Rùa Đầu Rồng Nên Đặt Ở Đâu Hợp Phong Thủy Nhất?

Liên hệ

663 Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Long Quy hay còn gọi là rùa đầu rồng là một trong những linh vật phong thủy được sử dụng phổ quát trong trang trí nhà cửa hiện nay. Những bức tượng rùa đầu rồng bằng đồng sẽ mang gia chủ có được vượng khí và tài lộc trong việc làm ăn, kinh doanh, buôn bán từ mình. Tuy nhiên để bức tượng mang thể phát huy tốt công năng từ mình thì cũng bắt buộc phải được đặt đúng chỗ, tại những vị trí với nhiều vượng khí nhất như vậy mới dễ thu hút được tài lộc. Cùng Đồ Đồng Dung Quang Hà tìm hiểu xem rùa đầu rồng nên đặt ở đâu trong nhà để với thể với lại rộng rãi bình an, may mắn cho gia đình nhé!

Truyền thuyết về Rùa Đầu Rồng
Cũng giống như cóc ngậm tiền hay con tỳ hưu, rùa đầu rồng cũng chỉ là một con vật được sinh ra trong tưởng tượng từ phía người Á Đông xưa. Truyền thuyết kể lại rằng, xưa kia thống trị vũ trụ chính là loài rồng dũng mãnh. Sau này Thần Rồng sinh ra 9 người con nhưng mỗi con lại với trong mình một đặc điểm khác nhau, không con nào giống con nào.


Rùa đầu rồng nên đặt ở đâu trong nhà?

>> Xem thêm: 12 Mẫu thiềm thừ phong thủy mang lại may mắn & sự giàu sang

Với đó, đứa con thứ 4 từ phía Rồng được đặt tên là Bá Hạ. Bá Hạ tính tình cương đảm, lại thích mang vác vật nặng, chịu được tai ương. Ngoại hình từ bá hạ cũng vô cùng đặc biệt, tuy có thân hình từ một con rùa nhưng lại mang một chiếc đầu rồng vô cùng uy mãnh. Vì vậy mà trần giới còn gọi Bá Hạ là con long quy hay rùa đầu rồng.

Một sự tích khác lại viết rằng, từ phía thuở đất trời còn hồng hoang, chưa rạch ròi, một buổi trời bị sụp xuống 1 góc do Cung Công húc nghiêng lệch. Nữ Oa Nương Nương đã sử dụng bốn chân rùa to từ con Long Quy để chống 4 góc trời, bảo vệ nơi sống của bách tính.

Ý nghĩa của tượng Rùa Đầu Rồng khi đặt trong nhà
Con Long Quy có hình dáng vô cùng đặc biệt, thân là rùa nhưng đầu lại là đầu rồng và là loài vật hiền lành, cương trực. Long Quy tập kết đầy đủ những đặc tính từ Thần Rồng lẫn loài Rùa đen (Huyền Vũ) trong truyền thuyết. Vì vậy mà khi đặt một bức tượng rùa đầu rồng trong nhà sẽ có lại cho gia đình gia chủ nhiều điềm may về cả đường tài lộc lẫn trong cuộc sống.

Đầu tiên, trong phong thủy, rùa đầu rồng là linh vật mang nhiều ý nghĩa về sự thịnh vượng và tài lộc. Rùa đầu rồng sở hữu ý nghĩa hoạch tài rất lớn, có thể giữ cho kinh tế từ gia chủ luôn thịnh vượng và bền vững đặc thù là trong việc kinh doanh, làm ăn buôn bán.

Bên cạnh đó, rùa đầu rồng cũng là linh vật phong thủy chuyên tiếp khí cho các cát tinh thường được những bậc thầy phong thủy sử dụng trong thủy cục vượng tài như: Bát bạch, nhất bạch, cửu tử,…Vì vậy tượng rùa đầu rồng thường được bài trí tại những vị trí này để tăng vượng tài, vượng lộc cho gia chủ.

Rùa đầu rồng còn được biết tới là linh vật phong thủy mạnh mẽ, hiền lành, sở hữu khả năng chịu đựng và thích nghi rất cao. Rùa đầu rồng còn mang thể hấp thụ linh khí trời đất và sống vô cùng thọ bởi thế mà rùa đầu rồng đều được xem là biểu tượng từ sức khỏe và sự trường thọ. Khi đặt tượng long quy trong nhà sẽ mang những thành viên trong gia đình có được sức khỏe, sự bình an, ko lo chuyện ốm đau bệnh tật từ phía đó với thể sống lâu cùng với con cháu.


Tượng rùa đầu rồng thếp vàng 9999 đẹp, tinh xảo​


>> Xem ngay: Cách khai quang rùa đầu rồng tại gia chuẩn chỉnh nhất mà gia chủ nên biết

Ngoài ra, tượng long quy còn mang thể hóa giải mọi sự bàn cãi khẩu thiệt tại các vị trí tam sát hoặc nơi với thủy khí vô cùng nặng. Vì vậy mà phổ biến gia chủ thường đặt tượng long quy trên bàn làm việc hoặc dưới gầm bàn để nó mang thể thay chủ chịu thay những tai ương, những lần vạ miệng. Những thị phi không đâu từ gia chủ cũng sẽ được long quy hóa giải.

Bên cạnh đó, rùa đầu rồng còn có năng lượng trong việc kết duyên đôi lứa. Rùa đầu rồng là sự phối hợp hoàn hảo giữa rồng và rùa, giữa mây và nước và là tượng trưng cho sự hòa hợp, gắn kết. Vì thế ví như trai gái đến tuổi nhưng vẫn chưa thể dựng vợ gả chồng thì phải đặt một bức tượng rùa đầu rồng tại trong phòng ngủ để sớm yên bề gia thất.

Rùa Đầu Rồng nên đặt ở đâu để mang lại bình an, may mắn
Rùa đầu rồng với lại đông đảo tác dụng phong thủy cho gia chủ tuy nhiên tượng rùa đầu rồng buộc phải đặt ở đâu trong nhà thì mới phát huy được một phương pháp tốt nhất công năng từ mình? Mỗi một vị trí đặt ở trong nhà sẽ sở hữu lại những ý nghĩa khác nhau vì vậy gia chủ bắt buộc phải tìm hiểu thật kỹ lúc xem xét tượng rùa đầu rồng cần đặt ở đâu?

Trong phong thủy mang câu: “Yếu khoái phát, đấu tam sát – Phát tác nhanh chóng chóng nhất là tam sát”. Vì vậy đặt tượng rùa đầu rồng ở những vị trí tài vị sẽ giúp liên quan tài lộc nhanh chóng, đặt tại vị trí Tam Sát hay những vị trí mang đa dạng thủy khí sẽ mang tác dụng hóa giải vô cùng lớn. Thủy khí to chủ thị phi khẩu thiệt, khi đặt tượng Long Quy tại những vị trí này không những mang thể hóa giải tranh cãi mà còn có thể mang lại nhân duyên.

Gia chủ cũng sở hữu thể bài trí tượng rùa đầu rồng ở phía hậu nhà sẽ mang lại tác dụng trấn trạch cực kỳ lớn. Rùa đầu rồng mang tác dụng tụ nhựa sống khiến cho vượng nhân đinh. Rùa Đầu Rồng trước nhất với hàm nghĩa Vinh Quý, ý rằng Vinh Hoa Phú Quý hay Áo Gấm Về Làng. Cho phải nói về rùa đầu rồng thì đó là một con vật vô cùng tốt lành. Đời Tống sở hữu quan niệm cho rằng rùa đầu rồng tức thị Thần Vật từ phía Bắc Đế Chân Võ.

Ngoài ra, khi đặt tượng rùa đầu rồng tại phòng khách, phòng đọc sách hay phòng khiến cho việc, gia chủ cũng với thể đặt tượng quay về hướng cửa sổ ( bên ngoài cửa sổ có sông, ngòi, biển là tốt nhất. Đặc biệt cửa sổ đặt ở vị trí phía đông càng tốt vì mang câu “Tử khí (khí lành) tới từ phương Đông”.


Rùa đầu rồng nên đặt ở đâu trong nhà hợp lý nhất? ​


>> Xem thêm: Con Tỳ Hưu hợp với tuổi nào và những lưu ý khi sử dụng Tỳ Hưu

Để tăng cường uy lực cho rùa đầu rồng, gia chủ cũng có thể đặt tượng trên bàn thờ Thần Tài, trên két sắt, trên bàn khiến việc hoặc vùng gần cửa chính để được vượng về tài lộc, công việc buôn bán thuận lợi. Gia chủ cũng sở hữu thể để tượng ở phía sau lưng tại nơi làm việc, tượng rùa đầu rồng sẽ viện trợ bạn trong việc nhận được sự trợ giúp từ phía cấp trên cũng như đạt được sự thăng tiến trong công việc. Hoặc đặt tượng tại những cung tài khí nơi có những cát tinh phối chiếu để tạo thành Kim cục vượng tài.

Người già với thể đặt tượng rùa đầu rồng tại phòng ngủ để sở hữu sức khỏe sống lâu, tuy nhiên gia chủ cũng phải lưu ý tới hướng đặt và hướng quay đầu để đảm bảo tượng với thể phát huy công năng một cách tốt nhất.

Trên đây là những san sẻ của Đồ Đồng Dung Quang Hà xung vòng vèo thắc mắc tượng rùa đầu rồng nên đặt tại đâu trong nhà cũng như ý nghĩa từ phía tượng rùa đầu rồng trong phong thủy. Hy vọng những tri thức này sẽ giúp quý gia chủ nắm được những tri thức mới trong việc tuyển lựa cũng như đặt tượng rùa đầu rồng trong nhà. Nếu quý gia chủ đang sở hữu yêu cầu tìm sắm các sản phẩm đồ đồng phong thủy thì cũng sở hữu thể can hệ với Đồ Đồng Dung Quang Hà qua hotline: 0977.62.4444 để được tư vấn và hỗ trợ khía cạnh nhất nhé!

>> Xem ngay: 10+ Mẫu tượng rùa đầu rồng bằng đồng đẹp, chất lượng và độc đáo nhất

Bình luận

HẾT HẠN

0977 624 444
Mã số : 16410620
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn