【Hướng Dẫn】Cách Đặt Tượng Quan Công Trên Bàn Làm Việc Chuẩn

Liên hệ

663 Đường Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội.

Ngày nay, trong đời sống tâm linh từ người Việt, tượng Quan Công đang dần trở thành vật phẩm phong thủy nội thất trang trí quan yếu trong nhiều gia đình. Đặc biệt những bức tượng này vô cùng mang ý nghĩa tinh thần đối với những gia chủ là doanh nhân, thương lái hay những nhà chính trị gia được xem là bảo vật hộ thân của họ. Đặt tượng Quan Công trong nhà, phòng làm cho việc sẽ bảo vệ che chở đưa cho chủ nhân gặp đa dạng may mắn trên trục đường công danh sự nghiệp, song song mang gia tăng uy nghiêm và quyền lực cho gia chủ, ngăn chặn bọn tiểu nhân hãm hại sau lưng. Hôm nay trong bài viết này hãy cùng Đồ Đồng Dung Quang Hà tìm hiểu về bí quyết đặt tượng Quan Công trên bàn khiến việc đúng chuẩn phong thủy tài lộc nhé!

Hình tượng Quan Công có ý nghĩa như thế nào trong phong thủy?

Trong phong thủy tượng Quan Công luôn ẩn chứa những ý nghĩa vô cùng sâu dung nhan và quan trọng, vì vậy phổ biến gia đình đã chọn lựa trưng bày những bức tượng này trong nhà hay phòng khiến việc với ước vọng sở hữu lại rộng rãi may mắn tài lộc vận khí tốt cho gia đình.

 

Hình tượng Quan Vân Trường hiện lên với dáng vẻ khí khái, oai phong, mãnh liệt, với khuân mặt giữ tợn, đôi mắt đỏ, râu dài, đầy sát khí, hung tàn, tay cầm long đao luôn trong tư thế sẵn sàng chiến đấu. Theo quan niệm dân gian thì tượng Quan Công càng dữ dằn bao nhiêu thì càng thiêng liêng bấy nhiêu bởi người ta tin rằng những bức tượng Quan Công không chỉ mang ý nghĩa bảo vệ, mà còn là đại diện từ phía sức mạnh, sự oai linh dám dương đầu diệt trừ tà ác.

>> Xem thêm Có nên thờ Quan Công chung với Phật? Cách thờ Quan Công đúng

Theo truyền thuyết từ phía thời xa xưa ông đã được xem là bùa hộ mệnh cho quân, quân nhân khi ra trận đến ngày nay ông chính là vị thần bảo vệ cho những nhà chính trị, cảnh sát, những người làm cho ăn kinh doanh buôn bán. Do vậy tượng Quan Công thường được phổ biến gia chủ tuyển lựa để trưng bày tại những nơi như công sở, trên bàn làm việc hay phòng khách từ đa dạng gia đình.

 

Ngoài ra, hình tượng Quan Công dù được chế tác trong tư thế đứng, ngồi, cưỡi ngựa hay trừng mắt nhìn quân thù thì đều với tới nguồn năng lượng, sức mạnh vô cùng lớn. Vì vậy lúc đặt tượng Quan Công trong nhà sẽ tạo cần sự bình an và hòa thuận trong gia đình, bảo vệ những thành viên và mang tới tài lộc cho mọi người.

>> Xem thêm: Biết các lưu ý khi thờ Quan Công này gia đình luôn bình an

Bên cạnh đó, đối với những nhà lãnh đạo, người có quyền với chức đặt tượng Quan Công tại nơi làm việc từ họ sẽ nhận được sự tương trợ mạnh mẽ và gia tăng uy quyền sự kính trọng ngưỡng chiêu tập từ đồng nghiệp, cấp dưới.

Nên chọn mua tượng Quan Công bằng chất liệu gì? 

Hiện nay trên thị trường tượng Quan Công thường được khiến cho bằng số đông chất liệu khác nhau như tượng đồng, gỗ, sứ, thạch anh hay các chiếc đá quý,…. Tùy từng sở thích, nguyện vọng và điều kiện kinh tế mà gia chủ tuyển lựa từng loại tượng ăn nhập với mình. Tuy vậy, cái tượng Quan Công đang được rộng rãi gia chủ ưa thích và tiêu dùng phổ biến nhất bây giờ là tượng Quan Vân Trường bằng đồng phong thủy. Chất liệu đồng trong phong thủy được xem là thứ kim loại đại cát, đại lợi, càng tiêu dùng lâu càng có giá trị trị. Đặc biệt những bức tượng đồng với vẻ tuyệt vời sang trọng, chắc chắn, cuốn hút cùng độ bóng tuyệt tuyệt vời giúp toát lên sự uy nghi và phong thái lẫm liệt từ một vị tướng tài ba.

 

Nhưng dù cho gia chủ chọn tượng Quan Công khiến bằng chất liệu nào đi nữa thì cũng buộc phải lưu ý tới phương pháp sử dụng tượng Quan Vân Trường sao cho hợp phong thủy để có thể nhận được sự phù trợ tốt nhất của Ngài trong công việc cũng như nơi sống và đạt được những điều như ý nguyện.

Cách đặt tượng Quan Công trên bàn làm việc chuẩn chỉnh nhất

Hướng đặt tượng Quan Công trên bàn làm việc

Để đặt tượng Quan Công trên bàn khiến cho việc đúng chuẩn chỉnh nhất gia chủ bắt buộc chọn lọc được cho gia đình hướng đặt tượng tốt nhất. Đầu tiên gia chủ buộc phải đặt mặt tượng Quan Vân Trường hướng mặt ra bên cạnh và hướng thẳng ra cửa chính. Gia chủ có thể đặt tượng Quan Công trên bàn khiến cho việc theo các hướng sau: Hướng Tây Bắc: Thuộc hướng cung Quý Nhân đặt tượng Quan Công tại đây sẽ mang gia chủ sở hữu người phò trợ, tránh được tiểu nhân Hướng Bắc: Thuộc hướng cung Quan Lộc sẽ mang gia chủ thăng tiến trong công việc sự nghiệp, phù hợp với người theo chính trị Hướng Đông Bắc: Đây là hướng tri thức đặt tượng hướng này sẽ mang gia chủ với ý chí sắt đá trong công việc và học tập Hướng Đông Nam: Hướng tài lộc sẽ giúp gia chủ marketing buôn bán thuận lợi, ăn nên khiến ra, gặp đa dạng may mắn Hướng Nam: Hướng của tiền tài danh vọng sẽ thích hợp với những người với chức quyền, đưa gia chủ sở hữu thêm sự kính nể từ phía cấp dưới

 

>> Xem thêm Nên Đặt Tượng Quan Công Ở Đâu Trong Nhà Là Tốt Nhất?

Vị trí đặt tượng Quan Công trên bàn làm việc 

Cách đặt tượng Quan Công trên bàn khiến cho việc không chỉ để trang trí mà còn có ý nghĩa to với gia chủ: Tượng Quan Vân Trường bằng đồng sẽ giúp người lãnh đạo tăng thêm sức ảnh hưởng của mình với cấp dưới, tránh được tiểu nhân hãm hại. Tượng Quan Công phong thủy với người khiến việc trí óc đưa họ kiên trì bền bỉ, vượt mặt các áp lực trong công việc. Tượng Quan Vân Trường bằng đồng với người học giả, trí thức đưa họ thuận lợi trong học tập, thi cử đỗ đạt. Đối với những nhà chính trị, giám đốc, quản lý thì buộc phải đặt tượng Quan Vân Trường mang kích thước nhỏ trên bàn khiến việc hoặc sau lưng, gia chủ sẽ nhận được sự bảo vệ mạnh mẽ nhất từ phía mãnh tướng này.

>> Xem thêm Cách Khai Quang Tượng Quan Công Giúp Gia Tăng Vượng Khí

Đặt tượng Quan Công theo mệnh 

Cách đặt tượng Quan Công trên bàn làm việc theo bản mệnh cũng là việc rất quan yếu đối với mỗi gia chủ. Bởi vì bản mệnh từ phía mỗi người khác nhau buộc phải những hướng tốt, xấu cũng sẽ khác nhau. Vì vậy, gia chủ phải xem bản mệnh từ phía mình hợp với hướng nào để sắm cho mình hướng đặt tượng phù hợp. Với đó, gia chủ phải lưu ý tránh đặt tượng Quan Công theo 4 hướng xấu: Họa hại: ko tốt cho sức khỏe và dễ gây chia rẽ các thành viên trong gia đình Ngũ quỷ: dễ gặp chuyện thị phi ko đâu, vợ chồng sứt mẻ Tuyệt mệnh: đây là hướng xấu về đường con cái, gia đình thường với chuyện buồn Lục sát: thường làm tiêu tốn tiền bạc của cải, người trong nhà sở hữu nguy cơ thương tật

 

Gia chủ phải lưu ý, người thờ được tượng Quan Công phải là nam giới, từ phía 25 tuổi trở nên vì đây là độ tuổi có dương khí và sở hữu sự trưởng thành, chín chắn trong hầu hết quyết định thì việc thờ cúng, trưng bày tượng Quan Công mới với thiêng liêng và phát huy được hết các tác dụng phong thủy tốt lành.

Những lưu ý khi sử dụng tượng Quan Công 

Khi gia chủ dùng tượng Quan Công thì buộc phải tránh những điều sau để không phạm phải những đại kỵ gây bất kính đối với Ngài. Gia chủ ko cần đặt tượng Quan Công sát sàn nhà, phải đặt cao cách sàn tầm 70cm để biểu lộ sự uy nghi, oai phong, lẫm liệt từ phía Ngài. Khu vực đặt tượng bắt buộc được vệ sinh lau chùi cẩn thận, sạch sẽ. Không đặt  tượng đồng Quan Vân Trường trong tủ kính, két sắt, phòng ngủ, nhà vệ sinh, gầm cầu thang.. vì đây là những vị trí diễn đạt sự bất kính với Ngài sẽ làm sức khỏe gia chủ bị suy giảm, trẻ nít quấy khóc.

 

Để tượng Quan Công có thể phát huy tối đa công năng từ phía mình gia chủ cần thực hiện lễ khai quang đãng điểm nhãn cho tượng. Và gia chủ không cầu xin, khấn bái với các mục đích hãm hại người khác, đặc thù là bất trung bất nghĩa. Bời Quan Công là biểu trưng đại diện từ chính nghĩa, là khắc tinh từ phía những kẻ tiểu nhân chuyên đâm chọc người khác sau lưng. Trên đây là những chia sẻ của Đồ Đồng Dung Quang Hà về cách đặt tượng Quan Công trên bàn làm việc đúng chuẩn phong thủy tài lộc may mắn. Rất mong gia chủ với thể đọc bài viết để hiểu hơn về tượng Quan Công cũng như bí quyết chọn lọc cho mình những bức tượng phù hợp. Đừng quên tại Đồ Đồng Dung Quang Hà chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp các bức tượng đồng, tượng danh nhân với đa hình trạng dáng kích thước ngoại hình cho quý gia chủ lựa chọn. Để tham khảo các sản phẩm gia chủ có thể truy vấn cập trực tiếp vào website: dungquangha.com hoặc gọi tới hotline: 0944.58.1111 để được những chuyên viên tư vấn và báo giá trị khía cạnh nhất. Xin kính chào và hẹn gặp lại quý gia chủ trong các chủ đề thú vị tiếp theo!

 

Bình luận

HẾT HẠN

0944 581 111
Mã số : 16412673
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn