Linh Vật Để Trên Xe Ô Tô Giúp Người Lái Xe Tránh Xa Hiểm Họa

Liên hệ

663 Đường Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội.

Theo các chuyên gia phong thủy, sử dụng những vật phẩm phong thủy hay linh vật để trên xe ô tô không chỉ sở hữu tác dụng trang trí cho nội thất xe khá mà còn mang lại sự bình an, may mắn trong những chuyến hành trình. Đồng thời, những  linh vật phong thủy  này đều được xem là “lá bùa hộ mệnh” sở hữu khả năng ngăn chặn những khí xấu ảnh hưởng đến sức khỏe, tài vận sự bảo đảm từ người lái xe. Nếu gia chủ đang tìm kiếm cho xế yêu của mình một linh vật phong thủy tốt, hợp tuổi mệnh. Hãy cùng theo dõi phương pháp sắm linh vật phong thủy trong xe ô tô từ phía Đồ Đồng Dung Quang Hà qua bài viết dưới đây nhé!

Những linh vật để trên xe ô tô mà quý gia chủ không nên bỏ qua

Theo phong thủy, mỗi người sinh ra sẽ với một linh vật phong thủy tương ứng với bản mệnh của mình. Theo tín ngưỡng văn hóa phương Đông, đặt tượng linh vật trên xe hơi sẽ đem tới bình an, may mắn và tránh những rủi ro, tai nạn trong quá trình lái xe.

 

 

Dưới đây là top những linh vật phong thủy được yêu thích và dùng rộng rãi nhất hiện nay mà gia chủ không bắt buộc bỏ qua: Tượng kỳ lân bằng đồng: Là một trong những linh vật kì bí trong phong thủy có khả năng hóa giải sát khí, chiêu tài, cầu lộc, sở hữu tới những điều tốt lành. Tượng tỳ hưu bằng đồng:: Mang tới sự tốt lành, may mắn và có khả năng chống tà, bài trừ các trở lực trong công việc cũng như cuộc sống. Từ đó có đến những chuyến đi bình an, may mắn cũng như giúp chủ nhân gặp được cơ hội phát triển. Tượng ngựa Mã Đáo Thành Công: Giúp các cuộc hành trình luôn gặp đa dạng may mắn, bách chiến bách thắng. Tượng Đại Bàng: Thể hiện cho sự uy lực, sức mạnh, điều khiển xe tốt, vượt trội đa số gian nan, thử thách vững tiến trên đường đời. Tượng 12 con giáp từ lâu đã được xem là “thần hộ mệnh” cho từng năm may mắn.

Cách chọn linh vật để trên xe ô tô đẹp phù hợp 

Sử dụng linh vật để trên xe ô tô là điều vô cùng cấp thiết và quan yếu nhưng ko phải vì vậy mà chúng ta sở hữu thể tùy ý tuyển lựa mà phải phải chú ý hầu hết thứ. Nếu ko phước lộc đâu không thấy đến mà chỉ toàn thấy tai ương, phiền muộn. Do đó khi chọn linh vật phong thủy cho xe ô tô gia chủ bắt buộc lưu ý những điều sau:

Chọn linh vật để trên xe ô tô hợp tuổi hợp mệnh của gia chủ

Đây là một trong những yếu tố trước tiên cũng như sở hữu tầm ảnh hướng lớn trong việc tuyển lựa linh vật để trên xe ô tô. Bởi mỗi bản mệnh đều sở hữu những vật tương sinh và tương khắc. Nếu tậu được linh vật hợp mệnh, hợp tuổi sẽ đem tới phổ biến may mắn, tài lộc và thịnh vượng cho chủ nhân và ngược lại. Vì vậy, khi tậu gia chủ buộc phải phải cân nhắc trước lúc lựa chọn.


  • Tránh chọn những con vật trưng bày trong xe kỵ tuổi với chủ xe như:

Không bắt buộc trưng bày những linh vật phong thủy trùng tuổi với chủ xe. Chẳng hạn gia tuổi Ngọ, không cần trưng bày tượng ngựa trong xe vì Ngọ – Ngọ hình nhau sẽ không đưa nhau phát triển mà tự triệt tiêu nhau. Vì vậy gia chủ mà cần trưng bày tượng hổ bằng đồng hoặc tượng chó vì Dần – Ngọ – Tuất là Tam hợp.

>> Xem ngay: Tượng Thần Tài Để Xe Ô Tô – Bình An Cho Mỗi Chuyến Đi

Lựa chọn linh vật để trên xe ô tô có kích thước phù hợp

Đối với những vật phẩm phong thủy đặt trên xe ô tô, gia chủ phải tuyển lựa kích thước nhỏ, gọn, thuận một thể cho việc đặt và quan sát. Nên đặt tượng những linh vật tại nơi thông thoáng, cao ráo, sạch sẽ như phía đầu xe, phía trên tay lái bởi đây được xem là vị trí tốt nhất đưa linh vật đưa tiếp thu năng lượng ánh sáng, hợp phong thủy.

 

Đối với các vật phẩm phong thủy đặt trên xe ô tô, gia chủ phải chọn lựa kích thước nhỏ, gọn, thuận tiện thể cho việc đặt và quan sát. Nên đặt tượng các linh vật tại nơi thông thoáng, cao ráo, sạch sẽ như phía đầu xe, phía trên tay lái bởi đây được xem là vị trí tốt nhất giúp linh vật giúp hấp thu năng lượng ánh sáng, hợp phong thủy.

Nên lựa chọn các linh vật được làm bằng đồng

Quá trình vận động sẽ khiến cho các vật phẩm, linh vật phong thủy bị rung, lắc, di dời, trượt ra khỏi vị trí. Do vậy, gia chủ bắt buộc dùng các bức tượng được làm từ chất liệu đồng hoặc vàng thay cho gốm sứ hay đá bởi chúng rất bền, ko lo rơi vỡ. Bên cạnh đó, đồng trong phong thủy còn được xem là đồ vật kim dòng đại cát, đại lợi sở hữu khả năng sinh khí tốt, thu hút tài lộc và may mắn trong phong thủy, càng dùng lâu càng với giá trị. Đặc biệt để tăng thêm tính thẩm mỹ cũng như sự may mắn gia chủ với thể chọn lọc các bức  tượng đồng  mạ vàng, dát vàng.

Ngoài những linh vật phong thủy mang lại may mắn sử dụng để trang trí kể trên, theo những chuyên gia phong thủy xe hơi, gia chủ cần thường xuyên vệ sinh sạch sẽ để giữ xế hộp từ phía mình luôn mới cứng, bóng đẹp, song song tạo được ko gian nội thất đầy năng lượng tích cực. Thỉnh thoảng khi đi trên đường vào sáng sớm tinh mơ, trường hợp thời tiết mát mẻ, gia chủ sở hữu thể tắt hệ thống điều hòa đồng thời hạ cửa kính xe xuống một chút để đón không khí trong sạch bên cạnh trời. Đây cũng là mẹo phong thủy khá thú vị mà gia chủ với thể tham khảo.

Cùng với đó, để mang đến những phút giây thật sự thư giãn, tốt cho tinh thần, gia chủ rộng rãi lúc cũng phải tự thưởng cho mình được nghe những bản nhạc hay tùy theo sở thích. Theo nghiên cứu, âm nhạc ko những tốt cho não bộ mà nó còn mang tác dụng di chuyển những nguồn năng lượng bổ ích về mặt phong thủy. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn, lái xe cần vặn vẹo nhỏ âm lượng để không bị phân tâm lúc điều khiển phương tiện. Cuối cùng, ví như gia chủ đang băn khoăn ko biết bắt buộc tìm vật phẩm, linh vật phong thủy nào phù hợp, hãy để Đồ Đồng Dung Quang Hà tư vấn giúp quý gia chủ. Các sản phẩm của Đồ Đồng Dung Quang Hà được đúc chạm tinh tế, tỉ mỉ, tiêu dùng chất liệu đồng chuẩn cho độ sáng, bền màu vượt thời gian. Đồng thời chúng tôi sản xuất và chế tạo trực tiếp ra thị trường mà không qua trung gian chế tạo đảm bảo đem đến cho quý gia chủ những sản phẩm chất lượng với giá thành rẻ nhất. Để biết thông tin khía cạnh về những sản phẩm đồ đồng phong thủy  vui lòng can hệ hotline: 0944.58.1111 để được tư vấn nhanh chóng nhất. Xin chào và hứa gặp lại trong các chủ đề thú vị tiếp theo!

Bình luận

HẾT HẠN

0944 581 111
Mã số : 16432099
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn