Tranh Phòng Khách Sang Trọng, Cuốn Hút, Ý Nghĩa

Liên hệ

Số 663, Đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội

Phòng quý khách được xem là khu vực trung tâm của ngôi nhà và là gương mặt của cả gia đình. Đây không chỉ là nơi sinh hoạt chung từ gia đình mà còn là nơi đón tiếp khách bè, quý khách khứa,... Chính vì vậy, việc trang hoàng cho không gian bằng những bức tranh phòng bạn sang trọng, cuốn hút là việc không thể thiếu. Ngày nay, nhiều cái tranh phòng khách không chỉ đem tới sự sang trọng, mới lạ cho căn phòng mà còn sở hữu lại rộng rãi ý nghĩa về may mắn, tài lộc vô cùng được ưa chuộng. Các mẫu tranh đồng cũng vì vậy mà càng ngày càng được ưa thích hơn bởi tính thẩm mỹ cũng như độ bền theo thời kì của sản phẩm. Cùng điểm qua 12 mẫu tranh phòng khách bằng đồng sang trọng, cuốn hút và sở hữu nhiều ý nghĩa sau đây nhé!

Tranh chữ thư pháp bằng đồng
Nhắc đến tranh phòng khách sang trọng, ý nghĩa thì không thể không nhắc đến các mẫu tranh chữ bằng đồng. Tranh chữ bằng đồng là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo giữa nghệ thuật cho chữ và nghệ thuật đúc đồng Việt.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/06/1623231980-wuo.jpg
Tranh đồng chữ Đức hóa rồng khung vuông hoa văn tinh xảo

Tranh chữ bằng đồng với những nét chữ uyển chuyển, mềm mại trên những thanh đồng cứng cáp, rắn rỏi không chỉ có lại vẻ đẹp độc, lạ mà ẩn sâu trong từng bức tranh, từng nét chữ còn là những ý nghĩa, nội hàm sâu sắc.

Tranh chữ là những triết lý nhân sinh sâu sắc đẹp từ phía tiên sư ta của xưa. Nếu như chữ “Tâm”, chữ “Nhẫn”, chữ “ Đức”,.. là những đạo lý để con cháu trong nhà noi theo thì những chữ “ Phúc”, “Lộc”, chữ “Thọ” lại là những lời cầu mong cho những điều may mắn, trơn tru sẽ tới với gia đình trong cuộc sống.

Dòng tranh phong thủy bằng đồng
Tranh đồng phong thủy chắc hẳn đã không còn xa lạ với những người chơi tranh. Đây là dòng tranh được sử dụng tương đối phổ thông trong việc trang trí nhà cửa với những mong muốn tốt đẹp trong tương lai. Vẻ đẹp từ phía những bức tranh phong thủy kết hợp hoàn hảo với những ý nghĩa ẩn sâu trong bức tranh đã làm tranh đồng phong thủy trở thành một trong những bức tranh phòng bạn sang trọng, ý nghĩa và được thích hợp hàng đầu hiện nay.

Dòng tranh phong thủy mang nhiều ý nghĩa về đường tài lộc
Nói tới chiếc tranh phong thủy có phổ biến ý nghĩa về đường tài lộc thì không thể không nói tới những mẫu tranh vinh hoa phú quý bằng đồng, tranh bát mã truy vấn phong bằng đồng,...hay tranh thuận buồm xuôi gió bằng đồng. Đây được là những mẫu tranh mang lại những ý nghĩa cực kỳ tốt về sự thành công và tài lộc.

Tranh vinh hoa phú quý bằng đồng: Tranh vinh hoa phú quý sẽ mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái cho người nhìn với những hình ảnh nước non hữu tình với hoa cỏ, chim muông, cây cối,...Bên cạnh đó, tranh cũng có nhiều ý nghĩa cầu tài, chiêu lộc nổi danh đưa lại sự may mắn về tiền bạc.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/06/1623231982-oru.jpg
Tranh đồng Vinh Hoa Phú Quý chạm tam khí 2m3 x 1m2

Tranh thuận buồm xuôi gió bằng đồngVới hình ảnh con thuyền căng gió lướt như bay trên biển. Bức tranh là mẫu tranh phong thủy tài lộc vô cùng ăn nhập với giới kinh doanh, thương gia đưa việc buôn bán, làm cho ăn càng ngày càng thuận lợi, phát đạt hơn.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/06/1623231976-tfl.jpg
Tranh đồng Thuận Buồm Xuôi Gió khảm tam khí 1m7 tinh xảo

Tranh cửu ngư quần hội bằng đồng: Tranh cửu ngư quần hội với hình ảnh 9 con cá gáy trong đầm sen chính là tượng trưng cho tài lộc, sức khỏe song song cũng là biểu tượng từ phía việc thăng tiến, tiến chức trên trục đường phát triển sự nghiệp.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/06/1623231976-bxy.jpg
Tranh đồng Cửu Ngư Quần Hội 2m x 1m thếp vàng cá chép

Tranh bát mã truy phong bằng đồng: Hình ảnh nổi trội trong tranh bát mã tróc nã phong là hình ảnh 8 con ngựa khỏe khoắn phi thời gian nhanh trong gió,cùng nhau vượt trội khó khăn và trắc trở. Đây được xem là hình ảnh mang thể có tới sự may mắn về tiền tài, sự thăng quan tiến chức và thành đạt, giúp cho công việc luôn đạt được phổ biến tiện lợi và thành công cao.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/06/1623231978-oin.jpg
Tranh bát mã phong thủy mạ vàng khung gỗ hoa văn tứ quý

Dòng tranh phong thủy mang nhiều ý nghĩa về tình cảm, ý nghĩa trong cuộc sống
Các mẫu tranh đồng quê bằng đồng, tranh vinh quy bái tổ hay lý ngư vọng nguyệt được là những mẫu tranh có cực phổ biến ý nghĩa về tình cảm, ý nghĩa trong nơi sống hằng ngày.

Tranh vinh quy bái tổ bằng đồng: Lấy cảm hứng của hình ảnh quan trạng trở về làng sau lúc đỗ đạt, thành danh. Bức tranh không kể bộc lộ vẻ tuyệt vời vui tươi còn là sự thổ lộ lòng thành kính, hàm ân đối với tổ sư và là lời nhắc nhở con cháu về truyền thống “uống nước nhớ nguồn”.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/06/1623231982-lwk.jpg
Tranh Vinh Quy Bái Tổ bằng đồng 1m7 họa tiết hun giả cổ

Tranh đồng quê bằng đồng: Bức tranh là hình ảnh gợi nhắc lại những ký ức thời đã xa từ bao người. Là bức tranh tái tạo lại những khuông cảnh bình dị, mộc mạc nơi chốn làng quê Việt, mang lại sự thư giãn, thư thái và yên ổn bình khi ngắm tranh. Ngoài ra, tranh đồng quê còn là biểu trưng từ phía sự sung túc, đủ đầy và một cuộc sống vui vẻ.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/06/1623231983-olw.jpg
Tranh Cội Nguồn Quê Hương bằng đồng 2m3 tạo màu giả cổ

Tranh lý ngư vọng nguyệt: Tranh lý ngư vọng nguyệt là hình ảnh khắc họa lại đôi cá chép mải miết đuổi theo bóng trăng dưới đáy nước. Bức tranh là lời gợi nhắc con người đừng nên mải đuổi theo những thứ hão huyền mà đánh mất giá trị trị nơi sống thực tại.

Tranh tứ quý bằng đồng
Khi nhắc về những chiếc tranh phòng khách đẹp lại mang phong thủy tốt thì không thể nào quên kể tên tranh tứ quý bằng đồng. Bộ tranh tứ quý tùng cúc trúc mai với 4 cái cây đại diện từ 4 mùa. Bức tranh là lời ca cảm thán vẻ đẹp từ 4 mùa và cũng là biểu tượng quân tử với nơi sống vương giả, phú quý, giàu sang, sức khỏe dồi dào trong vòng vo năm suốt tháng.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/06/1623232240-oer.jpg
Tranh Tứ quý đẹp chạm tam khí khung gỗ kính 1m x 40cm

Treo tranh tứ quý bằng đồng trong phòng khách là phương pháp biểu thị loại phong bí quyết chơi tranh thứ hạng từ gia chủ cũng như tạo ra cảm giác quyện lẫn cùng tự nhiên cỏ cây sở hữu lại nét độc, lạ cho căn phòng.

Tranh mặt trống đồng
Những năm gần đây, tranh mặt trống đồng càng ngày càng nhận được đa dạng ưa thích và được sử dụng trong trưng bày phòng khách vô cùng rộng rãi. Được xem thuộc nơi chứa đựng nhiều nét tinh hoa nhất từ phía trống đồng, những họa tiết trang trí cổ điển cầu kỳ trên mặt trống chính là là điểm nhấn hoàn hảo có lại vẻ tuyệt vời tinh tế, độc đáo cho không gian. Tranh mặt trống đồng cũng là một cái tranh phòng bạn sang trọng, nó không chỉ giúp lại hiệu ứng về mặt thẩm mỹ cho căn phòng mà lồng vào trong đó là ý thức dân tộc, lòng yêu nước của người treo tranh.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/06/1623232255-cxy.jpg
Tranh mặt trống đồng hoa sen mạ vàng 24k đẹp tinh xảo

Tranh mặt trống đồng được cho là sẽ mang lại nhiều tài lộc, may mắn và bình an, giúp xua đi những khí xấu. Ngoài ra, tranh mặt trống khi đặt trong phòng khiến cho việc cũng mang đến cơ hội trong công danh, giúp hội khí tốt, thăng tiến, việc kinh doanh, buôn bán, làm ăn đều thuận lợi.

Trên đây là tổng hợp 12 dòng tranh phòng bạn sang trọng, độc đáo và sở hữu lại nhiều ý nghĩa may mắn cho gia chủ. Hy vọng, với những chia sẻ trên, quý gia chủ sẽ sở hữu thể tìm được cho mình bức tranh phòng bạn đẹp nhất, tuyệt vời nhất để diễn đạt đẳng cấp của mình.

Có thể gia chủ cũng quan tâm:

>> Bộ sưu tập 25+ mẫu tranh đồng treo phòng khách được ưa chuộng nhất hiện nay!

Bình luận

HẾT HẠN

0967 237 777
Mã số : 16329798
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn