Cách Đặt Tượng Phúc - Lộc - Thọ Trong Nhà Đúng Chuẩn Phong Thủy

Liên hệ

663 Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Ba vị thần Phúc – Lộc – Thọ hay còn được gọi là 3 ông tam đa là 3 vị thần đại diện cho 3 mong ước lớn nhất từ đời người đó là hạnh phúc (phúc), sung túc (lộc), sức khỏe (thọ). Tuy nhiên ko phải gia chủ nào cũng biết bí quyết đặt tượng Phúc Lộc Thọ trong nhà đúng phương pháp thuận phong thủy để được tam tinh phù hộ. Vị trí đặt 3 ông Phúc Lộc Thọ bắt buộc phải được đặt đúng vị trí thì mới với thể độ trì gia đình được tài lộc, may mắn và trường thọ.

Ý nghĩa của 3 ông Phúc – Lộc – Thọ trong cuộc sống
Tượng Tam Đa hay còn gọi là tượng 3 ông Phúc – Lộc – Thọ, họ chính là 3 vị thần đại diện cho 3 điều cơ bản của một cuộc sống hạnh phúc mà mỗi người được khao khát nắm được trong đời. Đó là sự thịnh vượng, may mắn, là con cái, là sức khỏe. Mỗi vị thần tượng trưng cho một ước mong duy nhất.

vô phúc thì dù nơi sống sở hữu đa dạng lộc và tuổi thọ cao thế nào đi nữa thì cũng không thể viên mãn. Người không sở hữu lộc thì dù Phúc hay thọ bao nhiêu cũng không thể khiến cho họ nhận được sự hạnh phúc trọn vẹn. Vì vậy mà 3 vị thần thường đi chung với nhau tượng trưng cho một hạnh phúc viên mãn.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/06/1624523346-odd.jpg
Tượng 3 ông Phúc – Lộc – Thọ bằng đồng dát vàng 9999

>> Xem ngay: Tượng Tam Đa Phúc Lộc Thọ thếp vàng 9999 tinh xảo

– Ông Phúc: Ông Phúc là vị thần tượng trưng cho sự may mắn, tốt lành, gia đình hạnh phúc, con hiền, cháu thảo vì vậy mà ông Phúc thường hay bế đứa bé trên tay. Tượng ông Phúc sẽ mang tới cho gia chủ đa dạng phúc phần, mang gia đình hạnh phúc, con cháu ngoan hiền, hiếu thảo và thành đạt.

– Ông Lộc: Ông Lộc hay còn gọi là ông thần tài là vị thần từ phía sự giàu có, tài lộc và thịnh vượng. Ông đội mũ quan, tay cầm ngọc như ý tượng trưng cho sự thăng tiến về công danh, sự nghiệp, vạn sự như ý, tài lộc tấn tới.

– Ông Thọ: Ông Thọ là hình tượng ông tiên già, trán cực kỳ cao, râu tóc bạc trắng. Tay ông một tay cầm trái đào tiên, một tay chống gậy, trên gậy buộc quả hồ lô có chứa tiên đơn. Ông thọ sẽ là người phù trợ cho gia chủ luôn có sức khỏe tốt và sự trường thọ để có thể hưởng phúc.

Hiện nay trên thị trường mang đa dạng loại tượng Phúc Lộc Thọ khiến từ đa dạng chất liệu khác nhau như đồng, sứ, gỗ, …Gia chủ sở hữu thể chọn lựa chất liệu dựa trên thị hiếu và điều kiện kinh tế của mỗi gia đình. Tuy nhiên những sản phẩm tượng tam đa bằng đồng được cho là sự chọn lựa tối ưu nhất. Không chỉ tượng tam đa mà các bức tượng phật bằng đồng khác được siêu được ưa chuộng. Tượng phật bằng đồng không chỉ là vật cầu may mắn, bình an mà còn là vật phẩm tô điểm thêm cho không gian sự sang trọng. Các chiếc tượng đồng thường mang độ bền, tuổi thọ vô cùng cao. không dễ bị đổ vỡ hay mối mọt phải luôn sự lựa từ phía phần lớn gia chủ.

Cách đặt tượng Phúc Lộc Thọ trong nhà đúng cách
Sau khi thỉnh tượng đồng quý gia chủ cần tìm hiểu về bí quyết đặt tượng Phúc Lộc Thọ trong nhà sao cho đúng chuẩn để tượng sở hữu thể phát huy hết công năng từ mình, phù hộ cho gia chủ. Hiện nay về phương pháp đặt tượng Phúc Lộc Thọ trong nhà sở hữu 2 cách đặt được dùng phổ thông đó là:

– Cách đặt tượng Tam Đa theo lối cổ: Ba ông Phúc – Lộc – Thọ được xếp đặt theo thứ tự từ phía phải qua trái..

– Cách đặt tượng Tam Đa hiện nay: Ba ông Phúc – Lộc – Thọ được xếp đặt theo trật tự của trái qua phải.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/06/1624523346-fcq.jpg
Tượng Tam Đa đẹp bằng đồng vàng cattut

>> Xem ngay: Tượng Phật nhỏ – “lá bùa hộ mệnh” mang may mắn, cầu bình an của mọi gia chủ

Ngoài ra, lúc đặt tượng thì phải đặt tượng 3 ông Phúc Lộc Thọ sắp nhau theo hàng ngang, không được đặt tượng Tam Đa theo hình tam giác hay hình vòng cung, giữa những tượng phải phương pháp một khoảng được nhau, như thế thì tượng mới phát huy được hết công năng từ phía mình, mang lại may mắn cho gia chủ.

Vị trí đặt tượng Phúc – Lộc – Thọ hợp phong thủy và tốt nhất
Tượng 3 ông Phúc – Lộc – Thọ sở hữu thể đặt được ở phổ biến nơi trong nhà. Tuy nhiên, những vị trí sau được xem là những vị trí đặt tượng tam đa tốt nhất và may mắn nhất. Gia chủ với thể tham khảo:

Đặt tượng tam đa tại 2 bên cửa chính
Cách đặt tượng Phúc Lộc Thọ trong nhà ở hai bên cửa chính được xem là vị trí tốt nhất trong nhà để thu hút rộng rãi tài lộc và may mắn đến với gia đình. Tuy nhiên buộc phải chú ý không bắt buộc đặt tượng đối diện với cửa chính hoặc cửa sổ vì điều này sẽ có ý nghĩa đuổi 3 ông ra khỏi nhà, mang may mắn, tài lộc, sức khỏe ra khỏi cửa.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/06/1624523343-vde.jpg
Bộ tượng Tam Đa bằng đồng vàng mộc

Đặt tượng tam đa hướng vào phòng khách
Phòng khách là nơi sang trọng và là nơi giao hội linh khí dồi dào, vì vậy khi đặt bộ tượng Phúc Lộc Thọ ở đây thì tượng với thể thu nạp những luồng khí đó, chuyển hóa thành trường khí và lưu thông khắp ko gian nhà, đồng thời ngăn chặn tà khí, làm cho tiền nong vào như nước, cuộc sống sung túc hơn. Khi đặt tượng cũng bắt buộc đặt mặt tượng hướng vào trong nhà, không buộc phải hướng ra ngoài. Đồng thời cũng không để tượng hướng vào những nơi như nhà vệ sinh, bể cá, phòng ngủ.

Đặt tượng trong phòng làm việc
Phòng làm việc là nơi sở hữu liên quan rất to với công danh, sự nghiệp từ phía gia chủ. Khi đặt bộ tượng Phúc – Lộc – Thọ trong phòng làm cho việc sẽ đem đến may mắn, phát triển trong sự nghiệp, công danh sáng lạn. Khi đặt tượng trong phòng khiến cho việc, gia chủ phải đặt tượng tại các vị trí hướng vào bàn khiến việc, điều này sẽ mang gia chủ đón nhận được phổ biến may mắn nhất.

Đặt tượng tại những vị trí hợp hướng với tuổi của gia chủ
Khi đặt tượng 3 ông Phúc – Lộc – Thọ thì cần tìm những hướng tốt hợp với tuổi từ gia chủ và đặt tượng quay mặt về những hướng đó. Điều này sẽ đưa thu hút được phổ biến vượng khí cho gia chủ, khiến cho gia đình gặp được nhiều may mắn, tài lộc, sức khỏe. Đặc biệt tránh đặt tượng quay mặt về các hướng xấu, hung, kị với tuổi sẽ gây hao tốn của nả cũng như dính vào phổ biến chuyện thị phi.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/06/1624523343-oem.jpg
Bộ tượng Phúc Lộc Thọ bằng đồng thếp vàng 9999 tinh xảo

>> Xem ngay: Tìm mua tượng phật giá rẻ ở đâu uy tín và chất lượng nhất

Những kiêng kỵ khi đặt tượng Phúc – Lộc – Thọ trong nhà
Khi tìm hiểu về cách đặt tượng Phúc – Lộc – Thọ trong nhà, gia chủ cũng nên quan tâm đến những kiêng kỵ sau đây lúc đặt tượng:

– Không đặt tượng Tam Đa hướng vào nhà kho, nhà vệ sinh, những nơi ko sạch sẽ. Việc này ko những làm cho giảm công năng của tượng, mà còn với thể làm gia đình gặp vấn đề về sức khỏe, tài lộc.

– Không đặt tượng tại những nơi thiếu trang trọng như: phòng ngủ, phòng vệ sinh, gầm cầu thang, dưới đất,…

– Không đặt tượng phía trên bể cá hay hướng vào bể cá. Vì theo phong thủy, việc thần hạ thủy là việc vô cùng tối kỵ. Việc này sẽ khiến tài lộc, vượng khí, hạnh phúc của gia chủ sẽ bị cuốn đi theo chiếc nước.

– Tuyệt đối không đặt tượng trong nhà khi chưa khai quang quẻ

– Không đặt bộ tượng Tam Đa chung với bàn thờ gia tiên hay ngang hàng với tượng Phật. – Tránh đặt tượng cạnh những mẫu tượng trấn trạch trong phong thủy.

– Không dịch chuyển liên tục vị trí từ tượng sau lúc đặt . Trên đây là những san sớt từ phía Dung Quang Hà xung lòng vòng các vấn đề về cách đặt tượng Phúc Lộc Thọ trong nhà và những kiêng kỵ khi đặt tượng tam đa. Hy vọng những kiến thức trên sẽ mang ích cho gia chủ trong vấn đề đặt tượng tam đa.

>> Xem thêm: Trọn bộ các mẫu tượng tam đa bằng đồng đẹp, chất lượng có mặt tại Dung Quang Hà

Bình luận

HẾT HẠN

0977 624 444
Mã số : 16344235
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn