Cung Cấp Trò Chơi Mâm Xoay Cho Sân Chơi Trẻ Em Ngoài Trời

10.000

23 Đường Số 04, Kdc Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, Tp. Hcm

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/09/1632299539-udc.png
Mâm xoay truyền thống nhập khẩu Ba Lan

Trò chơi mâm xoay hay còn được gọi là đu quay, đây là một trong những trò chơi quen thuộc. Sản phẩm được nước ta biết đến vào khoảng những năm 70 và 80. Là những trò chơi được xếp vào hạng mục trò chơi truyền thống, quen thuộc, gắn liền với nhiều người. Đến nay, đây vẫn là trò chơi có sức hút, không thể bỏ qua.

Cấu tạo của đu quay

Hiện nay mâm xoay được phát triển với khá nhiều kiểu dáng độc đạo, thiết kế khá đa dạng. Nhưng điểm chung của các trò chơi này vẫn có 02 cấu tạo chính, dù là thiết kế truyền thống hay thiết kế cải tiến.

  • Bộ khung: Các sản phẩm được Dreamlife MT nhập khẩu từ châu Á đều sử dụng chất liệu thép mạ kẽm, sơn tĩnh điện cao cấp. Giúp cho tăng tính chắc chắn, chất lượng và tuổi thọ của trò chơi rõ rệt hơn, so với các sản phẩm tự sản xuất trong nước. Ngoài ra với các sản phẩm nhập khẩu cao cấp từ Ba Lan, bộ khung của trò chơi sẽ có chất lượng cao hơn rất nhiều. Nhờ bộ khụng được làm từ thép nhún kẽm nóng, sơn tính điện
  • Bộ đế xoay: Thông thường bộ phận này được sản xuất là chất liệu cùng với khung. Nhưng với một số trò chơi mâm xoay nhập khẩu, được cải tiến, sản phẩm giản lược đi ghế ngồi.
  • Ghế ngồi là chi tiết phụ, nhưng với các bộ mâm xoay truyền thống, đây là chi tiết đặc trưng. Các ghế ngồi của những bộ mâm xoay ngoài trời nhập khẩu, thường dùng nhựa LLDPE hoặc HDPE nguyên khối, chống UV hiệu quả. Đây được xem là chi tiết giúp trò chơi thêm phần điểm nhấn. Thu hút các bé theo phong cách bắt mắt, với các họa tiết, tạo hình độc đáo.
https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/09/1632299598-gve.png
Mâm xoay cải tiến

Phương thức tham gia trò chơi

Phương thức tham gia trò chơi khá đơn giản. Trò chơi mâm xoay ngoài trời hoạt động theo sự tác động lực đẩy và xoay tròn 360 độ Với một số trò chơi, bé chỉ cần ngồi lên ghế, dùng lực đề xoay trục chính, cho cả phần mâm xoay xoay theo ý thích. Hoặc nhờ lực từ tác động bên ngoài để xoay cả phẩm mâm xoay phía trên, ghế sẽ cố định vị trí ngồi.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/09/1632299595-bya.png
Cung cấp và lắp đặt trò chơi mâm xoay

Riêng đối với các mâm xoay giản lược ghế ngồi. Sản phẩm đồi hỏi thêm một chút kỹ năng giữ thăng bằng tốt của các bé tham gia. Phần ghế được loại bỏ, các bé sẽ đứng trực tiếp lên phần để xoay của trò chơi và nắm chặt tay ở các trụ nắm xung quanh. Bé có thể dùng chính lực của mình đề vận hành trò chơi, bằng cách nhún chân và đẩy. Sau khi trò chơi bắt đầu xoay thì nhanh chóng rút chân để giữ thăng bằng.

——————————————

CÔNG TY TNHH DREAMLIFE MT
Chuyên cung cấp thi công thiết bị vui chơi trẻ em, sân chơi trẻ em ngoài trời, sàn cao su EPDM, thi công sân chơi nước ngoài trời, sân thể thao, phòng tập GYM,…
website:
https://thietbitretho.com/
https://kidplay.vn/
 Hotline 24/7: 0914.309.393 – 0825.844.844
 Gmail: pkd.DRL@gmail.com



Bình luận

HẾT HẠN

0825 844 844
Mã số : 16410527
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn