Tiền Bạc Ùa Về Như Vũ Bão Nhờ Bài Văn Khấn Thần Tài Hàng Ngày

Liên hệ

Số 663, Đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội

Trong văn hóa tín ngưỡng từ phía người phương Đông khái quát và từ phía người Việt Nam nói riêng, Thần Tài là một vị thần tượng trưng cho tài lộc và may mắn. Chính bởi vậy mà trong mỗi gia đình, đặc trưng là những người khiến ăn kinh doanh buôn bán thì bàn thờ Thần Tài được xem là một vật phẩm không thể nào thiếu và giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Bàn thờ Thần Tài được lập với mục tiêu cúng vái hàng ngày nhằm cầu mong công việc thuận lợi, buôn bán phát đạt, gặp nhiều may mắn. Việc tậu lễ cúng Thần Tài phải chuẩn bị những gì, phương pháp cúng Thần Tài như thế nào? Sao cho đúng với phong tương truyền thống của người Việt, mời quý gia chủ cùng tham khảo bài văn khấn Thần Tài hàng ngày dưới đây từ phía Đồ Đồng Dung Quang Hà nhé!

Ý nghĩa của việc cúng Thần Tài Thổ Địa hàng ngày
Theo truyền thuyết dân gian, Thần Tài là vị thần cai quản những công việc ảnh hưởng tới tiền nong từ phía chiếc và may mắn. Vì vậy, phổ biến gia đình, đặc biệt là những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán đều thờ tự Thần Tài với mong muốn với thật rộng rãi tiền bạc, cuộc sống sung túc, dư dả tiền bạc, vạn sự hanh hao thông.


Tại Việt Nam cứ vào ngày mùng 10 tháng Giêng, ngày rằm, mùng một hàng tháng các gia đình thường sẽ khiến cho lễ cúng bái gia tiên, gia thần để cầu xin cho đa số người trong nhà luôn được khỏe mạnh, bình ăn, may mắn và thành đạt,.. Nhưng để được ông Thần Tài phù trì tốt nhất gia chủ buộc phải thực tình cúng bái Thần Tài Thổ Địa hàng ngày để cầu may mắn, tài lộc, chứ ko cứ ngày lễ mới làm. Lòng thành càng phổ biến thì phúc đức càng viên mãn, tròn đầy.

>> Xem ngay giải mã có nên đặt tiền thật lên bàn thờ Thần Tài không? Có tác dụng gì trong việc thờ cúng

Hướng dẫn chuẩn bị lễ cúng Thần Tài hàng ngày
Để nghi lễ cúng thần tài được chuẩn chỉnh nhất đầu tiên gia chủ nên phải lau dọn cho bàn thờ Thần Tài luôn ngăn nắp, sạch sẽ vì người ta tin rằng khiến cho như thế thì làm ăn marketing mới phát tài. Sắm lễ hàng ngày thì gia chủ chỉ phải chuẩn bị hoa quả, bánh kẹo hoặc đồ chay để cúng, không nên cỗ hay đồ mặn như những ngày vía Thần Tài. Dâng lễ vật cúng tượng trưng cho lòng thành tâm, kính trọng cũng như tạ ơn những vị thần đã phù hộ độ trì cho gia đình.



Ngoài ra, gia chủ buộc phải chuẩn bị một khay vàng giấy, một bình hoa thờ nhỏ, nhang, hai bên bát hương đồng đặt 2 nên đèn nhỏ hoặc đôi chân nến, một khay nước gồm 3 chén nước và 2 chén rượu. Riêng đối với hoa cúng Thần Tài, gia chủ không buộc phải sử dụng hoa giả, bắt buộc chuẩn bị hoa tươi, có nụ, mang hương thơm càng tốt.

>> Xem ngay cách bày ban thần tài đẹp để cả năm đón tài lộc may mắn

Văn khấn Thần Tài sớm mai, mở hàng gặp nhiều may mắn, phát tài phát lộc
Trong ngày, sẽ có 2 khuông giờ gia chủ mang thể cúng thần tài đó là 6 - 7 giờ sáng và 6 - 7 giờ tối. Sau lúc đã chuẩn bị đầy đủ đồ thờ cúng nên thiết, gia chủ thắp hương rồi đọc bài văn khấn Thần Tài hàng ngày bên dưới:

Nam mô A Di Đà Phật! (3 lần)

Con lạy 9 phương Trời, 10 phương Chư Phật, Chư phật 10 phương

Con kính lạy Ngài Hoàng thiên, Hậu thổ chư vị Tôn thần

Con kính lạy ngài Đông trù tư mệnh táo phủ Thần quân

Con kính lạy ngày Gia Môn Thổ Phủ, Thổ Chủ Tài Thần

Con kính lạy các ngài Thần Tài vị tiền

Con kính lạy Tiền Hậu địa chủ chư vị linh thần

Con kính lạy Bản xứ Thổ Địa Phúc Đức Chính thần

Con kính lạy các ngài Thần linh, Thổ địa cai quản trong môi trường này.

Con tên là .........niên canh ......tuổi….. Ngụ tại: Số…... đường ……quận …...tỉnh (thành phố) .…..Việt Nam. Là (nhà ở, nơi marketing buôn bán, công ty): …………………………… Kinh doanh.

Hôm nay là ngày…. tháng…. năm…. âm lịch, tín chủ con thật tâm sửa biện một mâm quả cùng hương hoa, những lễ vật, kim ngân, thuốc lá, rượu trắng và các thứ cúng dâng, bày ra trước án kính mời ngài Thần Tài tiền vị.

Cúi xin Thần Tài thương xót chúng con, giáng lâm trước án, chứng giám lòng thành, thụ hưởng lễ vật phù trì gia đình chúng con an ninh khang thái, vạn sự tốt lành, gia đạo hưng long thịnh vượng, âm phù dương trợ, đắc ngộ quý nhân, thương nghiệp hanh hao thông, lộc tài tăng tiến, khách xa dẫn đến, khách gần dẫn lại, sở cầu tất ứng, sở nguyện tòng tâm.



Nếu gia chủ cúng thần tài tại liên hệ tổ chức hàng ngày thì nguyện thêm: Con thực bụng cầu xin những ngài hộ trì cho:…………………………. nhận được phổ biến hợp đồng lớn, gặp được rộng rãi quý khách hàng tốt, hợp đồng đôi bên được hanh hao thông, đạt kết quả cao như ý nguyện để chúng con có tài sở hữu lộc, có ngân có xuyến, trước lo việc âm công phúc đức, sau gánh việc gia trung, để (cửa hàng, công ty,….) ngày một phát triển.

Chúng con lễ bạc tâm thành, giải tấm lòng thành, kính mong chứng giám!

Nam mô A Di Đà Phật! (3 lần)

>> Xem thêm hướng dẫn cách tự khai quang điểm nhãn Thần Tài Thổ Địa đúng chuẩn tại gia

Những lưu ý khi khấn ông Thần Tài Thổ Địa
Hoa quả dùng trên bàn thờ Thần Tài phải là hoa quả tươi, tuyệt đối ko dùng hoa hay quả giả. Không để cho hoa quả héo úa hư hỏng trên bàn thờ vì với thể tác động đến công việc khiến ăn kinh doanh của gia chủ. Phải luôn giữ cho bàn thờ luôn sạch sẽ, gia chủ sở hữu thể tham khảo bài viết: Lau bàn thờ bằng nước gì để cả năm may mắn cả đời bình an để mang thêm cho mình phổ biến kiến thức bổ ích. Khi lau dọn bàn thờ gia chủ tuyệt đối ko được tự ý xê dịch bát hương thờ cúng. Vào những ngày mưa to, gia chủ sở hữu thể đặt tượng Thần Tài, Thổ Địa vào chậu tắm mưa tại không tính tầm 15 phút và sau đó đưa vào nhà lau khô và xịt nước thơm, lúc này lúc thắp hương cầu khấn sẽ siêu linh thiêng.


Sau lúc thắp hương Thần Tài phải để người trong nhà thụ lộc, tuyệt đối ko được bỏ đi hoặc chia cho người ngoài ăn kẻo mất hết phúc khí. Đối với người thực hiện bài văn khấn Thần Tài hàng càng ngày càng thành tâm, càng lương thiện, càng dễ gần, càng vui vẻ xởi lởi thì gia chủ càng gặp phổ biến may mắn, buôn may bán đắt, thăng quan phát tài. Hy vọng với những thông tin san sớt hữu ích từ phía Đồ Đồng Dung Quang Hà đã mang cho quý gia chủ mang cách cúng bái thần tài đúng chuẩn. Lưu ngày bài văn khấn Thần Tài hàng ngày để tiền nong luôn đầy túi, nơi sống thư thái vạn sự được như ý nguyện. Nếu gia chủ đang có nhu cầu mua những vật phẩm đồ thờ cúng, đồ đồng phong thủy, tranh đồng, trống đồng, chuông đồng,.. thì Đồ Đồng Dung Quang Hà là liên hệ mà gia chủ không nên bỏ lỡ.

Có thể gia chủ cũng quan tâm:

>> 79+ Mẫu bàn thờ thần tài đẹp đáng đồng tiền nhất hiện nay trên thị trường
 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0967 237 777
Mã số : 16342088
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn