108 Xưởng Sản Xuất Ghế Hội Trường Tại Bình Dương

Liên hệ

Kdc Việt Sing An Phú Dĩ An

3A Home ☎️  LH:0917.518.427 Xưởng Sản Xuất Bàn Ghế Hội Trường Giá Rẻ cho các dự án tại Bình Dương

Xưởng Sản Xuất Bàn Ghế Hội Trường Giá Rẻ  uy tín chuyên nghiệp. Bạn đang có nhu cầu làm nội thất đồ gỗ và muốn tìm xưởng sản xuất đồ gỗ, xưởng gỗ uy tín tại Bình Dương.

Bạn muốn sở hữu những mẫu nội thất đồ gỗ cao cấp và có chất lượng tốt nhất mà vẫn chưa biết đặt đồ gỗ nội thất ở đâu? Nội Thất 3A Home là một thương hiệu uy tín về sản xuất đồ gỗ nội thất. 

3A Home chuyên thiết kế các công trình nội thất hội trường lớn bằng các vật liệu gỗ tự nhiên cũng như nội thất gỗ công nghiệp.

Đơn vị sản xuất bàn ghế hội trường uy tín tại Bình Dương

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều Xưởng Sản Xuất Bàn Ghế Hội Trường Giá Rẻ đa dạng từ: gỗ ép công nghiệp, gỗ tạp rẻ tiền, gỗ tự nhiên cao cấp…giá thành sản phẩm từ vài trăm ngàn đến hàng triệu đồng.

Chính vì vậy, để có thể lựa chọn được những cơ sở sản xuất uy tín, tin cậy là điều mà khách hàng rất quan tâm.

Nội thất hội trường bằng gỗ tự nhiên – Mẫu 1

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/06/1623056551-fdi.jpg

Xưởng Sản Xuất Bàn Ghế Hội Trường Giá Rẻ tự nhiên với kinh nghiệm trên 15 năm trong ngành sản xuất nội thất. Với 03 xưởng sản xuất lớn +6000m2 đầy đủ máy móc nhập khẩu chuyên nghiệp cao cấp.

Dây chuyền sản xuất hiện đại khoa học được điều hành với đội ngũ công nhân viên giàu kinh nghiệm nhiệt huyết nhất.

Nội thất hội trường bằng gỗ tự nhiên – Mẫu 2

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/06/1623056549-ldl.jpg

Cơ sở sản xuất nội thất có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất các dòng sản phẩm đồ gỗ hội trường cao cấp như: bàn hội trường gỗ tự nhiên, ghế hội trường gỗ tự nhiên, ghế giám đốc gỗ tự nhiên, tủ tài liệu gỗ tự nhiên…

Với các dòng gỗ tự nhiên quý hiếm loại I,II được khai thác nhập khẩu như gỗ óc chó từ Bắc Mỹ, gỗ Sồi Nga, Sồi Mỹ, Gỗ Hương, Gỗ Gõ Đỏ cùng với nhiều loại gỗ công nghiệp khác… phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi dự án, mỗi tổ chức, cá nhân khách hàng.

Nội thất 3A Home – Xưởng đóng bàn ghế hội trường đẹp, uy tín

3A Home là đơn vị thiết kế và thi công nội thất nổi tiếng trong nhiều năm qua. Tại địa bàn Bình Dương cũng như các tỉnh/ thành khác trên cả nước thì chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ các khách hàng.

Nội thất hội trường bằng gỗ tự nhiên – Mẫu 3

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/06/1623056551-lbn.jpg

Trong quá trình hình thành và phát triển, Xưởng Sản Xuất Bàn Ghế Hội Trường Giá Rẻ của chúng tôi nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. Với hàng loạt các dự án Cung Cấp Bàn Ghế hội Trường của các cơ quan nhà nước, các doanh nghiệp lớn nhỏ. Tất cả những dự án đã thực hiện của chúng tôi đã nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng.

Bạn có thể tham khảo chi tiết thêm xưởng sản xuất tại video sao:

Xưởng sản xuất nhiều kinh nghiệm

·         Với những dự án nội thất hội trường đã thực hiện, chúng tôi có dày dạn kinh nghiệm trong việc đóng những mẫu bàn ghế hội trường cho khách hàng.

·         Chỉ cần bạn đưa ra ý tưởng, các nhà thiết kế, các kỹ sư chuyên nghiệp sẽ nhanh chóng tạo nên những sản phẩm làm hài lòng các bạn.

·         Không chỉ có kinh nghiệm trong việc đóng mỗi sản phẩm mà chúng tôi cũng đã tích góp lại những điều quý giá để có thể phục vụ khách hàng, tạo sự hài lòng nhất cho các khách hàng.

Đa dạng sản phẩm

Với đội ngũ nhân viên Xưởng Sản Xuất Bàn Ghế Hội Trường Giá Rẻ uy tín là những người có tay nghề điêu luyện cùng kinh nghiệm lâu năm, các công nhân, kỹ sư lành nghề có thể đóng những sản phẩm bàn ghế hội trường với đầy đủ mọi kích thước, kiểu dáng.

Nội thất hội trường bằng gỗ tự nhiên – Mẫu 4

Bàn hội trường hiện nay phổ biến là loại bàn dạng hộp. Trong khi đó, ghế hội trường có thể là ghế tự nhiên hoặc ghế chân bắt sàn, chân tăng chỉnh. Dù là loại bàn, ghế nào thì chúng tôi vẫn luôn đảm bảo về tiêu chuẩn kích thước để mang đến sự thoải mái cho người dùng. Không chỉ vậy mà vẫn đảm bảo được sự phù hợp, cân đối với không gian diện tích và kiểu dáng phù hợp với phong cách hướng tới.

Nội thất hội trường bằng gỗ tự nhiên – Mẫu 5

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/06/1623056551-lei.jpg

Với xưởng sản xuất bàn ghế hội trường của Nội thất 3A Home, bạn có thể hoàn toàn yên tâm dù diện tích căn phòng là bao nhiêu và phong cách là gì thì cũng sẽ luôn có những sản phẩm phù hợp nhất dành cho yêu cầu của bạn.

Xưởng Sản Xuất Bàn Ghế Hội Trường Giá Rẻ 3a Home

Các sản phẩm bàn ghế hội trường được đóng tại xưởng của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Từ việc lựa chọn vật liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cho tới khâu đóng sản phẩm luôn được tuân theo quy trình nghiêm ngặt.

Nội thất hội trường bằng gỗ tự nhiên – Mẫu 6

Nhờ đó, mỗi sản phẩm luôn có dáng đứng vững chắc, tạo sự yên tâm, an toàn khi sử dụng. Hơn thế, những đường nét tinh tế, rõ ràng mang đến cho sản phẩm vẻ thẩm mỹ và ấn tượng.

Nội thất hội trường bằng gỗ tự nhiên – Mẫu 7

Những bàn ghế hội trường do Xưởng Sản Xuất Bàn Ghế Hội Trường Giá Rẻ của chúng tôi sản xuất có độ bền theo thời gian, màu sắc không phai màu, không bị mối mọt, ẩm mốc hủy hoại. Điều này giúp bạn có thể tiết kiệm tối đa chi phí để sửa hoặc thay thế sản phẩm mới trong quá trình sử dụng.

Giá cả hợp lý

Giá cả luôn là khâu cuối cùng để bạn lựa chọn có nên hợp tác với xưởng sản xuất đó hay không. Nếu bạn băn khoăn vấn đề này thì khi hợp tắc với 3A Home thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Nội thất hội trường bằng gỗ tự nhiên – Mẫu 8

Xưởng Sản Xuất Bàn Ghế Hội Trường Giá Rẻ của 3A Home luôn đảm bảo mỗi sản phẩm đưa ra thị trường với giá thành hợp lý nhất. Mỗi sản phẩm bạn mua, bạn đặt hàng tại xưởng cũng sẽ không bị đẩy giá lên cao như trên thị trường.

Khi bạn đặt số lượng sản phẩm càng nhiều thì sẽ càng nhận được những ưu đãi lớn từ phía chúng tôi. Do đó, bạn có thể tiết kiệm được khoản chi phí mà vẫn có được những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng.

 

Nội thất hội trường bằng gỗ tự nhiên – Mẫu 9

Chúng tôi luôn đảm bảo bàn giao sản phẩm đúng với thời gian đã ký kết hợp đồng với khách hàng. Cùng với đó, mọi băn khoăn thắc mắc của bạn cũng sẽ được chúng tôi giải đáp một cách tận tình và nhanh chóng nhất.

Bất cứ mọi lo lắng nào của bạn cũng sẽ được chúng tôi gỡ bỏ bằng chính năng lực và sự chuyên nghiệp. Nhờ đó, bạn sẽ luôn cảm thấy yên tâm về những mẫu sản phẩm đã đặt hàng tại xưởng.

Nội thất hội trường bằng gỗ tự nhiên – Mẫu 10

Các sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi cũng được bảo hành theo tiêu chuẩn. Mọi vấn đề bảo dưỡng, sửa chữa sẽ diễn ra thường xuyên để bạn có thể dùng sản phẩm an toàn và yên tâm nhất.

Báo Giá  Bàn Ghế Hội Trường Giá Rẻ tại Bình Dương

Không qua trung gian trong tất cả các khâu nên giá thành thi công, thiết kế và sản xuất gỗ của chúng tôi cũng sẽ ưu đãi hơn rất nhiều đơn vị khác.

Các bước tiến hành quy trình sản xuất đồ gỗ

Tiếp nhận nhiệm vụ sản xuất thi công đồ nội thất gỗ

·         Tiếp nhận bản vẽ từ bộ phận thiết kế hoặc khách hàng;

·         Phản hồi về tính hợp lý trong thiết kế, điều chỉnh để phù hợp với thực tế sản xuất;

·         Khảo sát kích thước hiện trạng.

Thống kê vật tư, nguyên liệu

·         Thống kê vật tư, nguyên liệu dựa trên bản vẽ chi tiết;

·         Tiếp nhận, đánh giá và phân loại vật tư, nguyên liệu theo từng sản phẩm.

Chọn nguyên liệu

Bắt đầu quy trình để sản xuất bàn ghế gỗ là bước lựa chọn nguyên liệu. Đây là khâu quan trọng bởi chất liệu gỗ tốt mới có thể tạo nên sản phẩm bàn ghế chất lượng, được định giá cao trên thị trường.

Lựa chọn các tấm gỗ thích hợp cho dự án đang thi công

Sau đó người thợ sẽ xem xét và phân loại các thanh gỗ, chọn ra những tấm gỗ thích hợp nhất đôi với yêu cầu sản phẩm bàn ghế gỗ chuẩn bị được gia công. Các tấm gỗ được chọn phải không có bất kỳ khuyết điểm nào, có độ cứng chắc, vân đẹp, màu tự nhiên, không sâu mọt, nứt nẻ, cong vênh, …

Lựa chọn các tấm gỗ thích hợp cho dự án đang thi công

Tiến hành gia công sản phẩm

Công đoạn tiếp theo của quy trình sản xuất bàn ghế gỗ là tiến hành gia công tạo thành phẩm. Từ các tấm gỗ được lựa chọn, người thợ sẽ tiến hành đục gọt theo yêu cầu sản phẩm.

Lắp ghép

Những bộ phận được tạo ra sẽ được ghép với nhau tạo nên khối bàn ghế gỗ hoàn chỉnh theo yêu cầu đặt hàng.

Hoàn thiện sản phẩm

Sau đấy người thợ và quản lý sẽ xem xét, đánh giá sản phẩm được tạo ra. Khi đã hoàn thiện, bước tiếp theo người thợ sẽ tiến hành quay nước cho bộ bàn ghế sáng, nhẵn hơn và quạt khô để màu sắc tự nhiên, sơn bóng, xịt xi đánh bóng đồ gỗ nếu cần.

Kiểm tra, nghiệm thu sản phẩm

Sau khi hoàn thiện tất cả các bước, quản lý sẽ đến nghiệm thu kiểm tra kết quả thu được và đánh giá về nó.

Địa chỉ nhà máy sản xuất bàn ghế hội trường của Nội thất 3A Home

124 Từ Văn Phước, An Phú Thuận An Bình Dương

☎️ Hotline: 0917.518.427

Trên đây là một số thông tin về Xưởng Sản Xuất Bàn Ghế Hội Trường Giá Rẻ, uy tín tại Bình Dương để bạn tham khảo. Bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về các mẫu thiết kế mà chúng tôi đã thực hiện thi công, sản xuất trong thời gian gần đây tại Nội thất 3A Home. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0917 518 427
Mã số : 16327419
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn