Cửa Gỗ Chống Cháy, Cửa Chung Cư, Cửa Phòng Cao Cấp

Liên hệ

94C Đường 3/2 Phường Hưng Lợi Quận Ninh Kiều Tp Cần Thơ

Bảo vệ an toàn cho người dùng

Bạn hoàn toàn an tâm sử dụng với các loại sản phẩm cửa chống cháy như là: cửa gỗ lõi thép chống cháy, cửa gỗ mdf chống cháy, cửa gỗ veneer chống cháy, cửa chống cháy vân gỗ, cửa thép chống cháy giả gỗ( cửa thép vân gỗ chống cháy). 

Bởi khả năng rủi ro do cháy nổ sẽ luôn ở dập dình mức cao. Bề mặt cửa còn được phủ một lớp gỗ lạng tự nhiên và sơn phủ PU hoàn thiện. Do được sử dụng kỹ thuật sản xuất cửa gỗ tân tiến từ Châu Âu nên các đặc tính của cửa chống cháy này hoàn toàn không kém cạnh bất cứ mẫu cửa gỗ nào.

Vật liệu cách nhiệt không độc, không mùi

Nguyên nguyên liệu cách nhiệt không độc, không mùi, không bụi và chắc chắn rồi luôn giữ an toàn cho mọi tình huống xảy ra. Theo đó, cửa chống cháy còn có những ưu điểm khác như độ bền cao, cách âm, cách nhiệt, dẫn điện thấp, giá rẻ bền đẹp qua thời gian sử dụng.

Sản phẩm cửa gỗ chống cháy là sự chọn lựa tốt nhất để sử dụng cho các gia đình, các công trình hiện nay. Hãy liên hệ với Cửa Gỗ Sài Gòn để được báo giá cửa gỗ chống cháy chất lượng, giá ưu đãi nhé!

Ngăn chặn sự lan tỏa khói, lửa tốt

Bởi với những thiết kế, kiểu dáng sở hữu gioăng chống cháy, lúc nhiệt độ lên tới 900 C gioăng sẽ tự biến thành dạng keo. Làm cho kén khít giữa cánh cửa với khuôn. 

Điều này sẽ giúp ngăn chặn sự lan tỏa của khói và giúp kiểm soát được đám cháy nếu có sự cố, giảm tình hình sự cố nếu ai đó đang ở bên trong hay nói cách khác thêm, kéo dài thời gian thoát hiểm. 

Bình luận

HẾT HẠN

0855 854 854
Mã số : 16366238
Địa điểm : Cần Thơ
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/08/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn