Cửa Thép Vân Gỗ 4 Cánh Lớn

Liên hệ

94C Đường 3/2 Phường Hưng Lợi Quận Ninh Kiều Tp Cần Thơ

Tính năng vượt trội của cửa thép vân gỗ

Các sản phẩm cửa lõi thép vân gỗ đang rất được người dùng yêu mến, tin dùng. Sở dĩ, dòng sản phẩm này được người dùng yêu mến, tin dùng là nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội. Cụ thể một số tính năng vượt trội của cửa thép vân gỗ như:

– Tính an toàn cao

Cấu tạo bằng thép, hệ thống khóa an toàn với đa điểm chốt, tay nắm làm bằng INOX304 chống cạy phá đột nhập. Đặc biệt, chúng sẽ đảm bảo mang đến sự an toàn cho ngôi nhà của gia đình bạn.

– Độ bền cao

Cửa sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện mới chống rỉ sét, bong tróc, không bị mối mọt, cong vênh, co ngót,.. Cửa cùng không bị phai mầu dưới mọi tác động của thời tiết như cửa gỗ và một số loại cửa khác.

– Độ thẩm mỹ cao

Sản phẩm cửa thép vân gỗ có nhiều kiểu vân như gỗ thật. Chúng được phủ một lớp sơn tĩnh điện và công nghệ tạo vân gỗ in chuyển ấn nhiệt. Nhờ đó có thể tạo độ bóng cho vân gỗ, tạo màu đồng nhất giống như màu gỗ thật. Đồng thời sản phẩm có màu sắc phong phú, kiểu dáng đa dạng rất tự nhiên và sang trọng.

– Thân thiện với môi trường

Sử dụng cửa thép giả gỗ là một hình thức tiết kiệm nguồn gỗ tự nhiên đang ngày bị khai thác kiệt quệ. Chính đều đó nhằm góp phần giúp bảo vệ môi trường sống của chúng ta tốt hơn.

– Giá thành hợp lý

Quý khách hàng được mua cửa thép vân gỗ có giá cả phải chăng. Thậm chí vào một số đợt có chương trình khuyến mại, khách hàng còn có thể được sở hữu với mức giá rẻ hơn.

Bình luận

HẾT HẠN

0855 854 854
Mã số : 16431862
Địa điểm : Cần Thơ
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn