Tượng Phật Điêu Khắc Liên Vũ

1 triệu

Số Nhà 22 Hoàng Liên - Liên Mạc Q. Bắc Từ Liêm - Hà Nội


Các tác phẩm tượng Phật được các nghệ sỹ của Điêu khắc Liên Vũ điêu khắc tỉ mỉ, sống động mang nhiều hình dáng khác nhau. Không chỉ mang giá trị tâm linh mà còn mang lại cho con người sự may mắn, an lạc cũng như niềm tin về những điều tốt đẹp đến với gia đình.


Tượng Phật Điêu Khắc Liên Vũ

Việc trưng bày tượng Phật trong nhà mang nhiều ý nghĩa khác nhau, mỗi tượng Phật lại thể hiện một mong muốn khác của con người vì thế chúng cũng có nhiều cách bố trí trong nhà. Các tác phẩm được thi công bằng chất liệu đá nhân tạo cao cấp siêu bền đảm bảo độ bền, đẹp, tính thẩm mỹ cao.

Tại xưởng điêu khắc của Công ty Cổ phần Mỹ thuật Liên Vũtượng Phật có màu trắng hoặc được sơn giả đồng, nhiều màu sắc khác nhau với nhiều chiều cao, kích thước khác nhau. Các tác phẩm tượng Phật thường được đặt tại chùa, phòng khách, văn phòng làm việc, cảnh quan ngoài trời và kết hợp cùng tiểu cảnh nước (thác nước, đài phun nước…). Tượng Phật cần đặt ở nơi cao ráo, điều này thể hiện sự tôn kính của gia chủ với tượng. Mang lại giá trị cảnh quan cao và tạo điểm nhấn, giúp cho tâm chúng ta an yên và gia tăng ý nghĩa, giá trị cho không gian.

1. Tượng Phật điêu khắc

Tượng Phật điêu khắc tinh tế và độc đáo tại Điêu Khắc Liên Vũ được các nghệ sỹ sáng tác có nhiều vị Phật khác nhau trong Phật giáo. Trong đó ưu tiên thờ cúng các Phật sau đây bởi sự linh thiêng cũng như gần gũi với cuộc sống con người. Các vị Phật này đều được trưng bày tại phòng trưng bày công ty Mỹ Thuật Liên Vũ: số nhà 22 Hoàng Liên - Liên Mạc Q. Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

  • Phật Di Lặc Ngũ Phúc
  • Tượng Quan Công
  • Phật Quan âm
  • Phật Bồ Tát
  • Tượng Khổng Minh
  • Bộ tứ quý, tứ linh…
Tượng Phật Di Lặc điêu khắc

Tượng Phật Di Lặc điêu khắc

 

- Ý nghĩa của tượng Phật Di Lặc Ngũ Phúc:

 

Phật Di Lặc có dáng vẻ mập mạp, hiền hòa, có khuôn mặt cười hả hê, với mong muốn nhận được nhiều niềm vui và mọi sự như ý. Là biểu tượng và mong muốn của sự hạnh phúc, sự vô tư, sung túc và hài hòa trong gia đình. Hình ảnh Phật luôn tươi cười để nhắc nhở rằng dù bao sóng gió, khó khăn con người cần phải lạc quan, yêu đời để luôn gặt hái được nhiều thành công nhất. Ngắm mặt Phật để xua đi những buồn phiền. Phật di lặc thường 1 mình hoặc mang theo vàng, hồ lô. những đứa trẻ thể hiện mong ước giàu sang, đầy đủ cho gia đình.

 

- Ý nghĩa của tượng Quan Âm, Phật Tổ:

 

Theo Đạo Phật, Phật Tổ và Phật Bà Quan Thế Âm Bồ Tát là vị phật chuyên cứu hoá chúng sinh lầm than, mang đến phước lành cho nhân gian và dẫn con người ra khỏi sự mê muội. Vì thế tượng quan âm, phật tổ thường dùng để thờ cúng trong nhà. Với mong muốn dẫn đường, chỉ lối cho gia chủ khỏi những khó khăn, hoạn nạn của cuộc sống, hướng tới những điều thiện, điều từ bi trong gia đình.

 

Tượng Phật Quan Âm điêu khắc

Tượng Phật điêu khắc

2. Tượng Phật điêu khắc đá nhân tạo cao cấp siêu bền

Với tính ứng dụng ngày càng phổ biến như hiện nay, có rất nhiều chất liệu điêu khắc tượng Phật điêu khắc mà bạn có thể lựa chọn. Có thể là đá cẩm thạch trắng tự nhiên và nguyên khối, đồng, đất nung hay thịnh hành nhất hiện nay có thể kể tới chính là chất liệu đá nhân tạo cao cấp siêu bền.

 

Tượng Phật điêu khắc đá nhân tạo cao cấp siêu bền

Tượng Phật điêu khắc đá nhân tạo cao cấp siêu bền

  • Tác phẩm tượng Phật điêu khắc đá nhân tạo cao cấp siêu bền thịnh hành hơn cả là bởi chất lượng và thời gian sử dụng. Sản phẩm mang đặc trưng của chất liệu đá nhân tạo cao cấp siêu bền chất liệu cao cấp quen thuộc với đời sống sinh hoạt, kinh doanh hiện nay. Với độ bền cao, tính đàn hồi, khả năng linh hoạt trong tạo hình, trọng lượng nhẹ, không bị oxi hóa, trơ với gần như mọi loại hóa chất, không thấm nước, cách nhiệt, cách điện, độ bám màu cao...
  • Hơn nữa, các tác phẩm tượng Phật điêu khắc thường được đặt ngoài trời, chịu nhiều mưa nắng, sự thay đổi thất thường, khắc nghiệt từ thời tiết. Nên đá nhân tạo cao cấp siêu bền là vật liệu sản xuất được lựa chọn hàng đầu để có thời gian sử dụng lâu dài. Thêm nữa, bề mặt sản phẩm điêu khắc từ đá nhân tạo cao cấp siêu bền rất mịn, sắc nét, tinh tế. Cũng rất dễ sơn màu chất liệu giả đồng, đá ánh, giả đá, gỗ, gốm.... Tạo nên một bức tượng đẹp, sang trọng mà giá thành lại tốt hơn nhiều so với các chất liệu truyền thống.

3. Địa chỉ cung cấp tượng Phật điêu khắc uy tín

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế thi công, điêu khắc sản phẩm ứng dụng trang trí. Công ty Cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ với đội ngũ công nhân, nghệ sỹ điêu khắc tay nghề cao, đội ngũ tư vấn am hiểu về nghệ thuật, kiến trúc. Đến với Liên Vũ, khách hàng sẽ được hiểu rõ hơn về các bức tượng, ý nghĩa, tư vấn về phong thủy, thiết kế tượng, tiểu cảnh hợp bản mệnh. Để có thể lựa chọn được mẫu tượng Phật ưng ý, giúp đem lại nhiều may mắn, niềm vui và tài lộc.

 


Điêu khắc Liên Vũ- sản xuất và cung cấp tượng Phật

 

Các tác phẩm tượng tượng Phật điêu khắc và tượng điêu khắc nói chung tại Liên Vũ đều được chế tác vô cùng công phu, tỉ mỉ. Mẫu mã, kích thước, kiểu dáng đa dạng, chất lượng hoàn hảo, được kiểm định. Chắc chắn sẽ làm hài lòng cũng như khiến bạn mãn nhãn và thực sự tự hào về quyết định đầu tư của mình.

 


Tượng phật cỡ lớn - đơn vị thi công thiết kế tạo mẫu Điêu khắc Liên Vũ

 

Hiện tại Điêu khắc Liên Vũ không chỉ nhận sản xuất, cung cấp các mẫu tượng Phật điêu khắc có khuôn mẫu sẵn. Mà chúng tôi còn nhận đắp, chế tác tượng phật điêu khắc theo mẫu mã, kích thước, chất liệu và thiết kế riêng của khách hàng. Đồng thời tư vấn thiết kế và thi công tiểu cảnh, cảnh quan với các tác phẩm tượng, phù điêu phật theo cảnh quan riêng với chi phí vô cùng hợp lý.

 

Vậy nên nếu bạn cũng muốn sở hữu một tác phẩm nghệ thuật, đem lại may mắn, tài lộc đến cho gia đình hay xây dựng một chỗ riêng mong muốn của sự hạnh phúc, sự vô tư, sung túc và hài hòa trong gia đình với chi phí tốt nhất. Hãy liên hệ trực tiếp với Điêu khắc Liên Vũ để được hỗ trợ về mặt ý tưởng, tư vấn các tác phẩm điêu khắc ứng dụng này qua địa chỉ:

 


Công ty cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ 


Hotline: (024) 38.560.569 - 0913.574.894

Email: dieukhaclienvu.com@gmail.com





Bình luận

HẾT HẠN

0913 574 894
Mã số : 16576564
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn