Cửa Thép Vân Gỗ Chống Cháy

Liên hệ

94C Đường 3/2 Phường Hưng Lợi Quận Ninh Kiều Tp Cần Thơ

Những ưu điểm nổi trội đến từ cửa thép vân gỗ

Cửa thép giả gỗ ứng dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, do đó cũng dễ hiểu khi nó tương thích nhiều ưu điểm nổi trội hơn hẳn dòng cửa gỗ thông thường như:

Chống trộm: 

Cửa thép vân gỗ được làm từ nguyên liệu thép cao cấp với độ bền chắc tuyệt đối, do đó có thể chống chọi lại va đập cùng thiết kế khóa an toàn với đa điểm chốt đặc biệt chắc chắn đem đến sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Chống cháy: 

Được sản xuất từ vật liệu thép cao cấp với độ dày từ 1,0 – 1.5mm có khả năng chống cháy vượt trội.Với hai lớp thép dày dặn cùng với lớp sơn tĩnh điện vân gỗ bên ngoài, cửa thép vân gỗ có khả năng cách nhiệt rất hiệu quả tốt hơn hẳn các loại cửa truyền thống.

Tính thẩm mỹ: 

Cửa thép vân gỗ ứng dụng công nghệ sơn tĩnh điện màu vân gỗ giúp đem đến sản phẩm sống động giống y như cửa gỗ thật, góp phần làm tôn lên nét đẹp cho cả ngôi nhà của bạn.

Tuổi thọ sử dụng lâu dài : 

Đặc biệt, nếu như các loại cửa thông thường nhất là cửa gỗ chỉ sử dụng từ 2 đến 3 năm là đã xuất hiện trường hợp cong vênh, bạc màu, tệ hơn nữa là mối mọt thì cửa thép vân gỗ được làm từ chất liệu cao cấp với độ bền cao lên tới 20 đến 30 năm, không bị cong vênh, màu sắc thì bền đẹp. 

Giá thành hợp lý

Nếu như cửa gỗ có mức giá khá đắt đỏ từ 20 triệu - 100 triệu đồng đối thì chi phí phải bỏ ra để mua  Cửa thép vân gỗ sẽ hợp lý và vừa phải hơn hẳn, giúp gia đình bạn tiết kiệm được một khoản chi phí nhất định.

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0855 854 854
Mã số : 16414714
Địa điểm : Cần Thơ
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn