Cách Đặt Ban Thờ Thần Tài Đúng Hướng Theo Phong Thủy

Liên hệ

663 Đường Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội.

Theo phong thủy, Thần Tài Thổ Địa là hai vị thần may mắn, có tới sự thịnh vượng, bình an, phú quý tài lộc, bảo hộ gia đình khỏi sự quấy nhiễu, xâm phạm từ phía ma quỷ. Tuy nhiên để có được sự may mắn đó thì đòi hỏi gia chủ phải thờ kính một phương pháp chu đáo, kĩ càng và trang nghiêm. Hơn thế nữa, với mỗi tuổi mệnh hay hướng nhà khác nhau sẽ mang các hướng đặt bàn thờ Thần Tài khác nhau. Vậy đâu mới là cách đặt ban thờ Thần Tài đúng hướng? Cùng theo dõi bài viết dưới đây từ phía Đồ Đồng Dung Quang Hà để có cho mình câu trả lời chuẩn xác nhất nhé!

Ý nghĩa của việc thờ cúng Thần Tài Thổ Địa

Từ lâu, việc thờ tự Thần Tài Thổ Địa đã trở nên một trong những tín ngưỡng dân gian đặc trưng từ người Việt. Cùng vì lẽ đó mà ngày nay bàn thờ Thần Tài được xếp đặt vô cùng trang trọng trong những gia đình, với mong muốn gửi đến vị thần này những hoài vọng từ gia chủ trong thời kì tới. Bởi theo quan niệm dân gian, Thần Tài là vị thần chuyên cai quản tài lộc, tiền nong bắt buộc toàn bộ người thường khẩn cầu để ngài ban cho rộng rãi lợi lộc, sự sung túc và nhiều có. Còn Thổ Địa là vị thần hộ mệnh cho đất, cho mùa màng bội thu, gia súc béo tốt, gia đình no đủ. Đặc biệt khi thờ cả 2 vị này cùng lúc thì việc thỉnh cầu của gia chủ sẽ được hai thần cùng chứng, sự sung túc nhờ thế mà trọn vẹn hơn. Việc này cũng giảng giải cho lý do mà người ta thường thờ chung Thần Tài Thổ Địa trên cùng một bàn thờ.

 

>> Xem thêm: Tài Lộc Phú Quý Gõ Cửa Nhờ Cách Bày Bàn Thờ Thần Tài Chuẩn

Ông cha ta dạy rặng, bàn thờ Ông Địa Thần Tài dân dần chăm chút thì chuyện làm cho ăn, buôn bán sẽ càng phát tài phát lộc. Gia đình nào có lập bàn thờ Thần Tài cũng thường sẽ sung túc, no ấm, thịnh vượng hơn các gia đình khác. Những người tin vào tín ngưỡng này cũng nhận được may mắn về chuyện tiền nong hơn.

Hướng dẫn cách đặt bàn thờ Thần Tài đúng hướng

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài Thổ Địa thường sử dụng

Bàn thờ Thần Tài Thổ Địa buộc phải được đặt tại những nơi thoáng mát và thường được đặt ở vị trí cửa đi vào. Bàn thờ Thần Tài Ông Địa thuộc kiểu bàn thờ bệt đặt xuống đất buộc phải khi phụng dưỡng gia chủ bắt buộc đặc biệt chú ý để tránh những con vật khiến cho ô uế những thần.

Ngoài ra toàn bộ người với thể thấy được phần đông các cửa hàng, gia đình, những điểm kinh doanh, văn phòng…đều đặt bàn thờ Thần Tài hướng ra cửa lối vào của ko gian. Và phía lưng của ban thờ thường được dựa vào một vách nhất quyết vững chắc (tường gạch, vách kính,…). Điều này nhằm tránh tới việc lay động, xô đẩy bàn thờ.

 

>> Xem thêm: Giải Đáp Thắc Mắc Có Nên Đặt Tiền Thật Lên Bàn Thờ Thần Tài Không?

Trên đây là một số vị trí và hướng đặt chung, tuy nhiên sẽ vẫn mang những trường hợp khác mà gia chủ nên xem xét tới tuổi mệnh để đặt bàn thờ Thần Tài cho đúng hướng. Trong phong thủy với 2 hướng phải chọn khi đặt bàn thờ, một là tốt cho chủ nhà, 2 là theo hướng đón khí tài lộc từ ngoài trời vào. Mời quý gia chủ cùng tham khảo tại phần dưới đây.

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài Thổ Địa theo tuổi mệnh

Theo lá số tử vi, mỗi người được sẽ sở hữu bản mệnh riêng từ mình, vì vậy ko kể việc lựa chọn cách đặt thông thường, thì gia chủ cũng mang thể đặt bàn thờ Thần Tài theo hướng thích hợp với bản mệnh. Gia chủ mệnh Kim buộc phải đặt bàn thờ Thần Tài Thổ Địa quay về các hướng tốt như: Đông Bắc (Diên Niên), Tây Bắc (Sinh khí), Tây Nam (Thiên y). Gia chủ Mệnh Mộc cần đặt bàn thờ quay về những hướng tốt: Tây Bắc (Diên niên), Đông (Diên niên), Đông Nam ( Phục vị).

Theo lá số tử vi, mỗi người đều sẽ sở hữu bản mệnh riêng của mình, vì vậy bên cạnh việc chọn lựa bí quyết đặt thông thường, thì gia chủ cũng mang thể đặt bàn thờ Thần Tài theo hướng thích hợp với bản mệnh. Gia chủ mệnh Kim buộc phải đặt bàn thờ Thần Tài Thổ Địa quay về các hướng tốt như: Đông Bắc (Diên Niên), Tây Bắc (Sinh khí), Tây Nam (Thiên y). Gia chủ Mệnh Mộc bắt buộc đặt bàn thờ quay về những hướng tốt: Tây Bắc (Diên niên), Đông (Diên niên), Đông Nam ( Phục vị).

>> Xem thêm: Sơ Đồ Ban Thần Tài Chuẩn Phong Thủy Tài Lộc An Khang

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài Thổ Địa chuẩn vượng khí tài vị

Cách đặt bàn thờ Thần Tài Thổ Địa theo hướng đón khí tài lộc của ngoài trời vào chia thành 2 cung là cung Thiên Lộc và cung Quý Nhân. Bởi theo phong thủy đây là 2 cung với thể mang hấp thu được phổ biến tài lộc nhất cho gia chủ lúc kinh doanh. Trong đó việc đặt bàn thờ Thần Tài trong cung Thiên Lộc sẽ có lại đa số may mắn về tiền bạc mang gia chủ làm ăn phát đạt, thịnh vượng. Tuy nhiên cần tuyệt đối tránh sự ảnh hưởng từ các hướng có sao Không Vong, Tử Tuyệt chiếu ví như ko sẽ bị rơi vào hướng Tuyệt Lộc làm cho cho tài sản với vào như nước rồi đến chung cuộc cũng sẽ tiêu tan.

Ngoài cung Thiên Lộc thì hướng cung Cung Quý Nhân cũng là hướng gia chủ nên chọn lọc để đặt bàn thờ Thần Tài. Đây là cung sao quý trợ có khả năng giải điều ác, đưa người gặp hung hóa cát, sự nghiệp dễ dàng thành đạt. Trên đây là hướng dẫn về cách đặt ban thờ Thần Tài đúng hướng chuẩn phong thủy mang thể ứng dụng cho tất cả gia đình. Hy vọng với san sẻ trên đã mang cho quý gia chủ sở hữu thêm những thông tin hữu ích đưa việc thờ tự trở nên viên mãn nhất. Và đừng quên Đồ Đồng Dung Quang Hà là shop uy tín, chất lượng chuyên sản xuất và cung cấp những sản phẩm đồ thờ cúng  Thần Tài, đồ đồng phong thủy, tranh đồng, trống đồng, tượng đồng, chuông đồng… với đa hình dáng dáng, kích thước, màu sắc đẹp cũng như chất liệu để người tiêu dùng mang thể có cho mình những sự chọn lựa tuyệt đối nhất. Để biết thêm những thông tin chi tiết quý vị có thể để lại bình luận tại phía dưới hoặc can dự trực tiếp với chúng tôi qua hotline: 0944.58.1111 để được những chuyên viên tư vấn và báo giá khía cạnh nhất. Xin chào và hứa hẹn gặp lại trong các chủ đề tiếp theo!

Bình luận

HẾT HẠN

0944 581 111
Mã số : 16458842
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn