Bàn Làm Việc Luxl16Hlc10M6 Giá Tốt Nhất Tại Nội Thất Hòa Phát

2,62 triệu

Toà Nhà 104-106 Phố Tân Mai – Hoàng Mai – Hà Nội

Bàn chân sắt hộc liền LUXL16HLC10M6

Mã sản phẩm : LUXL16HLC10M6
Kích thước : W1600 x D1200 x H750 mm

biểu hiện SẢN PHẨM:
Bàn làm việc chân sắt LUXL16HLC10M6 bề ngoài kiểu dánh mới lạ, thuận lợi. Cái bàn làm việc LUXL16HLC10M6 được Nội Thất Hòa Phát ngoài mặt theo thời trang trẻ trung, dòng sản phẩm được mọi người ưa chuộng tin tiêu dùng ngày nay.

Chất liệu :

+ Bàn nhân viên mang hộc, mặt bàn gỗ Melamine, khuông thép dập sơn tĩnh điện, yếm

+ Bàn Làm Việc đương đại phủ sơn PU

ngoại hình :
+ Bàn làm việc dùng chân C10, sơn trắng màu S26.

+ Mặt bàn gỗ Melamine cao cấp màu M6.

+ Bàn sở hữu hộc liền hài hòa M6 và M52, Yếm gỗ sơn trắng tạo tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

+ Chân sở hữu thể nâng cao chỉnh độ cao

Lưu ý : "Giá đã bao gồm hộc"

BỘ SẢN PHẨM :

- Sản phẩm đi kèm sướng dẫn lắp đặt, dùng

- Phiếu bảo hành xịn của Hòa Phát Hòa Phát

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn sắm cho văn phòng mình cái bàn làm việc thế nào là hợp lý. Đến mang nội thất Hòa Phát chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề trên sở hữu lực lượng nhân viên giàu kinh nghiệm.

Bạn đang mang nhu cầu chọn tìm 1 mẫu bàn làm việc giá rẻ và bạn đang loay hoay với những băn khoăn không biết nên đến địa điểm nào để sở hữu thể tìm được 1 dòng bàn chấp thuận.Đến có nội thất Hòa Phát kiên cố bạn sẽ sắm được cho mình những sản phẩm tuyệt vời cho ko gian làm việc của mình.Với lực lượng trả lời phổ thông năm giàu kinh nghiệm và tận tình ,bạn ko chỉ tìm được các loại bàn làm việc rẻ nhất hiện nay,mà còn rất thích hợp mang ko gian (cửa gỗ công nghiệp )của mình có những nguyên tắc sắp xếp bàn theo phong thủy.
Bàn làm việc được làm từ những nguyên liệu đa số như gỗ ngẫu nhiên , gỗ công nghiệp , gỗ ép bọc nỉ …Thiết kế bàn trong khoảng đơn giản đến cầu kì và thích hợp sở hữu mọi lứa tuổi.Với lứa tuổi học sinh tiểu học bàn thường nhỏ và cầu kì về kiểu dáng cũng như về màu sắc,những gam màu sáng như xanh , vàng , da cam được tận dụng một cách thức tối đa cho những kiểu bàn cho học sinh.
thiết kế bàn làm việc gồm 1 ngăn ngay phía dưới bàn để các em sở hữu thể cất sách vở được thả sức.Với người lớn bàn được bề ngoài thuần tuý hơn , màu sắc cũng trầm lắng hơn , màu sắc được chọn cốt yếu là màu nâu thẫm hay vàng.

Bình luận

HẾT HẠN

0903 458 112
Mã số : 16046833
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn