Tủ Locker Cho Công Nhân Nhà Máy

Liên hệ

Sh02-22, Sari Town, Kđt Sala, 74 Đường B2, Phường An Lợi Đông, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh.

Việc dòng chảy đầu tư từ nước ngoài vào Việt Nam trong những năm gần đây ngày càng tăng. Chính vì thế, các nhà máy và cơ sở làm việc tại các khu công nghiệp luôn được trang bị các thiết bị cần thiết giúp cho công nhân, nhân viên có một môi trường làm việc năng động và sáng tạo. Một trong những thiết bị cần thiết được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm đó là tủ Locker dùng để lưu trữ và bảo quản đồ dùng cho công nhân, nhân viên.

 

Tại sao tủ Locker lại quan trọng?

Nhà máy là nơi tập trung rất đông các số lượng các công nhân viên. Các nhà máy nhỏ có sức chứa lên đến 4-5 ngàn người trong khi các nhà máy lớn có khả năng tập trung lên đến 20-30 ngàn nhân viên

 

Việc cung cấp cho mỗi công nhân một ngăn tủ locker là đảm bảo quyền lợi cho tất cả mọi người trong việc bảo quản và lưu trữ đồ cá nhân, giúp cho công nhân yên tâm và thuận tiện trong suốt quá trình làm việc. 

 

Giải pháp tủ Locker cho công nhân tại nhà máy

Tủ Locker trên thị trường hiện nay được ưu chuộng bởi ba chất liệu cấu thành: sắt, gỗ và nhựa. Tuỳ vào điều kiện môi trường tại nhà máy, chúng ta có thể chọn ra loại vật liệu và kích thước phù hợp

Về chất liệu:

Đối với các nhà máy thực phẩm và nhà máy dược thì việc đảm bảo về sinh an toàn là một trong những yêu cầu được đặt lên hàng đầu. Chính vì lẽ đó mà tủ Locker nhựa đã trở thành sự lựa chọn hoàn hảo dùng để đặt tại các mô hình kinh doanh này bởi nhưng ưu điểm to lớn mà nó mang lại như khả năng chống nước, chống ẩm hiệu quả, dễ dàng vệ sinh. Ngoài ra, tủ locker nhựa tại Locker and Lock được làm từ nhựa ABS có khả năng tái chế và thân thiện với môi trường.

Về kích thước:

Với mục đích sử dụng tại các nhà máy và cơ sở làm việc, tủ locker với kicht thước 900 x 382 500 (cao x rộng x sâu) được cho là hợp lý bỏi người công nhân có thể treo móc áo bên trong tủ hoặc sử dụng miếng cách tủ để chia tủ ra làm nhiều ngăn nhỏ. 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2020/11/1606722148-dnc.jpg

Tủ locker ABS tại phòng thay đồ của nhà máy

 

Lựa chọn khóa cho tủ locker:

Ổ khoá là thứ không thể thiếu cho một chiếc tủ locker được bảo mật. Tuỳ vào nhu cầu về mức độ an toàn, khách hàng co thể chọn cho mình loại ổ khoá phù hợp với mô hình mà mình kinh doanh. Ba loại khoá được ưa chuộng hiện nay trên thị trường đó là khoá chìa, khoá số và điện tử.

 

Khóa số:

Đây là dòng khóa được lược bỏ đi yếu tố chìa cơ học, giúp hạn chế tình trạng hư hỏng. Ngoài ra, nó còn ngăn chặn vấn đề thất lạc chìa khóa trong quá trình sử dụng. Người dùng có thể cài đặt mật khẩu và thay đổi dễ dàng nếu muốn.

Khóa điện tử:

Đây là dòng khóa sử dụng pin để hoạt động, với hai cơ chế là phím số và cảm biến. Người dùng có thể cài đặt mã số tùy thích để sử dụng qua bảng phím số trên khóa. Bên cạnh đó, khóa cảm biến có thể dùng thẻ từ hoặc chip trên vòng đeo tay để thao tác với khóa.

Locker & Lock tự hào là doanh nghiệp chuyên cung cấp những giải pháp về lưu trữ và khoá thông minh với những sản phẩm cao cấp theo tiêu chuẩn Singapore. Hãy liên hệ với chúng tôi qua******line 0938 989 276 để được tư vấn trực tiếp hoặc truy cập vào website lockernlock.vn để biết thêm chi tiết và thông tin sản phẩm

CÔNG TY TNHH LOCKER & LOCK

 

Địa chỉ: SH02-22, Sari Town, KĐT Sala, 74 đường B2, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0938 989 276
Email: sales.vn@lockerandlock.com

 

Bình luận

HẾT HẠN

0938 989 276
Mã số : 16162316
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn