Tranh Trống Đồng Treo Ở Đâu Hợp Lý Nhất?

Liên hệ

663 Đường Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội.

Khi tìm sắm những mẫu tranh trang trí nhà cửa hay văn phòng khiến việc, ko kể các mẫu tranh được tiêu dùng phổ thông như tranh chữ, tranh phong thủy, tranh thiên nhiên,…thì ngày nay các mẫu tranh trống đồng với hình ảnh mặt trống đồng vô cùng ấn tượng cũng đang là một trong những vật phẩm trang trí nhà cửa độc đáo được phổ biến gia chủ yêu thích lựa chọn. Vừa sở hữu vẻ đẹp độc đáo lại ẩn sâu trong đó là những ý nghĩa phong thủy tốt đẹp, cũng chính điều này khiến cho phổ biến gia chủ thường băn khoăn không biết tranh trống đồng treo tại đâu là hợp lý nhất? Vậy tranh trống đồng treo ở đâu? Cùng Đồ Đồng Dung Quang Ha trả lời thắc mắc qua bài viết dưới đây nhé!

Vẻ đẹp và ý nghĩa ẩn sau những bức tranh trống đồng
Gần đây, ngoài những mẫu tranh trang trí thông dụng thì các mẫu tranh mặt trống đồng với vẻ tuyệt vời đặc biệt, độc đáo từ mình đã gây được ấn tượng mạnh mẽ cho rộng rãi gia chủ lúc tìm kiếm những bức tranh để trang trí nhà cửa.

Như ai cũng biết, trống đồng được xem là biểu tượng từ tinh hoa, từ phía nền văn hóa và là bản sắc đẹp của dân tộc Việt mà mặt trống đồng chính thuộc nơi biểu hiện một cách rõ nét nhất những tinh hoa, những bản sắc đó. Mặt trống đồng với những họa tiết, hoa văn vô cùng bắt mắt, sở hữu tính biểu tượng cao đã được những người nghệ nhân kĩ càng chạm khắc kỹ lưỡng tạo phải một vật phẩm trang trí vừa tinh tế, sang trọng biểu lộ được đẳng cấp cho không gian căn phòng nơi đặt tranh lại diễn tả được cả tinh thần dân tộc từ gia chủ.


>> Xem ngay: Có nên treo mặt trống đồng trong nhà hay không?

Bên cạnh ý nghĩa về mặt trang trí, tranh trống đồng được yêu thích như vậy cũng bởi những ý nghĩa phong thủy tốt đẹp được ẩn sau bức tranh. Mỗi một hình ảnh, họa tiết khắc họa trên mặt trống đồng đều là biểu lộ cho nguồn sức sống tốt có thể có lại rộng rãi may mắn, bình an cho gia chủ. Ánh sáng tâm linh từ phía họa tiết mặt trời tại trung tâm mặt trống sẽ có tác dụng chiếu sáng và xua đi những khí xấu trong văn phòng, nhà ở, nơi khiến cho việc nơi sở hữu treo tranh.

Bên cạnh đó, các mẫu tranh trống đồng còn được chế tạo từ các vật liệu kim khí như đồng, vàng.. vì vậy đặc biệt sở hữu khả năng xua đuổi tà ma cực kỳ cao, từ đó với tới cho gia đình gia chủ những điều may mắn, tốt lành.

Tranh trống đồng treo ở đâu trong nhà hợp lý nhất?
Treo trống đồng trong phòng khách
Treo trống đồng trong phòng quý khách Ở mỗi gia đình, phòng quý khách là nơi sum vầy của những thành viên, thuộc nơi tiếp khách, quý khách bè song song cũng là nơi tụ hợp nguồn vượng khí dồi dào nhất trong gia đình. Vì vậy mà phòng khách là một trong những vị trí treo tranh trống đồng phù hợp nhất. Tranh trống đồng khi treo ở nể gian phòng bạn sẽ có lại phổ biến điều may mắn, tài lộc, đại cát đại lợi và rộng rãi sự tốt lành cho gia đình.


>> Xem ngay: Những loại tranh nên treo trong phòng khách đẹp nhất

Với không gian phòng khách, gia chủ với thể treo tranh tại môi trường trên ghế sofa hoặc tại trên tivi đối diện với bàn tiếp bạn để tạo được hiệu ứng tốt nhất. Ngoài ra, gia chủ cũng bắt buộc dựa vào thiết kế của không gian cũng như tổng phòng khách tại gia từ phía mình để tìm được vị trí treo tranh tốt nhất cũng như mua khổ tranh với kích thước lớn, nhỏ sao cho đảm bảo tính thẩm mĩ và hợp phong thủy nhất.

Treo trống đồng trong thư phòng, phòng làm việc
Thư phòng hay phòng làm cho việc là nơi mang sự thúc đẩy trực tiếp đến đường công danh, sự nghiệp từ phía gia chủ. Vì vậy giả dụ gia chủ không biết tranh trống đồng treo ở đâu thì có thể treo tranh tại phòng khiến cho việc. Khi treo tranh trống đồng trong phòng khiến cho việc sẽ mang căn phòng hội khí tốt nhất, đưa cho công danh, sự nghiệp của gia chủ càng ngày càng thăng tiến, việc marketing cũng trở thành tốt hơn.


>> Xem ngay: 7+ Tranh treo phòng làm việc giám đốc cực đẹp và sang trọng

Treo tranh trống đồng trong phòng thờ
Bên cạnh phòng khách, phòng khiến việc thì phòng thờ cũng là một gợi ý lúc gia chủ chưa biết tranh trống đồng treo ở đâu cho hợp lý. Ẩn chứa trong bức tranh trống đồng là hình ảnh từ tổ tông ta, là ý thức dân tộc vong mạng vì vậy mà bức tranh trống đồng lúc treo trong không gian phòng thờ sẽ sở hữu lại sự thanh tịnh, trang nghiêm cho không gian thờ cúng.


Tranh trống đồng treo ở đâu trong cơ quan làm việc?
Bên cạnh sử dụng trong trang trí tại gia thì tranh trống đồng cũng là một vật phẩm vô cùng được ưa thích để trang trí không gian văn phòng tại công sở. Tranh trống đồng lúc treo trong ko gian làm việc công sở không chỉ với lại sự sang trọng, thứ hạng cho ko gian mà còn bộc lộ được quyền lực cũng như tính tự trọng dân tộc.


>> Xem thêm: 15+ Mẫu tranh đồng quê treo phòng khách đẹp & sang trọng nhất

Gia chủ mang thể treo tranh trống đồng trong ko gian phòng khiến việc, phòng họp, phòng hội nghị,… để tăng thêm sự đẹp cho không gian. Đặc biệt đối với những cơ quan ảnh hưởng tới nhà nước, chính phủ, quân đội,.. thì việc treo một bức tranh trống đồng trong không gian là vô cùng cần thiết để diễn tả được đúng ý thức dân tộc tại đây.

Cách treo tranh trống đồng chuẩn phong thủy
Bên cạnh việc treo tranh trống đồng ở đâu thì để tranh trống đồng sở hữu thể phát huy tốt những công năng phong thủy thì gia chủ cũng nên treo tranh đúng phương vị của nó. Trên mặt trống đồng, gia chủ có thể dễ dàng nhìn thấy những hoa văn chỉ hướng Đông – Tây – Nam – Bắc vô cùng rõ nét. Gia chủ chỉ bắt buộc dựa vào những họa tiết đó để xác định hướng treo là được:

– Phương Bắc Nam: Điểm khởi đầu của hướng Bắc (đông chí) là thời điểm mà muôn loài phát triển và sinh sôi. Gia chủ có thể gặp những hình vẽ từ những người ở trong nhà sàn vừa mới tỉnh dậy. Phía Nam (Hạ chí) là thời điểm từ sự thu hoạch, gặt hái. Bởi vậy đây chính là đại diện cho những thành tựu mà gia chủ sở hữu thể đạt được. Khi kéo thẳng đường thẳng ấy ngược lên phía nam chính chính là thời điểm hạ chí, trời nóng nực, ta sẽ bắt gặp những họa tiết tả cảnh những người tong tả khiến việc đồng áng vắng nhà.


– Phương Tây Đông: Trên mặt trống gia chủ sẽ thấy với 2 tượng trưng cạnh nhau và giống nhau. Khi nối đường thẳng giữa hai phần tượng trưng giống nhau đó thì gia chủ mang thể xác định rõ được thời khắc xuân phân và thu phân. Đây là thời khắc được xem là lúc thời tiết vô cùng mát mẻ và rất dễ chịu. Bởi vậy trên mặt trống sẽ phản chiếu hình ảnh của những người đang thực hiện tế lễ.

Trên đây là những san sớt từ phía Đồ Đồng Dung Quang Hà xung quanh quéo vấn đề tranh trống đồng treo ở đâu cho hợp lý. Hy vọng với những chia sẻ trên, quý gia chủ đã sở hữu thể tìm cho mình được một vị trí thích thống nhất để treo tranh mặt trống đồng đưa ko gian trở thành trang trọng hơn, văn minh hơn và tao nhã hơn.

Bình luận

HẾT HẠN

0944 581 111
Mã số : 16452803
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn