Khuyến Mãi 12% - 20% Bộ Bàn Ăn 1M4 Sang Trọng Nhập Khẩu Tại Hcm

3,75 triệu

540 Liên Phường, Phường Phú Hữu, Quận 9, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Khuyến Mãi 12% - 20% Bộ Bàn Ăn 1m4 Sang Trọng Nhập Khẩu Tại HCM

Bàn ăn Hairpin | Bộ bàn ăn 4 6 người sang trọng nhập khẩu tại HCM

Thêm một sự lựa chọn tinh tế nổi bật cho không gian là bàn ăn chân mạ vàng gold nhập khẩu cao cấp có thể kết hợp nhiều kiểu ghế. Mặt bàn Polywood melamin màu xám chống thấm, chống trầy dễ vệ sinh. Chân bàn sắt mạ nano màu Gold sang trọng. Bàn ăn Hairpin mang vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng, hiện đại nhờ sự thanh thoát, tinh tế trong thiết kế phù hợp cho không gian phòng ăn căn hộ, bàn tiếp khách, bàn làm việc,…

Bộ bàn ăn Hairpin 1m4 kết hợp cùng ghế ăn Lux hiện đại

Bộ bàn ăn 4 6 người sang trọng nhập khẩu tại HCM này là sự kết hợp cùng ghế ăn LUX 3A-P có thân bọc nệm da PVC cao cấp mềm mại màu nâu hoặc đen sang trọng, lịch lãm. Với điểm nhấn trên thân ghế là kẻ caro làm tăng tính thẩm mỹ. Chỗ ngồi rộng rãi, lưng ghế với độ nghiêng vừa phải rất thoải mái. Khung chân thép sơn tĩnh điện màu đen thanh mảnh nhưng rất chắc chắn mang đến cảm giác an toàn cho người dùng.

Bộ bàn ăn Hairpin kết hợp cùng ghế TOLIX thép sơn tĩnh điện

Ghế ăn TOLIX-T11 và TOLIX-T12 là dòng sản phẩm thời thượng với thiết kế đơn giản thanh thoát, gam màu vàng và hồng ánh kim lấp lánh, mang lại sự sang trọng, quý tộc cho không gian thiết kế. Là mẫu ghế làm mưa làm gió trên thị trường khi được đánh giá là giá thành rẻ nhưng chất lượng cao. Ghế Tolix kết hợp bàn ăn Hairpin chân mạ vàng gold tạo nên bộ bàn ăn 4 6 người sang trọng nhập khẩu tại HCM.

Bộ bàn ăn Hairpin và 4 ghế nhựa đúc xếp chồng gọn gàng hiện đại

Nhẹ nhàng, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng thì không thể không kể đến bộ bàn ghế ăn SD HAIRPIN14 / ASTRO. Sự kết hợp của bàn ăn HAIRPIN cùng với ghế nhựa đúc chất liệu 100% nhựa PP cao cấp, bền đẹp, thời gian sử dụng lâu dài, tiết kiệm chi phí. Màu sắc trẻ trung (trắng, cam, xám đậm, xanh nhạt) bắt kịp với tone màu lên ngôi trong nội thất hiện nay với các gam màu pastel nhẹ nhàng dịu mắt, tinh tế tôn lên vẻ đẹp hiện đại thời thượng. Có thể xếp chồng lên nhau, tiện lợi, dễ di chuyển sắp xếp.

Chương trình Khuyến mãi chào xuân Tân Sửu 2021 các bộ bàn ghế ăn và những sản phẩm nội thất khác khi mua tại showroom Quận 9 giảm từ 5% đến 20%. Thời gian diễn ra từ ngày 05/01/2021 cho đến hết ngày 09/02/2021 nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng ủng hộ Nội Thất CAPTA trong thời gian qua. Đừng bỏ qua những ưu đãi lớn dịp xuân này, nhanh tay lựa chọn cho không gian nhà bạn những mẫu bàn ghế hiện đại và sang trọng.

Hãy liên hệ với chúng tôi hoặc có thể đến ngay showroom để trải nghiệm và chọn bộ bàn ăn 4 6 người sang trọng nhập khẩu tại HCM.

Liên hệ Capta

Bình luận

HẾT HẠN

0947 375 787
Mã số : 16207589
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn