Ghế Eames Tiếp Khách Có Nệm Nhập Khẩu Giá Rẻ Tại Hcm

650.000

540 Liên Phường, Phường Phú Hữu, Quận 9, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ghế Eames tiếp khách có nệm nhập khẩu giá rẻ tại HCM

Ghế Eames được thiết kế bởi cặp vợ chồng Ray and Charles Eames là được coi là những thiết kế nội thất mang tính biểu tượng nhất của thế kỷ 20. Mang vẻ đẹp tinh tế và đạt được khá nhiều giải thưởng về thiết kế, với “khả năng” có thể thích hợp với mọi không gian nên ghế Eames khá nổi tiếng và được ưa chuộng khắp nơi trên thế giới. Bạn đang tìm kiếm một nơi bán ghế Eames có nệm nhập khẩu giá rẻ tại HCM. Hãy để Nội thất CAPTA đưa bạn đến với dòng ghế phổ biến này.

Ghế Eames thân nhựa bọc nệm da PVC hiện đại

Nơi bán ghế Eames có nệm nhập khẩu giá rẻ tại HCM

Ghế Eames thân nhựa nệm simili | Nơi bán ghế Eames có nệm nhập khẩu giá rẻ tại HCM

Ghế sử dụng nhựa PP cao cấp được đúc nguyên khối với những đường cong nâng niu cơ thể người dùng. Ghế mang lại một chỗ ngồi thoải mái và linh hoạt. Cùng sự đa dạng màu sắc để bạn thoải mái lựa chọn sẽ đem đến cho bất kỳ không gian nào có nó một làn sóng mới vừa hiện đại, vừa cổ điển, đẹp tinh tế và sang trọng.

Mẫu ghế lưng nhựa PP cao cấp bọc nệm da simili êm ái với ba mẫu chân gỗ đa dạng cho nhiều không gian khác nhau. Ghế DSW-P1 chân chắc chắn, hay ghế Eames DSW-P3 chân chụm độc đáo. Mẫu chân ghế DSW-P11 là mẫu 4 chân tròn nhỏ có khung liên kết sắt sơn tĩnh điện phù hợp với đa dạng không gian.

Ghế Eames thân nhựa trong suốt nệm vải

Ghế Eames thân nhựa trong suốt nệm vải

Ghế Eames trong suốt có nệm | Nơi bán ghế Eames có nệm nhập khẩu giá rẻ tại HCM

Một phiên bản khác cũng khá “lợi hại” đó là ghế Eames trong suốt có nệm ngồi vải dày êm ái cùng với chân gỗ. Không những giúp cho một không gian chật hẹp trở nên thoáng đãng hơn mà còn tạo ra sự đặc biệt và nổi bật cho nơi đó.

Ghế DSW-PC2 chất liệu nhựa PC cao cấp chống tia cực tím, không bị giòn vỡ khi sử dụng lâu. Nệm vải hoa văn đẹp mắt, êm ái. Thiết kế chân chụm liên kết với nhau bằng pát sắt chắc chắn an toàn. Đổi kiểu chân với dạng 4 chân trụ mẫu ghế DSW-PC1 mang lại cảm giác chắc chắn.

Ghế Eames có nệm vải thổ cẩm chân gỗ nhập khẩu giá rẻ

Ghế Eames có nệm vải thổ cẩm chân gỗ nhập khẩu giá rẻ

Ghế Eames bọc vải thổ cẩm | Nơi bán ghế Eames có nệm nhập khẩu giá rẻ tại HCM

Nếu bạn thích một cái gì đó khác biệt một chút thì phiên bản ghế Eames bọc vải này sẽ khá hợp với bạn đấy. Mẫu ghế thân nhựa bọc vải thổ cẩm lạ mắt DSW-F giúp tạo điểm nhấn cho không gian của bạn, chân ghế gỗ liên kết với thép sơn tĩnh điện chắc chắn. Phù hợp với ghế tiếp khách, ghế học bài, ghế ăn, ghế nhà hàng, ghế cafe, ghế bàn trang điểm,…

Ghế Eames có tay vịn nệm vải thổ cẩm nhập khẩu

Ghế Eames có tay vịn nệm vải thổ cẩm

Ghế Eames có tay tựa nệm vải | Nơi bán ghế Eames có nệm nhập khẩu giá rẻ tại HCM

Với những biến tấu đa dạng độc đáo, có thể nói ghế Eames có tay tựa bọc vải thổ cẩm DAW-F là một trong những mẫu ghế được ưa chuộng hiện nay. Phiên bản xuất sắc của Ghế Eames là chiếc ghế cafe thổ cẩm tay vịn chân gỗ beech. Với những đặc tính tuyệt vời nhiều màu sắc họa tiết, êm ái, mềm mại và thân thiện với người dùng. Sử dụng những chiếc ghế cafe Eames thổ cẩm xinh xắn là giải pháp thông minh tiết kiệm diện tích cho không gian của bạn.

Nơi bán ghế Eames có nệm nhập khẩu giá rẻ tại HCM

Chọn mua ghế Eames tại Nội Thất CAPTA bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả. Bên cạnh các mẫu ghế Eames với rất nhiều màu sắc để bạn chọn lựa, CAPTA còn có những sản phẩm nội thất cao cấp khác giúp bạn có thêm nhiều nữa sự lựa chọn để mang sự mới mẻ, sang trọng về tổ ấm của mình.

Trên đây là gợi ý cho câu hỏi Nơi bán ghế Eames có nệm nhập khẩu giá rẻ tại HCM. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn tìm được mẫu ghế phù hợp với không gian của mình. Nội Thất CAPTA luôn luôn cập nhật những mẫu ghế Eames đáp ứng được những nhu cầu đa dạng của quý khách hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi Nội Thất CAPTA hoặc có thể đến ngay showroom để xem trực tiếp và tìm đáp án cho câu hỏi nơi bán ghế Eames có nệm nhập khẩu giá rẻ tại HCM.

Liên hệ Capta

Bình luận

HẾT HẠN

0947 375 787
Mã số : 16283919
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn