Tượng Trần Hưng Đạo Để Bàn - Sự Nghiệp Thăng Tiến, Mở Rộng

Liên hệ

663 Đường Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội.

Cùng với sự phát triển từ phía kỹ thuật kỹ thuật ngày một hiện đại, nhu cầu về thẩm mỹ từ phía con người ngày càng cao hơn, kéo theo đó là xu thế dùng đồ phong thủy để trang trí cho không gian nội thất trong nhà, phòng khiến cho việc cũng càng ngày càng gia tăng nhanh chóng. Trong đó tượng Trần Hưng Đạo để bàn là tuyển lựa hàng đầu từ phía những gia chủ. Bởi người ta tin rằng, bày những pho tượng này ko chỉ mang tác dụng tạo điểm nhấn cho ko gian sống thêm phần đẹp đẳng cấp mà còn chứa đựng những giá trị phong thủy tốt tuyệt vời cho gia chủ và gia đình. Trong bài viết này, hãy cùng Đồ Đồng Dung Quang Hà tìm hiểu địa chỉ phân phối các mẫu tượng Trần Hưng Đạo để bàn đẹp, chất lượng với mức giá khó khăn nhất trên thị trường ngày nay nhé!

Ý nghĩa của tượng Trần Hưng Đạo để bàn

Trần Hưng Đạo tên thật là Trần Quốc Tuấn, là một trong 10 vị tướng tài hoa được cả thế giới công nhận. Với hào kiệt trí tuệ hơn người, ông xứng đáng trở thành vị anh hùng tài ba, một nhà lãnh đạo kiệt xuất của dân tộc ta. Ngoài ra, Trần Quốc Tuấn còn là một nhà chính trị, nhà văn tài đức vẹn tuyền với nhiều tác phẩm nổi tiếng, trong đó mang “Hịch tướng sĩ” vang dội non sông. Ông là người với công cực kỳ lớn trong cuộc kháng chiến chống quân Nguyên Mông xâm lược, được nhân dân ngợi ca hàm ơn và tôn ông thành Đức Thánh Trần. Ngày nay để ghi nhớ công lao từ ông, trần gian tôn dựng và tiêu dùng tượng ông để phụng dưỡng hoặc làm cho vật phẩm phong thủy để trang trí trong nhà, phòng khiến cho việc để mang gia đạo bình an, sự nghiệp mở rộng phát triển.

 

Trong phong thủy, tượng Trần Quốc Tuấn và đặc trưng là tượng Trần Quốc Tuấn bằng đồngcực kỳ với hiệu quả trong việc trấn trạch, trừ tà, xua đuổi tà ma và những vận khí xấu. Khi trưng bày tượng Trần Hưng Đạo để bàn trong nhà sẽ đưa gia đạo được bình an, may mắn tránh được vận xấu, điềm xui hoặc bệnh tật ko mong muốn. Tượng Hưng Đạo Vương Trần Quốc Tuấn còn có ý nghĩa về đường công danh sự nghiệp, tài lộc phú quý cho gia chủ. Đặc biệt, khi trưng bày tượng Trần Hưng Đạo trong phòng làm việc sẽ giúp những gia chủ làm cho ăn marketing buôn bán với nhiều cơ hội thăng tiến và mở rộng nguồn tài chính của mình hơn. Ngoài ra, gia chủ sở hữu thể đặt tượng Trần Hưng Đạo để bàn với kích thước vừa và nhỏ trên bàn khiến việc, bàn học của con cái sẽ vô cùng tốt cho việc học hành, trí tuệ được hanh thông sáng suốt.

>> Xem thêm Thờ Đức Thánh Trần Tại Gia – Nét Đẹp Trong Văn Hóa Việt

Nên chọn tượng Trần Hưng Đạo để bàn bằng chất liệu gì?

Hiện nay trên thị trường tượng Trần Hưng Đạo để bàn được chế tạo với phong phú những chất liệu khác nhau như tượng đồng, đá, gỗ, gốm, lưu ly,… tuy nhiên những bức tượng đồng, Trần Quốc Tuấn vẫn luôn được các gia chủ ưa thích và tuyển lựa hơn cả.

Gia chủ có thể bắt gặp hình ảnh tượng Trần Quốc Tuấn bằng đồng hầu hết tại công viên, các di tích lịch sử, phòng triển lãm,… Và tại sao lại là tượng đồng mà ko phải tượng Trần Quốc Tuấn bằng những chất liệu khác? Đầu tiên phải kể tới đồng trong phong thủy được xem là vật dụng kim loại đại cát, địa lợi là chất liệu lưu giữ thời gian, sử dụng càng lâu càng sở hữu giá trị trị. Khi trưng bày các bức tượng Trần Hưng Đạo bằng đồng trên bàn làm cho việc sẽ hạn chế được tình trạng rơi vỡ, sứt mẻ, mối mọt,… mang cho bức tượng luôn giữ được vẻ tuyệt vời sáng bóng mịn như ban đầu.

 

Ngoài ra, những mẫu tượng Trần Hưng Đạo được chế tạo bằng đồng thường mang nét chạm khắc tinh xảo, sắc đẹp nét vì được chế tác theo phương pháp thủ công truyền thống. Những họa tiết hoa văn dù được gò trên nền đồng thô ráp nhưng vẫn thể hiện được vẻ tuyệt vời uyển chuyển, mềm mại trong từng chi tiết. Từ đó, giúp sản phẩm toát lên vẻ tuyệt vời oai nghiêm, hào hùng cùng tư thế đĩnh đạc từ vị tướng tài ba. Khi nhìn vào bức tượng đồng, gia chủ sẽ thấy siêu sức hút mãnh liệt bởi bí quyết diễn tả vô cùng trung thực và sở hữu chiều sâu tới của các nghệ nhân kiệt ba với tay nghề đỉnh cao.

>> Xem thêm【Giải Đáp Phong Thủy】Tượng Khổng Minh Hợp Tuổi Nào?

Cách đặt tượng Trần Hưng Đạo để bàn trong nhà để kích hoạt tài vận, may mắn

Tượng Trần Hưng Đạo được xếp vào danh sách  tượng danh nhân  có phổ biến ý nghĩa phong thủy tốt đẹp. Vì vậy khi trưng bày bức tượng này, gia chủ cần chọn lọc những vị trí tốt, thông thoáng, sạch sẽ để đặt như vậy mới có thể phát huy tối đa công năng phong thủy mà pho tượng truyền tải.

 

Hưng Đạo Vương Trần Quốc Tuấn là một vị danh nhân, anh hùng tài tình vĩ đại từ phía dân tộc. Ông là người có công lao rất lớn trong thắng lợi đánh đuổi ngoại xâm, mang lại thăng bình cho đất nước. Vì vậy người ta tin rằng, đặt tượng Trần Quốc Tuấn quay mặt hướng ra bên cạnh cửa sẽ nhận được sự bảo hộ chở che từ người giúp gia đạo bình an, thoát khỏi tà ma, ma quỷ quấy phá. Đối với những bức tượng đồng Trần Quốc Tuấn sở hữu kích thước vừa và nhỏ thì gia chủ có thể đặt trên bàn làm cho việc, bàn uống nước, kệ trang trí hoặc một không gian riêng biệt. Ngoài ra, khi đặt tượng Trần Hưng Đạo trong phòng khiến cho việc sẽ giúp kích hoạt tài vận đưa công việc luôn được suôn sẻ, trí tuệ minh mẫn, đưa gia chủ đưa ra những quyết định sáng suốt và tăng thêm sức mạnh, oai quyền cho chủ nhân. Tượng Trần Quốc Tuấn cùng giống như bất kỳ một bức tượng phong thủy nào khác, gia chủ không bắt buộc đặt tại những vị trí ẩm thấp, bí bách như môi trường phòng ngủ, gần nhà bếp, vệ sinh, chân cầu thang,… vì đây được coi là những không gian thiếu trọng thể lịch sự và nếu đặt ở đây được xem là hành động biểu hiện sự thiếu hiểu biết và ko tôn trọng người.

 

Một quan tâm dành cho những gia chủ đó là trước khi thỉnh tượng về, gia chủ bắt buộc sắm ngày tốt để thỉnh song song thực hiện nghi lễ khai quang điểm nhãn để tượng phát huy được hết linh lực có lại vận khí tài lộc và bảo vệ gia đạo bình an. Gia chủ với thể tự khai quang quẻ hoặc nhờ thầy phong thủy mang hiểu biết sâu rộng giúp đỡ thực hiện.

>> Xem thêm Cách Khai Quang Tượng Quan Công Giúp Gia Tăng Vượng Khí

Địa chỉ mua tượng Trần Hưng Đạo để bàn đẹp, chất lượng, giá tốt?

Tượng Trần Hưng Đạo để bàn hay các bức tượng danh nhân bằng đồng khác ngày nay đều được bày bán rộng rãi trên thị trường. Một trong những shop mà gia chủ không cần bỏ lỡ lúc tìm mua những bức tượng đồng đó là Đồ Đồng Dung Quang Hà. Đây là cửa hàng chuyên sinh sản và cung ứng các sản phẩm tượng đồng, đồ thờ cúng,đồ đồng phong thủy, tranh đồng, chuông đồng, trống đồng, ….. xịn đến tay người tiêu dùng.

 

Đồ Đồng Dung Quang Hà thuộc nơi quy tụ những nghệ nhân giàu kinh nghiệm mang tay nghề đỉnh cao đến từ làng đúc truyền thống nức danh với niên đại hàng ngàn năm Vạn Điểm – Ý Yên – Nam Định hay đây chính là mẫu nôi từ nghề đúc trên toàn quốc. Để mua những sản phẩm đẹp chất lượng với mức giá trị quyến rũ gia chủ mang thể đến trực tiếp các hệ thống từ Đồ Đồng Dung Quang Hà trên toàn quốc để tham quan và sắm sắm.

Ngoài ra, ví như không sở hữu phổ biến thời kì gia chủ cũng sở hữu thể tham khảo sản phẩm tại website: dungquangha.com hoặc hệ trọng trực tiếp với chúng tôi qua hotline: 0944.58.1111 để được các chuyên viên tư vấn và báo giá yếu tố nhất. Xin kính chào và hứa gặp lại quý gia chủ trong các chủ đề thú vị tiếp theo!

Bình luận

HẾT HẠN

0944 581 111
Mã số : 16412124
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn