Bán Buôn Và Lẻ Các Loại Chuông Cửa Không Dây, Chuông Cửa Hình, Chuông Của Hình Không Dây, Chuong Cửa Hình Chụp Ảnh, Chuong Cửa Hình, Chuông Hình

130.000

Số Nhà 35 /304 Đường Lê Duẩn- Quận Đống Đa - Thành Phố Hà Nội


BÁN BUÔN, LẺ CÁC LOẠI CHUÔNG CỬA MÀN HÌNH

HÀNG CHÍNH HÃNG . BH 1 NĂM

 Nhấn vào đường Link sau biết sản phẩm, giá bán

website: http://www.chovienthonghanoi.com

website: http://www.bodamcamtay.info

Để có giá tốt vui lòng liên hệ

Trưởng phòng kinh doanh

 Nguyễn Lan Anh : 091.353.0092

Ngày nay, khi xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu của con người cũng ngày một tăng cao. Những đồ dùng cho cuộc sống gia đình đang dần được chú ý và phát triển theo chiều hướng tiện ích, gọn nhẹ và đa tính năng. Chính vì thế, sản phẩm chuông cửa không dây DOORBELL-610A được cho ra đời. bạn sắm ngay cho gia đình chiếc chuông cửa không dây tiện dụng, vô cùng dễ sử dụng và độ bền lại rất cao.

Thông tin sản phẩm:

Tên sản phẩm: Chuông cửa không dây DOORBELL-610A

Gồm 2 phần: Phần 1 là chuông báo dùng điện 220VAC và Phần 2 nút nhấn chuông dùng pin A23

Phạm vi hoạt động: Cự li từ 30-100m

Bảo quản: Tránh đặt ở nơi quá nóng hay dễ bị ướt mưa.

Công dụng: Dùng để làm chuông cửa nhưng không cần dây âm tường.

Với sản phẩm chuông cửa không dây DOORBELL-610A, bạn có thể dễ dàng tự lắp chuông cửa cho nhà bạn với thời gian 5 phút mà không cần đấu nối dây điện, không cần biết về kĩ thuật điện. Phạm vị hoạt động của chuông lên tới 100m, bạn có thể thoải mái chọn lựa vị trí đặt chuông  báo và nút nhấn chuông sao cho thuận tiện nhất.

Chuông cửa không dây DOORBELL-610A  gồm 2 phần: phần 1 là chuông báo dùng pin 3A và Phần 2 nút nhấn chuông dùng pin A23, nên rất tiện dụng cho việc thay thế khi hết pin. Tuổi thọ của pin có thể lên đến 1 năm, tương đương với 20 lần nhấn chuông trong 1 ngày. Nút nhấn chuông được thiết kế với miếng dán sau lưng, bạn có thể tùy ý chọn cho mình vị trí đặt nút nhấn sao cho khách tới nhà có thể thấy dễ dàng. Tuy nhiên, bạn nhớ lưu ý tránh đặt ở nơi quá nóng hay dễ bị ướt mưa. Phần chuông báo được thiết kế đơn giản, để bất kỳ chỗ nào có ổ cắm điện là được. Bên hông chuông báo có một nút nhấn nhỏ, cho bạn tha hồ đổi kiểu chuông theo ý mình. Có tổng cộng 36 tiếng chuông vui tai cho bạn chọn lựa đấy.

Nếu nhà bạn có người ốm hay trẻ nhỏ thì chuông cửa không dây DOORBELL-610A  cũng trở nên vô cùng hữu dụng. Bạn có thể đặt nút nhấn chuông trong phòng người bệnh hay trẻ nhỏ, để có thể đáp ứng nhu cầu bất cứ khi nào tiếng chuông vang lên.


Bình luận

HẾT HẠN

0435 720 041
Mã số : 6711582
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn