Cung Cấp Nón Đồng Phục Đẹp Và Giá Tốt

1.000

2 Lô B, Khu Phố 1, Đường Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Q. 7, Tp. Hcm, Việt Nam

Nón đồng phục được phục vụ cho rất nhiều mục đích khácnhau như nón quảng cáo, nón công ty, nón lớp, nón sự kiện, nón làm quà tặng, phụkiện đi kèm với đồng phục của nhà hàng khách sạn, nón cho nhân viên phục vụ,nón bếp, nó tiếp viên hàng không, nón công nhân, nó bảo hộ, nón cho ngành y.

Nhu Cầu May Nón Đồng PhụcHiện Nay

Hiệnnay nhu cầu may nón đồng phục đang phát triển mạnh mẽ, từ những công ty nhỏ,doanh nghiệp trong nước đến những công ty lớn và doanh nghiệp ngoài nước, vớichi phí bỏ ra thấp thì mũ nón đồng phục không chỉ để tránh mưa, tránh nắng màcòn là phương tiện để tạo dựng thương hiệu cho công ty. Nón đồng phục đượcsử dụng nhất là cho các công ty du lịch tặng cho những khách hàng đi tour sẽ khôngchỉ làm cho khách hàng ấn tượng tốt về dịch vụ mà còn là một chiến dịch quảngbá thương hiệu thông qua khách hàng của mình.

Ngoàira, các trường học cũng may mũ đồng phục cho học sinh của mình để kết hợpvới quần áo đồng phục khi tham gia các buổi du lịch, dã ngoại. Bên cạnh đó, nónđồng phục cho nhà hàng, khách sạn, công nhân cũng có vai trò quan trọng lớn. Nhưvậy nón đồng phục xuất hiện ở khắp mọi nơi, trong nhiều ngành nghề và từ cáccông ty, tổ chức nhỏ đến các công ty, tổ chức lớn.

Các Loại Mũ Nón Đồng Phục Đẹp Phổ Biến

Nón du lịch: được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, các côngty du lịch thường đặt may với số lượng lớn nón đồng phục, trên đó có in logo,tên thương hiệu của công ty, dùng để phát tặng miễn phí cho khách, điều này sẽkhiến khách hàng hài lòng về sự phục vụ của công ty và đồng thời sẽ đem thươnghiệu của bạn đi quảng bá đến mọi người.

Nón quảng cáo: dùng để quảng cáo cho doanh nghiệp, trongđó hình thức tặng quà là một hình thức đem lại lợi ích tốt với chi phí thấp. Nhữngchiếc nón quảng cáo có in thông tin, tên tuổi công ty sẽ được tặng miễn phí chokhách hàng khi sử dụng dịch vụ, mua hàng. Đây là món quà vừa có ý nghĩa và giátrị với người được tặng mà còn có thể quảng cáo được thương hiệu của mình.


Nón sự kiện: được sử dụng làm đồng phục cho các thành viên tham gia.Nón đồng phục không chỉ có tác dụng tránh nắng, mưa cho người tham gia mà còncó tác dụng quảng cáo cho sự kiện.


Nón đồng phục cho nhân viên trong các ngành nghề đặc trưng như: nónbếp, nón cho công nhân, nón bảo hộ, nón cho học sinh trong trường học, nhữngchiếc nón đồng phục này giúp ích trong quá trình làm việc của nhân viên, đồng thờitạo sự chuyên nghiệp và gắn bó tinh thần đoàn kết trong 1 tập thể.

Địa chỉ may áo đồng phục lớp giá rẻ và uy tín

Côngty Kiến Bách Á là một trong những đơn vị uy tín may mũ nón đồng phục chất lượngtốt và uy tín được rất nhiều khách hàng đánh giá cao trong suốtnhiều năm vừa qua.

Thông tin liên hệ:

CôngTy TNHH Sản Xuất Thương Mại Kiến Bách Á

Địachỉ: 2 Lô B, Khu Phố 1, đường Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Q. 7, TP. HCM, ViệtNam

Hotline:0938037744

Email:kienbacha@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0938 037 744
Mã số : 16054573
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn