Phật Di Lặc Phù Hộ Tuổi Nào?

Liên hệ

Số 663, Đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội



Trong Phật giáo, Phật Di Lặc với vẻ mặt tươi cười được biết đến là vị Phật với rộng rãi ý nghĩa về sự may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống. Họ tin rằng, việc trong nhà sở hữu đặt một bức tượng Phật Di Lặc sẽ sở hữu lại sự an lạc, vui vẻ và đa dạng sự may mắn hơn cho gia đình. Tuy nhiên rộng rãi người cũng cho rằng Phật Di Lặc chỉ phù trì một số tuổi và mệnh con giáp nhất định. Vậy Phật Di Lặc phù trì tuổi nào trong 12 con giáp? Cùng Đồ Đồng Dung Quang Hà tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau đây nhé!

Ý nghĩa của những bức tượng Phật Di Lặc trong phong thủy
Phật Di Lặc được biết đến là vị Phật của tương lai sẽ xuất hiện chung cục trên trái đất này và thay thế cho Phật Thích Ca Mâu Ni sau khoảng 30.000 năm nữa. Với hình dáng mập mạp, khuôn mặt tròn trĩnh, mồm luôn cười tươi, thần thái tự tại, an vui, Phật Di Lặc đều được đa số người gọi vui là “ Phật cười” và được xem là tượng trưng tuyệt đối của sự hạnh phúc.

Theo truyền thuyết, niềm vui lớn nhất của Phật Di Lặc là biến tất thảy tất cả buồn phiền, sự giận dữ hay găng tay từ con người thành hạnh phúc. Nụ cười từ người với thể xua đi mọi lo lắng, áp lực và mang lại cho chúng ta sự hạnh phúc,vui vẻ và lạc quan trong cuộc sống.



Ngày nay, tượng Phật Di Lặc bằng đồng thường được chế tạo dưới đa dạng hình dáng, mẫu mã khác nhau. Mỗi hình trạng tượng lại hướng đến những điều tích cực khác nhau trong cuộc sống như:

– Tượng phật Di Lặc vác bao bố phía sau lưng là bức tượng mang lại ý nghĩa về sự ấm no, hạnh phúc, đủ đầy cho gia đình.

– Tượng Phật Di Lặc tay cầm đỡ đĩnh vàng, thỏi vàng hay đeo phổ biến xâu tiền lại là biểu trưng của sự may mắn phú quý và tài lộc cho gia chủ.

– Tượng Phật Di Lặc và đám trẻ nô đùa: Hình ảnh phật Di Lặc cười tươi và bao quanh co là 5 đứa trẻ với tới ý nghĩa về một nơi sống sung túc, con cháu đề huề cho gia chủ.

– Tượng Phật Di Lặc kéo túi tiền là sự mong cầu về tài lộc và thịnh vượng. Đây là bức tượng được rộng rãi gia chủ bày trí tại những cơ sở kinh doanh, văn phòng với ước mong Phật Di Lặc sẽ hiển linh và phù hộ cho việc làm ăn, buôn bán ngày càng tiện lợi và phát đạt hơn.

– Tượng Phật Di Lặc ôm ấp phiến đá lại là bức tượng với biểu trưng từ phía niềm vui, sự chan hòa, may mắn và hòa thuận.

– Tượng Phật Di Lặc tại dưới cây tùng có ẩn ý sẽ xua đuổi hết những ma quỷ, khí xấu có lại may mắn, sức khỏe, tài lộc cho gia chủ.

Tượng Phật Di Lặc phù hộ tuổi nào, mệnh nào?
Đến nay, đa dạng gia chủ vẫn còn cực kỳ thắc mắc vì ko biết Phật Di Lặc hộ trì tuổi nào, mệnh nào trong 12 con giáp? Rất đa dạng gia chủ muốn thỉnh một bức tượng Phật Di Lặc để đặt trong ko gian nhà nhưng lại đo đắn vì không biết tuổi mình sở hữu hợp để thờ Phật Di Lặc hay không?

Vậy Phật Di Lặc phù trì tuổi nào trong 12 con giáp? Thực chất, Bồ Tát hay Phật thì cũng được là những người cứu độ chúng sinh. Phật đã từng nói rằng: “Tất cả chúng sanh đều bình đẳng”. Vì vậy mà với lòng từ phía bi vô hạn của mình mà các vị Phật đều sẽ cứu độ cho mọi chúng sanh mà không phân biệt giữa người với người. Phật Di Lặc cũng là một vị Phật cần cho dù gia chủ sở hữu mang tuổi gì hay mệnh gì thì được mang thể thỉnh tượng để thờ hoặc trưng bày trong nhà. Chỉ nên gia chủ có đủ sự tình thật và kính cẩn với Đức Phật thì Phật sẽ luôn hiển linh và phù trợ cho cuộc sống gia chủ thêm phần suôn sẻ.



>> Xem ngay: Cách thỉnh Phật Di Lặc về nhà đúng chuẩn và chính xác nhất

Đức Phật Di Lặc là vị Phật xuất thân từ phía con người, luôn bao bọc, chở che và gắn liền với nơi sống của con người nơi è cổ thế. Vì vậy gia chủ dù mang với tuổi nào, mệnh nào cũng được sẽ được Phật Di Lặc bảo hộ đặc biệt là những gia chủ mang mệnh Thổ. Những người sở hữu mệnh Thổ là những người có mệnh tương hợp với Phật Di Lặc vì vậy lúc những người này trưng tượng Phật Di Lặc trong nhà sẽ càng mang tới rộng rãi may mắn và thịnh vượng hơn.

Cụ thể, tượng Di Lặc sẽ vô cùng tương thích với những gia chủ sinh vào các năm dưới đây:

- Canh Ngọ (1930) ; Tân Mùi (1931) ; Mậu Dần (1938) ; Kỷ Mão (1939) ; Bính Tuất (1946) ; Đinh Hợi (1947) ;

- Canh Tý (1960) ; Tân Sửu (1961) ; Mậu Thân (1968) ; Kỷ Dậu (1969) ; Bính Thìn (1976) ; Đinh Tỵ (1977) ;

- Canh Ngọ (1990) ; Tân Mùi (1991) ; Mậu Dần (1998) ; Kỷ Mão (1999) ; Bính Tuất (2006) ; Đinh Hợi (2007) ;

- Canh Tý (2020) ; Tân Sửu (2021) ; Mậu Thân (2028) ; Kỷ Dậu (2029) ;

………………...

Những hướng đặt Phật Di Lặc tốt nhất trong nhà?
Bên cạnh Phật Di Lặc phù trì tuổi nào thì lúc thỉnh tượng Phật Di Lặc về nhà, gia chủ nên tìm hiểu kỹ về các hướng đặt tượng Phật Di Lặc tốt nhất trong nhà để mang tượng mang thể phát huy tốt nhất công năng từ mình. Dưới đây là một số hướng đặt tượng mà gia chủ sở hữu thể tham khảo:

Đặt tượng Phật Di Lặc theo hướng Đông Nam
Từ phong thủy, hướng Đông Nam là hướng thuộc cung Thiên Lộc. Vì vậy lúc đặt tượng đồng Di Lặc tại hướng Đông Nam sẽ giúp gia chủ thu hút được phổ biến tài lộc và may mắn hơn đồng thời cũng sẽ sở hữu tới vượng khí tốt cho cả ngôi nhà.

Đối với những người kinh doanh, buôn bán khi đặt tượng Di Lặc theo hướng này sẽ giúp tương trợ hóa giải vận tiểu



>> Xem ngay:Cách đặt tượng Di Lặc trong phòng khách hóa giải phiễn não

Đặt tượng Phật Di Lặc theo hướng Tây Bắc
Từ phong thủy, hướng Tây Bắc là hướng thuộc cung Quý nhân vì vậy lúc đặt tượng Di Lặc theo hướng này không những sẽ giúp gia chủ phát triển và gắn kết các mối quan hệ trong gia đình, khách bè, đồng nghiệp mà còn hỗ trợ cực kỳ tốt đối với sự nghiệp của gia chủ.

Đặt tượng Di Lặc ở hướng Tây Bắc, gia chủ sẽ cải thiện và mở rộng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp hơn cũng như có được quý nhân phù trợ, công việc cũng trở nên thuận tiện và sở hữu khả năng thăng tiến hơn trước.



Đặt tượng Phật Di Lặc theo hướng cung sinh khí
Trong tám hướng bát trạch thì cung Sinh Khí được cho là cung mang năng lượng giúp đỡ về tài vận cho gia chủ cực kỳ lớn. Khi đặt tượng Di Lặc tại vị trí cung sức sống thì trục đường sự nghiệp của gia chủ sẽ được thuận tiện và suôn sẻ, sức khỏe luôn dồi dào ngoại giả những mối quan hệ cũng sẽ được cải thiện tốt hơn.



Những lưu ý khi đặt tượng Phật Di Lặc ở trong nhà?
Khi trang trí tượng Phật Di Lặc trong nhà, quý gia chủ cũng bắt buộc quan tâm những vấn đề sau đây để tránh phạm phải đại kỵ bất kính với Đức Phật:

- Không đặt trực tiếp tượng Phật bằng đồng xuống sàn nhà. Bởi như vậy sẽ biểu lộ sự bất kính với Đức Phật. Gia chủ buộc phải đặt tượng tại những vị trí cao ráo, sạch sẽ như trên đôn, trên kệ, trên tủ,…

- Không đặt tượng ở dưới gầm cầu thang hay dưới đồng hồ quả lắc để tránh vướng phải những chuyện thị phi không phải có.



>> Xem ngay: Địa chỉ mua tượng Phật bằng đồng được nhiều người ưa chuộng

- Tuyệt đối ko đặt tượng trong các tủ kín hay két sắt. Điều này sẽ khiến cho Phật với cảm giác như bị giam giữ và gây ra những điều ko may cho gia chủ. Các thành viên trong gia đình cũng sẽ gặp phổ biến chuyện không may, dễ ốm đau, bệnh tật.

- Tuyệt đối ko được tượng Phật Di Lặc tại những nơi thiếu trang trọng như phòng ngủ, nhà vệ sinh, nhà bếp,…

- Không đặt tượng Di Lặc quay mặt vào khu vực bể cá hoặc ngồi trên bể cá. Trong phong thủy, việc hạ thủy là điều vô cùng kiêng kỵ. Vì vậy đặt tượng Phật Di Lặc quay mặt vào bể cá sẽ khiến cho cho tiền tài, may mắn, sức khỏe dễ bị cuốn theo loại nước mà trôi đi.

Trên đây là những san sẻ từ Đồ Đồng Dung Quang Hà xoay nói quanh nói quẩn vấn đề Phật Di Lặc phù hộ tuổi nào cũng như phương pháp tượng Phật Di Lặc sao cho tượng có thể phát huy công năng một phương pháp tốt nhất. Hy vọng những san sớt này đã giúp lại thêm cho gia chủ rộng rãi tri thức mới trong việc đặt tượng Di Lặc trong nhà.

Có thể gia chủ cũng quan tâm:

>> 15+ Mẫu tượng Phật Di Lặc bằng đồng đẹp, độc đáo và chất lượng nhất
 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0967 237 777
Mã số : 16459071
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn