Thiềm Thừ Hợp Với Tuổi Nào Trong 12 Con Giáp?

Liên hệ

663 Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đối với nhiều gia đình, đặc trưng là những gia đình chuyên kinh doanh, buôn bán thì những bức tượng thiềm thừ là những vật phẩm phong thủy cầu tài lộc không thể thiếu. Đặt cóc ngậm tiền trong nhà sẽ sở hữu lại sự may mắn và phát đạt về tiền tài cũng như trong công việc khiến ăn, kinh doanh. Tuy nhiên thiềm thừ là một linh vật phong thủy vì vậy mà gia chủ nên phải mua được tượng thiềm thừ hợp mệnh, hợp tuổi thì mới mang thể sở hữu lại phổ biến may mắn nhất. Vậy thiềm thừ hợp với tuổi nào, mệnh nào? Liệu với phải ai cũng sở hữu thể dùng tượng thiềm thừ hay không?

Ý nghĩa của thiềm thừ phong thủy
Thiềm thừ là linh vật phong thủy có căn nguyên từ phía Trung Quốc và được biết đến với rộng rãi tên gọi khác nhau như: cóc ngậm tiền, cóc 3 chân, cóc chiêu tài,…Nhiều gia chủ vẫn thường tiêu dùng và đặt cóc ngậm tiền bằng đồng trong ko gian phòng bạn hay phòng làm cho việc như một vật phẩm phong thủy mang thể thu hút tài lộc và cầu điềm lành cho gia chủ cũng như cho gia đình.

Thiềm thừ là linh vật phong thủy với hình dáng từ phía một con cóc nhưng lại chỉ sở hữu 3 chân, 3 chân này cũng thường được xây dựng với hình ảnh đạp lên 2 lớp tiền vàng. Trên đầu thiềm thừ với hình lưỡng nghi “hình tròn”, bên trong tựa như hai con cá đang quay đầu lại với nhau. Trên miệng thiềm thừ luôn ngậm một đồng tiền vàng, bên lưng lại đeo 2 xâu tiền cổ. Trên lưng có 7 nốt sần đặc trưng có hình trạng như chòm sao Đại Hùng. Đây được là những đặc điểm với ý nghĩa về sự may mắn, bình an đặc trưng là sự may mắn trong con đường tài lộc, công danh cho gia chủ.


Ngoài ra, hình ảnh từ phía thiềm thừ phong thủy còn gắn liền với sự giàu sang, thịnh vượng. Vì vậy mà thiềm thừ được xem là tượng trưng chiêu tài, cầu lộc vô cùng hiệu quả.

Khi gia chủ biết được thiềm thừ hợp với tuổi nào cũng như chọn được vị trí đặt tượng thích hợp thì thiềm thừ còn mang khả năng hóa giải hết những điềm xui xẻo, những điều ko may trong cuộc sống, công việc cũng như bảo vệ gia đình bạn khỏi những kẻ tiểu nhân, hẹp hòi. Trong đó sở hữu lại cho gia chủ một nơi sống bình an, may mắn hơn đồng thời hầu hết việc cũng sẽ luôn là suôn sẻ, thuận lợi.

Thiềm thừ hợp với tuổi nào, mệnh nào trong 12 con giáp?
Là linh vật phong thủy mang tác dụng chiêu tài, cầu lộc hiệu quả và được đa dạng gia chủ phù hợp sử dụng trưng bày trong không gian. Tuy nhiên liệu gia chủ đã biết thiềm thừ hợp với tuổi nào, mệnh nào hay chưa? Thiềm thừ hợp với tuổi nào và cách tậu thiềm thừ theo từng mệnh ra sao?

Thiềm thừ ko chỉ là linh vật phong thủy sở hữu nhiều sự may mắn và hơn hết thiềm thừ còn là linh vật mang tính lành phải không kén tuổi, hay mệnh của người dùng. Vì vậy cho dù gia chủ với tuổi gì, mệnh gì thì được sở hữu thể tiêu dùng và trang trí tượng thiềm thừ trong nhà để cầu tài lộc.


>> Xem ngay: Cách đặt cóc ngậm tiền trên bàn thờ Thần Tài chuẩn chỉnh nhất

Tuy nhiên để thiềm thừ có thể phát huy tốt nhất những công năng từ phía mình thì gia chủ buộc phải chọn lựa thiềm thừ theo màu nhan sắc phong thủy cũng như bản mệnh từ phía mình.

– Với những gia chủ mệnh Kim thì bắt buộc tuyển lựa các mẫu thiềm thừ mang màu vàng hoặc màu xám bạc. Đặc biệt khi 2 màu này phối hợp với chất liệu bằng kim dòng sẽ càng tăng thêm tài lộc, may mắn trong công việc cũng như trong nơi sống cho gia chủ.

– Với những gia chủ mệnh Mộc thì cần tuyển lựa các mẫu thiềm thừ có màu xanh dương, xanh nhạt hoặc màu đen. Khi đặt thiềm thừ đúng vị trí phong thủy thì gia chủ sở hữu thể đạt được mọi điều mình mơ ước và bảo vệ bản thân trước mọi sóng gió.

– Với những gia chủ mệnh Thủy thì cần chọn lọc các mẫu Thiềm thừ với màu xanh lá, thuốc nước biển hoặc màu đen.

– Với những gia chủ mệnh Hỏa thì cần chọn lựa các mẫu thiềm thừ sở hữu màu tím, màu đỏ và xanh lá để thu được rộng rãi tài lộc và may mắn nhất.

– Với những gia chủ mệnh Mộc thì phải lựa chọn những mẫu thiềm thừ với màu đỏ, màu vàng nhạt hoặc màu nâu để chiêu tài chiêu lộc cũng như gặp nhiều may mắn, thuận lợi.


Gia chủ mang thể sử dụng các mẫu thiềm thừ bằng đồng để gia tăng giá trị phong thủy về tài lộc. Bởi từ xưa, đồng hay vàng đã được xem là một tượng trưng từ tài lộc và tiền nong với những hình ảnh đồng xu hay hũ vàng, thỏi vàng,….Đồng thời gia chủ cũng cần phải biết cách khai quang cóc ngậm tiền trước khi dùng để giúp linh vật nhận chủ và tăng thêm linh khí cho linh vật.

Cách đặt thiềm thừ trong nhà chuẩn phong thủy
Khi tiêu dùng tượng thiềm thừ, gia chủ mang thể tiêu dùng và đặt tượng tại phổ biến vị trí khác nhau trong nhà. Tuy nhiên để tượng mang thể phát huy công năng một cách tốt nhất thì gia chủ sở hữu thể đặt tượng thiềm thừ tại phòng khách, tại vị trí đối diện chéo với cửa chính.

Với cửa hàng, gia chủ có thể đặt thiềm thừ trên bàn thu ngân sao cho đầu thiềm thừ hướng vào phía trong. Trên bàn khiến việc, gia chủ cũng sở hữu thể đặt thiềm thừ với đầu cóc khá xoay về phía người ngồi khiến cho việc.


>> Xem ngay: Đặt cóc ngậm tiền quay ra hay quay vào mới đúng phong thủy?

Gia chủ cũng mang thể đặt tượng thiềm thừ ở dưới gầm bàn. Tuy nhiên dù đặt tại vị trí nào thì gia chủ cũng bắt buộc quan tâm phải để đầu cóc quay vào phía trong. Việc quay đầu cóc ra ngoài được cho là đại kỵ, vì như vậy sẽ làm cho gia chủ hao tổn tài lộc, tiền bạc thất thoát.

Ngoài ra, gia chủ cũng mang thể đặt cóc ngậm tiền trên bàn thờ Ông Địa Thần Tài để tăng hiệu quả chiêu tài nơi đây hơn. Những doanh nhân, người bán buôn nếu muốn tăng sự thu hút vận may tài lộc thì cũng sở hữu thể dùng thiềm thừ để đặt trên nóc két sắt.

Những lưu ý khi đặt tượng thiềm thừ trong nhà
Bên cạnh thiềm thừ hợp với tuổi nào thì lúc đặt thiềm thừ trong nhà, gia chủ cũng phải để ý những vấn đề sau trường hợp ko muốn hao tài tổn khí, vận xui kéo đến:

– Không đặt thiềm thừ tại những nơi ẩm thấp, tăm tối, ô uế như nhà vệ sinh hay phòng tắm. Thiềm thừ lúc đặt tại những vị trí này với thể phá hỏng năng lượng tốt tuyệt vời trong nhà, khiến mất đi khả năng chiêu tài hóa sát.

– Không đặt thiềm thừ tại các vị trí đối diện hoặc gần cửa sổ, cửa ra vào, lỗ thông gió,…để tránh tiền tài, của cải bay ra ngoại trừ và biến mất, gây thất thoát tài lộc.

– Không phủ vải hay bất cứ thứ gì vào thân và mắt thiềm thừ.

– Từ nhà ko cần đặt quá 9 bức tượng thiềm thừ


>> Xem ngay: Bộ sưu tập các mẫu đồ đồng phong thủy mang may mắn, bình an mà gia chủ nên sở hữu

– Nên an vị thiềm thừ tại vị trí cố định, ko nên di chuyển nhiều vì mỗi lần đi lại tượng sẽ tác động hầu hết tới hiệu quả phong thủy. Khi dời vị trí bắt buộc sắm thời khắc và vị trí mới thật phù hợp rồi mới dời vị trí.

– Khu vực xung vòng vèo vị trí đặt cóc ngậm tiền luôn phải được giữ thoáng đãng, ngăn nắp và sạch sẽ.

Trên đây là những san sẻ từ Đồ Đồng Dung Quang Hà về vấn đề thiềm thừ hợp với tuổi nào, mệnh nào trong 12 con giáp. Hy vọng những chia sẻ này với thể mang lại những kiến thức mới cho gia chủ trong việc mua và trưng bày thiềm thừ trong nhà!

>> Xem ngay: 15+ Mẫu cóc ngậm tiền bằng đồng đẹp, độc đáo và được ưa thích nhất hiện nay

Bình luận

HẾT HẠN

0977 624 444
Mã số : 16459615
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn