12 Mẫu Bức Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió Đẹp Nhất

Liên hệ

663 Đường Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội.

Ngày nay, việc sử dụng các mẫu tranh phong thủy để trang trí nhà cửa đã không còn quá xa lạ đối với phổ biến gia đình. Những bức tranh phong thủy ko chỉ có lại vẻ tuyệt vời độc đáo mà ẩn sâu trong đó còn là những ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Trong những mẫu tranh phong thủy thì tranh thuận buồm xuôi gió cũng là một trong những loại tranh phong thủy may mắn được đa dạng gia chủ thích hợp lựa chọn. Cùng điểm qua 12 bức tranh thuận buồm xuôi gió tuyệt vời nhất qua bài viết sau đây nhé!

Ý nghĩa phong thủy ẩn sau bức tranh thuận buồm xuôi gió
Ý nghĩa phong thủy ẩn sau bức tranh thuận buồm xuôi gió Thuận buồm xuôi gió vốn căn nguyên của một câu thành ngữ, một câu chúc may mắn thường được phổ biến người sử dụng trong nơi sống hằng ngày với ý nghĩa tất cả việc được may mắn. Thuận buồm xuôi gió chính là mơ ước cho chúng ta sẽ luôn gặp những sự thúc đẩy thuận lợi từ bên ngoài, luôn gặp được nhiều may mắn để bước tới thành công như mong muốn. Mọi mục tiêu hay ước nguyện đặt ra trong cuộc sống và công việc đều sẽ được như ý nguyện.

Bức tranh thuận buồm xuôi gió bằng đồng là một trong những cái tranh phong thủy được thích hợp với hình ảnh cánh buồm căng tràn sức gió, lướt bay bay trên mặt biển bao la, rộng lớn. Cảnh tượng thiên nhiên hùng vĩ ấy ko chỉ khiến sáng bừng ko gian, đưa lại sức sống, tăng tính thẩm mỹ cho không gian mà còn với thể giúp gia chủ kích hoạt tài lộc, tăng cường vận may. Đặc biệt bức tranh càng trở nên ý nghĩa hơn đối với những người hành nghề kinh doanh, buôn bán.


Tranh thuận buồm xuôi gió mạ vàng 24k nền đen tinh xảo​


>> Xem ngay: 5 Bức tranh đồng thuận buồm xuôi gió mừng tân gia đẹp và độc mà gia chủ không nên bỏ qua

Tranh thuận buồm xuôi gió hay được ưa thích dùng để treo trong nhà hoặc doanh nghiệp với hy vọng công việc marketing luôn được thuận lợi. Đó cũng là phương pháp để cầu chúc gia đình sẽ luôn gặp được phổ biến may mắn, chúc gia đình luôn sở hữu một nơi sống ấm no, đủ đầy và suôn sẻ trong đa số việc.

Bên cạnh đó, những người thường đi làm cho ăn xa cũng thường treo tranh thuận buồm xuôi gió trong nhà như một lời cầu mong cho chuyến đi được may mắn, bình an và mở ra cơ hội khiến cho ăn ngày càng phát đạt hơn.

Ngày nay, ko kể mục tiêu sử dụng trong trang trí nhà cửa, tranh thuận buồm xuôi gió còn là một món quà vô cùng ý nghĩa trong những dịp đặc biệt như khai trương, tân gia, thăng chức,…Đặc biệt vô cùng yêu thích với giới doanh nhân, khiến cho ăn buôn bán để với thể vừa biểu đạt được sự trẻ trung của mình, vừa mang tới ý nghĩa tốt đẹp cho người nhận.

Bức tranh thuận buồm xuôi gió đẹp nhất nên làm từ chất liệu gì?
Ngày nay, những mẫu tranh thuận buồm xuôi gió thường được chế tạo dưới đa dạng dạng chất liệu khác nhau. Gia chủ với thể tìm và tậu những bức tranh thuận buồm xuôi gió tuyệt vời nhất bằng các chất liệu khác nhau như: tranh đồng, tranh vải, tranh gỗ,…tuy nhiên các mẫu tranh thuận buồm xuôi gió bằng đồng vẫn luôn chiếm trọn trái tim khách hàng và được ưa thích hơn cả. Vậy có những lý do nào để gia chủ bắt buộc sắm tranh thuận buồm xuôi gió bằng đồng?

Đầu tiên là phải kể tới kiểu dáng và màu nhan sắc sản phẩm. Các mẫu tranh thuận buồm xuôi gió bằng đồng đặc trưng là những mẫu mạ vàng, dát vàng luôn mang lại hiệu ứng ngoài mặt vô cùng cá tính tạo được sự thu hút ánh nhìn từ người xem. Sự rắn rỏi của đồng ko chỉ khiến cho những bức tranh thêm phần chắc chắn mà màu sắc ánh kim từ đồng, hay vàng càng làm tôn lên giá trị sản phẩm, tạo được sự đẹp cho ko gian treo tranh. Những bức tranh đồng chính là điểm nhấn, tô điểm và tạo phải sự đẳng cấp cho không gian.


Bức tranh thuận buồm xuôi gió giả cổ kích thước 1m7x90cm ​


>> Xem ngay: Tranh thuận buồm xuôi gió hợp tuổi nào để tài lộc an khang?

Ngoài ra, đồng còn là kim dòng tốt, ít bị oxy hóa, xỉn màu hay xuống màu theo thời gian. Ngoài ra dùng tranh đồng còn mang thể đưa gia chủ tránh được hoàn toàn các tình trạng rơi,vỡ hay mối mọt, chính vì vậy mà những sản phẩm tranh đồng được có được độ bền cực cao, có thể giữ được vẻ đẹp từ tranh trong một thời gian dài.

Bên cạnh đó, đồng hay vàng còn được biết đến là kim chiếc với thể có lại giá trị phong thủy cực tốt, với thể tạo ra được nguồn cát khí, vượng khí vô cùng thịnh vượng. Vì vậy khi phối hợp tranh thuận buồm xuôi gió với kim mẫu đồng đặc thù là các mẫu mạ vàng, dát vàng càng tăng thêm độ may mắn, tài lộc cho gia chủ.

Bộ sưu tập 12 bức tranh thuận buồm xuôi gió đẹp nhất
















Đồ Đồng Dung Quang Hà – Địa chỉ cung cấp các mẫu bức tranh thuận buồm xuôi gió đẹp nhất
Khi chọn sắm các mẫu tranh thuận buồm xuôi gió hay các mẫu tranh đồng phong thủy khác, gia chủ tốt nhất phải tìm tậu tới các hệ thống chất lượng, uy tín để có thể mua được những sản phẩm chất lượng nhất mà ko lo vấn đề bị đẩy giá lên như một số “thương gian” trên thị trường.

Đồ Đồng Dung Quang Hà vốn xuất thân từ làng nghề đúc đồng nổi danh Vạn Điểm – Ý Yên – Nam Định, là hệ thống chất lượng chuyên chế tạo ra thị trường các sản phẩm đồ đồng khái quát và những mẫu tranh đồng phong thủy nói riêng đẹp, chất lượng với giá trị thành vô cùng ưu đãi.


Tranh thuận buồm xuôi gió 1m7 x 90cm dát vàng​


>> Xem ngay: Tranh thuận buồm xuôi gió treo như thế nào gọi là “chuẩn” ?

Hơn 20 năm gắn bó trên thị trường đồ đồng, Đồ Đồng Dung Quang Hà đã trở thành shop uy tín được phổ biến bạn hàng tin tưởng lựa chọn với những sản phẩm sắc đẹp nét, chất lượng chiếm trọn trái tim từ từng quý khách hàng. Với 2 xưởng sản xuất lớn, hàng ngũ nghệ nhân mang tay nghề cao cùng nguồn nguyên liệu đầu vào, quy trình chế tạo được kiểm soát nghiêm ngặt, Đồ Đồng Dung Quang Hà luôn đưa tới tay khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Các sản phẩm tại Dung Quang Hà ko chỉ được chế tạo từ phía những tấm đồng thanh khiết nhất mà mỗi một đường nét chạm khắc trên sản phẩm cũng được người nghệ nhân tỉ mỉ, cẩn trọng thực hiện từ phía đó mà mỗi sản phẩm được đạt đến độ tinh xảo, hoàn mỹ cực cao, giúp tới cho khách hàng sự thỏa mãn tốt nhất.
Ngoài ra, Đồ Đồng Dung Quang Hà còn là tổ chức chịu trách nhiệm trực tiếp sản xuất và chế tạo sản phẩm mà ko phải qua trung gian, vì vậy những sản phẩm tại đây luôn sở hữu mức giá tốt nhất trên thị trường. Nếu quý bạn đang mang yêu cầu tìm sắm những bức tranh thuận buồm xuôi gió tuyệt vời nhất, các mẫu tranh đồng, đồ đồng phong thủy thì hãy hệ trọng ngay với Đồ Đồng Dung Quang Hà qua hotline: 0944.58.1111 hoặc đến ngay với các địa chỉ từ phía Đồ Đồng Dung Quang Hà để xem trực tiếp sản phẩm!

Bình luận

HẾT HẠN

0944 581 111
Mã số : 16413808
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn