Những Tựa Game Online Hay Trên Điện Thoại Dành Cho Cả Android, Ios

50.000

Hà Đông, Hà Nội

Với sự phát triển không ngừng của các thiết bị di động,với dung lương lớn hơn, cũng như độ phân giải cao hơn. Vì vậy, game online hay trên điện thoại ra đời ngày một nhiều để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Dưới đây là những tựa game online trên điện thoại siêu hot hiện nay.

Black Desert – game online hay trên điện

Black Desert là game online do Pearl Abyss sản xuất với thế giới mở rộng lớn, gameplay hành động hấp dẫn. Game sở hữu đồ họa cực kỳ đẹp mắt, một hệ thống tạo nhân vật chi tiết cho phép game thủ tạo ra những nhân vật hệt như trong trí tưởng tượng của mình.

Black Desert - game online hay trên điệnBlack Desert – game online hay trên điện

Black Desert cho phép người chơi tham gia một trong các bang hội tạo đội hình chiến đấu cùng nhau chiến thắng kẻ thù. Khi người chơi tiến bộ qua trò chơi, nhân vật của họ sẽ nhận được điểm kinh nghiệm và lên cấp độ mới.

Link tải:

Mobile Legends

Mobile Legends là tựa game chiến thuật gây sốt trên toàn Thế giới. Tương tự như các game thể loại MOBA, người chơi sẽ được chọn nhân vật, ghép đội nhanh chóng – chỉ trong 10 giây cùng đồng đội chiến đấu chống lại đối thủ.

Mobile LegendsMobile Legends

Với bản đồ cổ điển 3 đường quen thuộc, đi rừng cướp quái, giữ đường đọ kỹ năng, phá trụ đẩy đường, tấn công lén lút,… tất cả những điều thú vị xuất hiện ngay trong siêu phẩm này.

Link tải: 

Liên Quân Mobile

Liên Quân Mobile là một trong những game nhập vai online nhiều người chơi có đồ họa và âm thanh chất lượng nhất hiện nay, được phát hành bởi Garena, chạy trên các nền tảng di động Android, iOS. Game này bắt đầu từ cuối năm 2016 và đến nay còn giữ vững phong độ đến nay.

Liên Quân MobileLiên Quân Mobile

Người chơi sẽ chọn một nhân vật được gọi là Tướng, mỗi Tướng sẽ có những khả năng riêng và phải điều khiển Tướng chiến đấu cùng với những đồng đội của mình. Bản đồ cổ điển 3 đường, 4 khu vực rừng, 18 trụ và 2 trụ chính, phối hợp các kỹ năng phá trụ đẩy đường, tiêu diệt quái rừng, phá trụ chính đối phương mang về chiến thắng cho đội mình. Mỗi trận đấu kéo dài khoảng từ 12-18 phút và mục tiêu chiến thắng của người chơi là cùng đồng đội phá hủy tất cả trụ của đối phương.

Link tải:

Hi vọng bài viết trên đây, các bạn có lẽ đã biết thêm cho mình những tựa game online hay trên điện thoại trong mùa dịch này? Để biết thêm nhiều tựa game online hay đừng quên ghé trang : gamewebhay.com nhé !

Bình luận

HẾT HẠN

0866 097 090
Mã số : 16360305
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/08/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn