5 Ưu Điểm Của Ô Dù Lệch Tâm Khiến Người Dùng Ưa Chuộng

Liên hệ

488 Minh Khai

Ô dù lệch tâm ngày nay được sử dụng khá phổ biến trong cuộc sống hiện nay. Cùng sự phát triển của kinh tế thì những chiếc ô này không chỉ bó hẹp trong phạm vi hàng quán gia đình mà đã trở thành 1 món đồ không thể thiếu trong các nhà hàng, resort, bãi đậu xe, bể bơi,...Ở bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ 5 ưu điểm vượt trội khiến sản phẩm được ưa chuộng.

1. Màu sắc đa dạng

Đầu tiên, ưu điểm không thể bỏ qua của ô dù lệch tâm chính là màu sắc. Sản phẩm này có màu sắc vô cùng đa dạng thích hợp với nhiều concept không gian khác nhau. Đặc biệt, màu sắc của dù lệch tâm vô cùng tươi tắn mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người dùng.

2. Thiết kế vô cùng độc đáo

Nhờ sự thiết kế lệch tâm độc đáo, ô dù này không chỉ là một vật bài trí ấn tượng cho không gian mà còn giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả. Hơn thế nữa, chân dù được thiết kế lệch sang một bên tạo cảm giác rộng rãi, dễ chịu và dễ dàng bài trí các đồ dùng dưới tán dù.

3. Kiểu dáng phong phú

Tiếp theo, kiểu dáng cũng là ưu điểm vượt trội của ô dù lệch tâm. Dòng sản phẩm này được thiết kế vô cùng độc đáo với kiểu dáng phong phú để người dùng lựa chọn. Những thiết kế này phù hợp với nhiều không gian bài trí khác nhau.

4. Độ bền vượt trội

Với thiết kế tiện lợi, ô dù lệch tâm rất dễ dàng cho việc vệ sinh cũng như bảo quản. Và với chất liệu bền chắc, tuổi thọ của ô dù lệch tâm cũng là một trong những ưu điểm cần nhắc đến. Có thể nói, dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt thì tuổi thọ của một chiếc ô dù lệch tâm cũng vô cùng bền lâu giúp người dùng yên tâm khi sử dụng.

5. Tính tiện lợi và ứng dụng cao

Một số sản phẩm ô dù lệch tâm còn được thiết kế bánh xe phần đế dù giúp người dùng dễ dàng di chuyển. Do đó, ô dù lệch tâm thích hợp với cả người khỏe mạnh hay gầy yếu, nam hay nữ. Đặc biệt, thiết kế đóng mở dễ dàng của chiếc dù này giúp tiết kiệm sức lực cho người dùng khi muốn bung dù sử dụng.

Và tất nhiên, với thiết kế độc đáo cùng những ưu điểm vượt trội trên thì giá thành của sản phẩm này cũng sẽ hơi nhỉnh hơn dù chính tâm một chút. Tuy nhiên, người dùng sẽ hoàn toàn hài lòng với số tiền mình bỏ qua. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm này, hãy liên hệ ngay với Công ty Hành Tinh Xanh chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh chóng, chính xác nhất. Ngoài các sản phẩm ô dù trên chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm ngoại cảnh khác như ghế công viên ngoài trời, xích đu, bàn ghế.

----------------------------------------------------------------

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau

Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

Website: http://hanhtinhxanh.com.vn/

Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 0981 228 766

Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

 

Tel: 0912 026 829

Bình luận

HẾT HẠN

0981 228 766
Mã số : 16142981
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn