rằng, đã không tu thì thôi, trường hợp như tu thì ngay tức thì mang an lạc ngay tại đó. Cho bắt buộc những ai tu tập mà ko sở hữu an lạc thì phải canh chừng phải xem và phải tu lại. Hiểu một phương pháp đơn thuần hơn rằng, việc tôi tu một giờ là tôi mang hạnh phúc một giờ, chứ ko sở hữu lý do gì mà tu một giờ mà lại ko có hạnh phúc.

Đức Phật Đản Sanh xuất hiện để hàn gắn và kết nối những gì đang sụp đổ, bị đứt lìa

Khi con người ta đang sống trong một nơi sống bình yên, nhưng lại bị ném vào một xã hội mất phương hướng như bị ném vào một cỗ máy đang lao xuống vực thẳm vô định,....bị ép nên nhìn vào người khác bằng con mắt không lương thiện, đi trên đôi chân từ phía người khác, tạo buộc phải những tư tưởng do dự và nối tư duy thiếu suy nghĩ....

 

>> Xem thêm: Những Lời Phật Dạy Cho Tâm Thanh Tịnh Cho Lòng Bình An

Địa chỉ thỉnh tượng Phật Đản Sanh Mini đẹp chất lượng, giá tốt?

Với những ý nghĩa tâm linh phong thủy tốt lành ẩn chứa trong những bức tượng Phật Đản Sinh mini, ngày nay người thưởng thỉnh tượng Phật để về thờ tại gia. Vậy phải thỉnh Phật Đản Sinh mini bằng chất liệu gì, ở đâu? Với cổ chí kim, đồng luôn được xem là vật dụng nguyên liệu chính để tạo ra những sản phẩm vừa đẹp, vừa bền bỉ, đặc biệt là đồ thờ phụng và những mẫu tượng Phật bằng đồng. Do khả năng nấu chảy và tạo khuôn tốt, song song theo thời kì lại ít bị mài mòn hư hỏng bởi những tác hồn hậu môi trường nên được thế gian vô cùng ưa chuộng. Tuy theo thời gian, nó mang thể ko giữ được khả năng chống oxy hóa như vàng nhưng đối với những sản phẩm hàng ngàn năm bị oxi hoá thì người ta vẫn siêu dễ để khôi phục.

Tượng Phật Đản Sanh từ phía Đồ Đồng Dung Quang Hà luôn là những sản phẩm thu hút được tất cả ánh nhìn. Có lẽ một phần cũng bởi những giá trị trường tồn từ phía đồng mà khiến mọi người bị thu hút đến vậy. Bên cạnh đó vẻ tuyệt vời của tượng đồng Phật từ Đồ Đồng Dung Quang Hà còn được tạo phải bởi những bàn tay tài giỏi của các nghệ nhân nhiều kinh nghiệm tới từ phía làng nghề truyền thống nức danh có niên đại hơn ngàn năm về trước Vạn Điểm - Ý Yên - Nam Định. Sở hữu hệ thống xưởng sản xuất cùng cung ứng to nhất cả nước, cho nên các sản phẩm của Đồ Đồng Dung Quang Hà thường mang mức giá trị vô cùng khó khăn trên thị trường. Ngoài tượng đồng, tại Đồ Đồng Dung Quang Hà chúng tôi còn sinh sản và phân phối phong phú các sản phẩm đồ thờ cúng, đồ đồng phong thủy, tranh đồng, chuông đồng, trống đồng,... với đa hình dạng dáng thiết kế đem đến cho quý bạn hàng sự tuyển lựa tuyệt đối nhất. Tham khảo ngay những mẫu tượng Phật Đản Sanh Mini tuyệt vời chất lượng được ưa chuộng nhất hiện thời qua website: dongmynghe.com.vn hoặc liên tưởng trực tiếp với chúng tôi qua hotline: 0967.23.7777 để được những chuyên viên tư vấn và báo giá trị sản phẩm chi tiết nhất.

Có thể gia chủ cũng quan tâm: 

>> 36+ bức tượng Phật bằng đồng đẹp chất lượng được cung thỉnh nhiều nhất hiện nay

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0967 237 777
Mã số : 16462981
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn