Ghế Đảo Bếp Mẫu Mới Nhất Năm 2021 Đang Được Yêu Thích Tại Hcm Capta

750.000

540 Liên Phường, Phường Phú Hữu, Quận 9, Hồ Chí Minh, Việt Nam

 Ghế đảo bếp mẫu mới nhất năm 2021 đang được yêu thích tại HCM CAPTA

Ghế ngồi đảo bếp nệm vải nhung lưng thấp chân mạ chorme giá rẻ

Những chiếc ghế đảo bếp luôn được chú trọng trong việc lựa chọn. Một chiếc ghế vừa đảm bảo chất lượng, phù hợp với không gian và giá cả phù hợp là lựa chọn ưu tiên của gia chủ. Ghế bar lưng thấp CB2258-F nhỏ gọn phù hợp không gian cần sự thoáng đãng. Lưng thấp không gây hạn chế tầm nhìn từ phía sau ghế. Vừa là điểm tựa lưng khi ngồi. Pen ghế tùy chỉnh tăng giảm chiều cao phù hợp với từng chiều cao mặt bàn.

Ghế đảo bếp chân cố định 65 cm nệm vải hiện đại

Nếu bạn thích cảm giác vững chắc an toàn thì hãy lựa chọn ghế đảo bếp chân ghế cố định. Được xem mẫu ghế đảo bếp chân sắt sơn vân gỗ phù hợp cho quầy đảo bếp cao 810 mm. Thiết kế kiểu chân cố định thanh mảnh nhưng chắc chắn mang lại cảm giác an toàn. Khung gác chân hình chữ nhật tạo thế ngồi và là điểm tựa khi lên xuống ghế. Chất liệu nệm vải bố êm ái, thấm hút mồ hôi xua tan nỗi nóng bức, bí bách khó chịu khi ngồi lâu. Ghế đảo bếp có lưng tựa, độ cao ngang thắt lưng khiến ghế trở nên thon gọn hơn.

Ghế đảo bếp chân sắt cố định nệm simili nhập khẩu giá rẻ

Mẫu ghế bar ngồi đảo bếp CB2150-65P phong cách hiện đại. Nệm ngồi bọc da PVC (simili) cao cấp với ba sắc màu (kem, nâu bò, xám), vân nệm rõ rệt tựa như da tự nhiên. Ưu điểm của nệm da pvc này là không thấm nước, dễ dàng lau chùi khi bị bám bẩn. Điểm nhấn đặc biệt nằm ở phần giao thoa giữa thân và nệm ngồi bởi tạo hình thắt bo vào phía trong đem lại vẻ đẹp mềm mại. Thiết kế 4 chân trụ sắt sơn tĩnh điện đen bền bỉ, chịu lực tốt. Có gác chân tiện lợi lên xuống ghế và giữ thăng bằng khi ngồi.

Trên đây là Ghế đảo bếp mẫu mới nhất năm 2021 thiết kế đẹp, tinh tế và bắt kịp xu hướng thịnh hành hiện nay. Hi vọng bài viết sẽ mang đến những gợi ý hữu ích cho bạn. Nội Thất CAPTA luôn luôn cập nhật những mẫu ghế đảo bếp thiết kế mới nhất đi theo xu hướng, đáp ứng được những nhu cầu đa dạng của quý khách hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi Nội Thất CAPTA hoặc có thể đến ngay showroom để xem thêm Ghế đảo bếp mẫu mới nhất năm 2021

Liên hệ Capta

Bình luận

HẾT HẠN

0947 375 787
Mã số : 16212685
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn