Giải Đáp Phong Thủy Tranh Mã Đáo Thành Công Hợp Với Tuổi Ngọ Không?

Liên hệ

663 Đường Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội.

Trong 12 con giáp, ngựa là một trong bảy con vật được người Việt thuần hóa mang ý nghĩa ý thức phong phú và giá trị biểu trưng cao, tạo bắt buộc những tác động mạnh mẽ, đa dạng và tích cực trong đời sống văn hóa của con người. Với đó, hình ảnh mang sức tương tác lớn mạnh nhất phải kể tới hình tượng 8 chú ngựa hiên ngang trong gió, cùng chí hướng tiến thẳng về phía trước tượng trưng cho sao bát bạch có vượng khí và nguồn tài lộc rất to phải chúng đều được coi như là biểu tượng từ phía tài lộc, sự nhanh nhạy, hoạt bát cùng với đó là sự thăng tiến phát đạt đưa cho toàn bộ việc trở thành thuận lợi và sớm gặt hái được nhiều thành công trong nơi sống cũng như công việc. Tuy nhiên, sở hữu gia chủ còn băn khoăn rằng: tranh mã đáo thành công hợp với tuổi ngọ không? Để với câu trả lời xác thực nhất về vấn đề này mời quý gia chủ cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Tranh mã đáo thành công là gì?

Đầu tiên để biết tranh mã đáo thành công hợp với tuổi ngọ không, thì gia chủ cần tìm hiểu về cái tranh mã đáo thành công hay tranh bát mã truy phong là gì để có dòng nhìn tổng quát nhất về cái tranh này.

 

Nhiều gia chủ thường chọn lựa hình tượng ngựa để trang trí trong nhà hay tại cơ quan nơi làm cho việc bởi ngựa là con vật trung thành, kiên nhẫn, bền bỉ, nhanh nhẹn và thường mang đến may mắn, tài lộc theo quan niệm dân gian. Một trong những vật phẩm phong thủy thường thấy về loài ngựa chính là bức tranh mã đáo thành công (ngựa phi nước đại) là biểu trưng cho sự phát đạt về tiền tài hay thăng tiến về danh vọng. Tranh mã đáo thành công thường mang tám con ngựa bởi tám – “bát” (八) – hơi gần âm với từ “phát”, nghĩa là phát đạt. Tranh phong thủy tranh bát mã truy phong, được ưa chuộng trong đời sống bởi nó ăn nhập với nhiều đối tượng, từ người làm ăn kinh doanh buôn bán, theo đuổi tiền tài cho tới người đang trên đường quan lộ, tìm kiếm danh vọng.

Tranh mã đáo thành công hợp với tuổi ngọ không?

Nhiều gia chủ thường tuyển lựa hình tượng ngựa để trang trí trong nhà hay tại cơ quan nơi khiến cho việc bởi ngựa là con vật trung thành, kiên nhẫn, bền bỉ, nhanh nhẹn và thường có đến may mắn, tài lộc theo quan niệm dân gian. Tranh mã đáo thành công hợp với tuổi ngọ không, là câu hỏi được số đông gia chủ sử dụng rộng rãi đặc biệt đối với những gia chủ tuổi Ngọ. Bởi theo quan niệm dân gian, trong địa chi 12 con giáp Ngọ – Ngọ là mối quan hệ hình nhau, tức thị tự làm tổn hại bản thân nhau.

 

>> Xem thêm: Tranh 9 Con Cá Chép Treo Ở Đâu Để Thu Hút Tài Lộc May Mắn?

Tuy nhiên, theo các chuyên gia phong thủy để biết gia chủ tuổi Ngọ sở hữu hợp để treo tranh mã đáo thành công hay ko phải còn cần căn cứ vào bản mệnh từ gia chủ. Vì con người lúc sinh ra thì tuổi của họ đã ứng với một mệnh trong ngũ hành, hay còn được gọi là ngũ hành bản mệnh. Nguyên lý hoạt động cơ bản từ phía thuyết ngũ hành đó là dựa trên sự tương sinh và tương khắc. Hiểu được những nguyên lý cơ bản này sẽ mang cho nơi sống của gia chủ được tốt hơn, sống thuận theo tự nhiên đa số sự sẽ được viên mãn, cũng như hiểu được tranh mã đáo thành công hợp với tuổi Ngọ không.

Gia chủ tuổi Ngọ mệnh Kim có treo được tranh Mã đáo thành công?

Theo phong thủy ngũ hành 12 con giáp tranh ngựa mã đáo thành công thuộc hành Hỏa. Những gia chủ tuổi Ngọ mệnh Kim sinh năm: 1954, 2014,…mà xét về quy luật ngũ hành tương sinh, tương khắc thì Hỏa khắc Kim vì vậy gia chủ sinh năm Ngọ mệnh Kim ko treo được tranh ngựa hay Mã đáo thành công. trong nhà. Gia chủ tuổi Ngọ mệnh Kim phải treo những bức tranh thuộc hành Thổ như đồi núi, ruộng đồng, những bức  tranh đồng  sở hữu màu nâu đất.

Gia chủ tuổi Ngọ mệnh Thủy có treo được tranh mã đáo thành công?

Trong ngũ hành tương khắc thì Thủy khắc Hỏa vì vậy gia chủ tuổi Ngọ mệnh Thủy (1966, 2026) ko buộc phải treo tranh Mã đáo thành công. Gia chủ tuổi mệnh này bắt buộc treo những tranh thuộc hành Thủy như Tùng hạc diên niên, tranh sơn thủy hữu tình, tranh thuận buồm xuôi gió bằng đồng.,…

 

Gia chủ tuổi Ngọ mệnh Hỏa có treo được tranh mã đáo thành công?

Nếu chỉ xét trên các khía cạnh ngũ hành tương sinh, tương thích thì Hỏa – Hỏa hợp nhau. Người tuổi Ngọ mệnh Hỏa (1978) có thể treo tranh ngựa mã đáo thành công. Tuy nhiên ví như chúng ta kết hợp cả 2 yếu tố phong thủy là địa chi 12 con giáp và ngũ hành tương sinh thì gia chủ sinh năm Ngọ mệnh Hỏa không bắt buộc treo tranh ngựa. Nếu thích treo tranh thuộc hành Hỏa thì gia chủ cần sắm treo tranh Hoa Mẫu Đơn hoặc các bức tranh có nhan sắc đỏ, cam, tím.

>> Xem thêm: Tranh Cửu Ngư Quần Hội hợp với Tuổi nào trong 12 Con Giáp?

Gia chủ tuổi Ngọ mệnh Thổ có treo được tranh mã đáo thành công?

Về mặt ngũ hành tương sinh thì gia chủ sinh năm Ngọ (1990, 2050) mệnh Thổ có thể treo tranh mã đáo thành công. Tuy nhiên giả dụ phối hợp cả hai yếu tố phong thủy trên thì người tuổi Ngọ mệnh Thổ cũng không nên treo tranh Mã đáo thành công thì tốt hơn. Mặc dù ngũ hành hợp nhưng địa chi lại 12 con giáp cho thấy là tương khắc, vì vậy treo tranh cũng ko sở hữu lại lợi ích cho gia chủ.

 

Gia chủ tuổi Ngọ mệnh Mộc có treo được tranh mã đáo thành công?

Mộc sinh Hỏa buộc phải người tuổi Ngọ (2002) mệnh Mộc không bắt buộc treo tranh Mã đáo thành công vì sẽ ko mang đến may mắn. Hy vọng với những lý giải trên từ Đồ Đồng Dung Quang Hà đã giúp quý gia chủ sở hữu câu trả lời chuẩn xác nhất về tranh mã đáo thành công hợp với tuổi ngọ không? Và trường hợp gia chủ đang sở hữu mong muốn mang một bức tranh đồng đẹp, chất lượng với mức giá cực kỳ quyến rũ thì hãy đến ngay với Đồ Đồng Dung Quang Hà – cơ sở chuyên sinh sản và những loại tranh đồng phong thủy  với phong phú chủ đề, mẫu mã, hình dáng, kích thước, chất liệu,….giúp gia chủ có cho mình sự chọn lựa hoàn hảo nhất.

Mỗi một cái đồng, thiết kế kiểu dáng sẽ quyết định đến giá trị bán tranh của một bức tranh. Tuy nhiên, hầu hết các sản phẩm tại Đồ Đồng Dung Quang Hà được có điểm chung là được đúc và chế tạo thủ công bởi các nghệ nhân nhiều kinh nghiệm tới của làng nghề truyền thống nổi tiếng Vạn Điểm, Ý Yên, Nam Định và ko qua bên trung gian cung cấp nào, bắt buộc giá trị thành đảm bảo tận xưởng. Để mua hành quý gia chủ sở hữu thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline: 0944.58.1111 để được những chuyên viên tư vấn và báo giá trị chi tiết nhất. Xin chào và hứa hẹn gặp lại quý gia chủ trong các chủ đề thú vị tiếp theo!

Bình luận

HẾT HẠN

0944 581 111
Mã số : 16433174
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn