8 Loại Kem Chống Nắng Neutrogena Tốt Nhất 2021

70.000

101 Đào Duy Từ

8 loại kem chống nắng neutrogena tốt nhất 2021

Kem chống nắng neutrogena bảo vệ bạn dưới ánh nắng mặt trời bằng các sản phẩm kem chống nắng được bác sĩ da liễu phê duyệt.

 

àh

Bạn nghĩ rằng bạn có thể bỏ qua kem chống nắng vào mùa thu và mùa đông? Sai, rất sai.

Chỉ vì nhiệt độ giảm trong những tháng lạnh hơn, điều đó không có nghĩa là bạn được bảo vệ khỏi các tia có hại của mặt trời. Có kế hoạch trượt tuyết vào mùa đông này không?

Việc bạn tiếp xúc với bức xạ tia cực tím càng tăng lên trên mực nước biển. Bế tắc ngồi trong văn phòng của bạn thay vì chạy quanh thị trấn?

Tia UV có thể xuyên qua cửa sổ văn phòng của bạn và gây ra nhiều thiệt hại không kém — và thậm chí không khiến chúng tôi bắt đầu làm hại da thêm từ ánh sáng xanh của máy tính để bàn của bạn.

Tia UVA là mối quan tâm quanh năm đối với lão hóa da và ung thư .

Theo Tổ chức Ung thư Da, có hơn 5,4 triệu trường hợp ung thư da không phải u ác tính ở hơn 3,3 triệu người Mỹ vào năm ngoái.

Tệ hơn nữa, đây là loại ung thư da phổ biến nhất (cứ 5 người Mỹ thì có 1 người phát triển căn bệnh này hàng năm) hoàn toàn có thể phòng ngừa được.

Mặt trời, trong tất cả những gì tốt đẹp của nó, cũng vô cùng nguy hại.

Rốt cuộc, nó phát ra tia UVA và UVB, một thứ không chỉ có thể gây ung thư da mà còn gây ra các đốm nắng, nếp nhăn, da sần sùi, v.v.

Tiến sĩ Y. Claire Chang , bác sĩ da liễu thẩm mỹ được hội đồng chứng nhận tại Union Square Laser Dermatology ở NYC cho biết:

“Bức xạ tia cực tím dẫn đến tổn thương DNA của các tế bào da và các loại oxy phản ứng, sau đó làm tăng nguy cơ ung thư da .

Tiến sĩ Chang giải thích rằng các nếp nhăn và đường nhăn là do collagen của chính bạn bị phá vỡ do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Vì vậy, những gì bạn nên tìm kiếm?

Tiến sĩ Chang khuyên bạn nên sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên.

SPF là viết tắt của Sun Protection Factor và đề cập đến mức độ bảo vệ mà nó cung cấp chống lại một loại bức xạ tia cực tím. Cô giải thích: “SPF 30 sẽ mất nhiều thời gian hơn để đốt cháy da gấp 30 lần so với không dùng kem chống nắng.

“Kem chống nắng nên là một phần của thói quen chăm sóc da hàng ngày của bạn và thoa lại sau mỗi 2-3 giờ.”

Dưới đây, chúng tôi tổng hợp 8 loại kem chống nắng tốt nhất mà bạn nên áp dụng ngay bây giờ.

KEM CHỐNG NẮNG NEUTROGENA MẶT NẠ NGOÀI TRỜI TỐT NHẤT CHO NAM

àh

Kem chống nắng khoáng chất này cho độ che phủ rất tốt và có khả năng chống nước”, Tiến sĩ Chang nói. “Nó cũng không gây dị ứng cho những người có làn da nhạy cảm.”

KEM CHỐNG NẮNG TỐT NHẤT CHO NAM

kcn

EltaMD UV Sport Sunscreen Broad-Spectrum SPF 50

“EltaMD UV Sport Broad-spectre SPF 50 là một loại kem chống nắng khoáng chống nước có chứa kẽm oxit, hoạt động như một rào cản vật lý phản xạ các tia UVA và UVB ra khỏi bề mặt da,” Tiến sĩ Chang nói. “Nó cũng chứa một chất chống oxy hóa, vitamin E, giúp giảm các gốc tự do do ánh nắng mặt trời tạo ra.” 

KEM CHỐNG NẮNG NEUTROGENA MẶT NẠ CHO NAM TỐT NHẤT ĐỂ BẢO VỆ TỐI ĐA

kcn 1

Neutrogena Ultra Sheer Dry-Touch Sunscreen Broad Spectrum SPF 100+

Nếu bạn thực sự muốn giữ cho làn da của mình được bảo vệ bằng mọi giá, thì SPF từ Neutrogena này có thể giúp bạn thoải mái. Với công thức chứa SPF 100, nó sẽ giống như một chiếc ô cho làn da của bạn. 

MẶT NẠ CHỐNG NẮNG ÁNH SÁNG TỐT NHẤT CHO NAM

kcn2

La Roche-Posay Anthelios Mineral Sunscreen SPF 50 – Kem dưỡng da nhẹ nhàng (3 fl. Oz.)

“Chất lỏng của kem chống nắng La Roche Posay Antihelios Mineral Ultralight là một loại kem chống nắng khoáng chất mỏng và nhẹ khi thoa. Điều tuyệt vời nhất là bạn có thể tìm thấy sản phẩm này ở bất kỳ kệ hiệu thuốc nào của bạn.

CHỐNG NẮNG CHO NAM TỐT NHẤT CHO LÀN DA MỤN

kcn3

EltaMD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46

EltaMD UV Clear là một loại kem chống nắng khoáng có chứa chất chống oxy hóa và axit hyaluronic để làm dịu và cấp nước cho da”, Tiến sĩ Chang nói. “Nó rất nhẹ và mượt khi chạm vào, không gây tắc nghẽn lỗ chân lông. 

SPF KHÔNG DƯỠNG ẨM TỐT NHẤT CHO NAM

kcn4

Supergoop! Unseen Sunscreen Broad Spectrum SPF 40

Thoa kem chống nắng nhẹ, không chứa dầu này để chống nắng tối ưu mà không để lại dấu vết của kem dưỡng da. Loại kem chống nắng tuyệt vời này không chỉ vô hình mà còn giúp kiểm soát độ bóng cho vẻ ngoài mờ ảo. Đây là sản phẩm hoàn hảo cho những chàng trai có màu da sẫm hơn đang tìm kiếm loại kem chống nắng có chỉ số SPF tốt nhất mà không để lại làn da trắng.

KEM CHỐNG NẶNG NEUTROGENA MẶT NẠ THỦY LỰC TỐT NHẤT CHO NAM

kcn5

Kem chống nắng Neutrogena Hydro Boost Water Gel Broad Spectrum SPF 50

Dòng Hydro Boost của thương hiệu, được ngâm với axit hyaluronic, rất dịu, nó có thể vượt qua cho loại kem dưỡng ẩm yêu thích mới của bạn. SPF này rất dưỡng ẩm, bạn sẽ thấy làn da của mình được cung cấp độ ẩm suốt cả ngày. 

MẶT NẠ CHỐNG NẮNG TỐT NHẤT CHO NAM

kcn6Peter Thomas Roth Max Mineral Naked Broad Spectrum SPF 45

Công thức nhẹ hoàn toàn khoáng chất này của Peter Thomas Roth có Zinc Oxide và Titanium Dioxide để có độ che phủ tối đa. Nó cũng có một sắc thái với một lượng bột kim cương lấp lánh sẽ để lại cho bạn một làn da sáng tự nhiên. 

Xem thêm

Bình luận

HẾT HẠN

0913 574 921
Mã số : 16422493
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn