Pc Gaming H61, I5 3470, Ram 8Gb, Vga 730, Ssd 120Gb

6,55 triệu

111 Vườn Lài, An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Ngày nay, các tựa game đang dần nâng cao trải nghiệm gameplay, đồ hoạ được nâng cấp khá đáng kể so với các phiên bản trước. Vì thế cũng đòi hỏi một cấu hình PC cao để có thể chiến các tựa game đó một cách ổn định mà không phải gặp các vấn đề về hiện tượng giật khung hình gây khó chịu trong quá trình chơi game.

Thấu hiểu được điều đó, Lê Phát Computer đã build một bộ PC Gaming với cấu hình phù hợp mà giá cả lại phải chăng, đủ sức chiến các tựa game hiện nay, ổn định trong các tác vụ cơ bản như Word, Excel, PP hay các phần mềm đồ họa như Photoshop, Corel, AutoCad. Bộ PC Gaming H61 I5 3470 – Ram 8Gb – VGA – 730 2GD5 được tạo ra nhằm mục đích phục vụ các nhu cầu giải trí của anh em và chắc chắn nó sẽ không khiến anh em thất vọng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cấu hình chi tiết bên trong bộ PC Gaming này.

THÔNG SỐ KĨ THUẬT PC VĂN PHÒNG CŨ H61/ CORE I5 3470/ RAM 8G/ SSD 120G/ VGA 730 2GD5

STT

MÃ HÀNG

TÊN LINH KIỆN

BẢO HÀNH

1

MAIN

H61 GIGA/ASUS/MSI/FOXCOM

24 THÁNG

2

CPU

CORE I5 3470 3.2 GHZ 4 NHÂN 4 LUỒNG

24THÁNG

3

RAM

8G/1600

06 THÁNG

4

HDD

X

 

5

SSD

120G NEW

36 THÁNG

6

Ổ DVD

X

 

7

VGA

GT 730 2GD5

12 THÁNG

8

VỎ CASE

AERO 2F

 

9

NGUỒN

400W CÔNG SUẤT THỰC

36 THÁNG

  

 

 

THÔNG TIN CHI TIẾT PHẦN CỨNG MÁY PC GAMING H61 I5 3470

Đối với một PC gaming phần cứng là một trong những yếu tố quyết định trải nghiệm chơi game của anh em, một PC cấu hình yếu, chắc chắn sẽ khiến anh em cảm thấy khó chịu, bực tức dẫn đến làm hỏng kết quả một trận đấu, tâm lý không vững vàng thì sao có thể chơi game hết mình vậy được đúng không nào. Và ở đây chúng tôi xin giới thiệu cho bạn bộ PC Gaming H61 I5 3470 – Ram 8Gb – VGA – 730 2GD5, với cấu hình phù hợp chiến các tựa game trên thị trường hiện nay. Điều này được chứng minh qua cấu hình chi tiết dưới đây.

MAINBOARD H61 LIKE NEW

Mainboard H61 được coi như là dòng main giá rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng muốn build một bộ PC với mức giá phải chăng. Cũng vì thế mà nó được nhiều bạn trẻ săn đón.

Main H61 trước đây sử dụng công nghệ Ultra durable cho đến nay thì chúng đã được nâng cấp lên tới Ultra durable 4 plus. Vì thế mà người dùng main H61 được trải nghiệm hàng loạt các tính năng nổi bật như: Có thể lựa chọn thành phần cung cấp hiệu suất kỷ lục, kéo dài tuổi thọ cho bo mạch chủ và máy để chúng hoạt động một cách mát mẻ và hiệu quả hơn.

Lê Phát Computer

Mainboard H61 tương thích với nhiều dòng CPU thuộc các thế hệ khác nhau. Qua đó cũng khiến cho anh em dễ dàng lựa chọn linh kiện để lắp ráp. Hỗ trợ các dòng CPU như Intel Pentium, Intel Core i3-i5-i7 với chuẩn socket 1155.

CPU INTEL CORE I5 3470 – BỘ VI XỬ LÝ THẾ HỆ THỨ 3 ĐẾN TỪ NHÀ INTEL

CPU Intel core i5 3470  Với bộ xử lý intel core được kế thừa trên tảng vi kiến trúc Ivy bridge dựa trên quy trình 22nm của Intel giúp phản ứng nhanh nhạy, đem đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời cùng khả năng bảo mật của Intel.

Hiệu năng CPU Intel core i5 3470 TRAY gồm có 4 nhân 4 luồng, tốc độ xung xử lý 3.20GHz, bộ nhớ đệm 6MB, điện năng tiêu thụ TDP 77W

Dung lượng bộ nhớ tối đa 32GB, hỗ trợ kênh ram bộ nhớ DDR3 1333/1600

Bộ xử lý Đồ họa HD Intel 2500, tần số cơ sở đồ họa 650MHz có thể lên đến tối đa 1.10GHz, công nghệ Intel InTru 3D và video HD rõ nét intel nhằm đáp ứng nhu cầu người dùng.

Lê Phát Computer

Với sức mạnh như vậy i5 3470 đủ sức chiến các tựa game hiện nay rồi.

RAM 8GB DUAL RAM BUS 1600

Với ram 8gb là một mức tiêu chuẩn cho dòng PC gaming. Bạn có thể nâng cấp sau này nữa. Sử dụng công nghệ dual channel sẽ giúp tốc độ truyền tải giữa RAM và CPU tăng lên gấp đôi. Công nghệ RAM Dual Channel cùng với dung lượng RAM càng lớn thì sẽ khiến thiết bị của bạn hoạt động càng khoẻ, cùng với đó là bus của RAM lên đến 1600MHz sẽ khiến việc xử lý cùng lúc nhiều tác vụ khác nhau sẽ ổn định, không lo hiện tượng đứng máy, đơ máy. 

Lê Phát Computer

SSD 120GB – GIÚP VIỆC LOAD CÁC FILE CŨNG NHƯ ỨNG DỤNG TRỞ NÊN NHANH HƠN

Việc sử dụng ổ HDD truyền thống để làm ổ chính để lưu file Windows hay file dữ liệu đang dần bị thay thế bởi các ổ SSD. Điểm mạnh của ổ SSD là tốc độ đọc – ghi dữ liệu cao hơn các ổ HDD truyền thống, nhờ vậy mà quá trình load win cũng như load game của anh em sẽ nhanh hơn đáng kể. Với dung lượng lên tới 120gb thì anh em không phải lo việc thiếu bộ nhớ để xài.

VGA 730 2GD5

Một PC gaming không thể nào thiếu được VGA, nó là một công cụ vô cùng cần thiết khi anh em chơi các tựa game đòi hỏi phải sử dụng GPU. Xử lý đồ họa trong game cũng như nâng cao trải nghiệm người chơi, GPU sẽ gánh vác hết chức năng này. VGA 730 2GD5 chắc chắn sẽ không làm anh em thất vọng với mức giá phải chăng là thứ tiên quyết cho những ai muốn build một PC giá rẻ nhưng phải đảm bảo chất lượng. Nếu anh em thấy con card này con quá yếu, anh em có thể chi ra ít tiền để sở hữu con GTX 730 2GD5, mạnh mẽ hơn mà giá cả lại không hơn với con card này là bao. 

Lê Phát Computer

NGUỒN CÔNG SUẤT THỰC 400W

Một PC gaming để vận hành một cách ổn định, không gặp hiện tượng PC tự động tắt nguồn thì nguồn là một trong những linh kiện quan trọng, nó giống như một con đường dẫn tới sự sống cho 1 case PC vậy. Nếu như con đường đó gặp vấn đề thì chắc chắn bạn sẽ phải rất bực bội khi đang dùng mà nó tự nhiên tắt nguồn phải không? Giải quyết được trường hợp đó, với bộ nguồn công suất thực lên tới 450W, PC gaming này sẽ không gặp những tình trạng tắt nguồn đột ngột gây khó chịu nữa.

Lê Phát Computer

CASE AERO 2F

Case Xigmatek AERO 2F được xem là sản phẩm có kích thước khá nhỏ gọn chỉ 34.5 x 20 x 39 cm. Tuy nhiên, khả năng chứa đựng của nó là điều không thể bàn cãi, bạn hãy yên tâm rằng thùng máy này sẽ chửa đủ và bảo vệ các thiết bị của bạn an toàn nhất có thể. 

Lê Phát Computer

Kính cường lực bên hông chính là điểm nhấn đáng nói đến của case Xigmatek AERO 2F nó được xem là hàng rào chắc chắn, ngăn chặn các va đập bên ngoài làm ảnh hưởng đến các linh kiện. Bạn cũng sẽ được trải nghiệm cảm giác thích thú khi có thể trưng bày toàn bộ hệ thống của mình với mọi người xung quanh.

Thiết kế mặt lưới thoáng mát giúp đảm bảo lưu thông gió, ổn định nhiệt độ cho các linh kiện bên trong.

NHỮNG ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA BỘ PC GAMING H61

  • Cấu hình mạnh mẽ đáp ứng hầu hết các tựa game hiện nay
  • Card đồ hoạ rời chất lượng tốt, tái tạo môi trường game một cách chân thực, gia tăng trải nghiệm game, giúp cho trận chiến luôn ổn định.
  • CPU thế hệ mới qua đó cũng xử lý các tác vụ một cách nhanh chóng, mượt mà
  • Ổ cứng SSD cho tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh hơn.
  • Các linh kiện được lắp ráp một cách đồng bộ. PC sẽ hoạt động êm ái mà không gặp phải các vấn đề gì.
  • Các phần mềm bản quyền trên máy đều đã được fix nên anh em hãy yên tâm sử dụng. 
  • Bảo hành 12 tháng, nếu món nào lỗi đổi ngay món đó.
  • Tặng kèm 4 fan led 5 màu khi mua bộ PC Gaming H61

Lê Phát Computer

NHỮNG CAM KẾT KHI MUA MÁY TÍNH VĂN PHÒNG TẠI LÊ PHÁT COMPUTER:

Lê Phát Computer chuyên cung cấp các các loại pc giá rẻ theo tiêu chuẩn 3 đúng: đúng nguồn gốc, đúng chất lượng và đúng thông số, mẫu mã.

✔ Cam kết hoàn 100% số tiền nếu cung cấp sản phẩm không đúng đơn đặt hàng.

✔ Miễn phí giao hàng trong phạm vị nội thành với bán kính 10km

✔Giao hàng tận nơi toàn quốc qua nhà xe hoặc bưu điện

✔ Chế độ bảo hành uy tín, chất lượng; đồng thời có dịch vụ bảo hành tận nơi linh hoạt.

✔ Chính sách chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo với hình thức khuyến mãi hấp dẫn, đảm bảo tối đa quyền và lợi ích của khách hàng.

Lê Phát Computer

Bạn hãy truy cập vào trang web của Lê Phát Computer để tham khảo các loại pc văn phòng, pc chơi game tốt nhất và chọn cho mình một sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu và sở thích với giá thành rẻ. Chúc bạn thành công.

Bình luận

HẾT HẠN

0906 709 998
Mã số : 16519881
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/02/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn