Tượng Di Lặc Ngồi Dưới Gốc Cây Tùng Có Ý Nghĩa Gì?

Liên hệ

663 Đường Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hình ảnh Đức Phật Di Lặc từ lâu đã ko còn quá xa lạ đối sở hữu quý Phật tử nói riêng và người dân Việt Nam nhắc chung. Người xưa quan niệm rằng, nơi đâu với Ngài xuất hiện nơi đấy sẽ chứa chan niềm vui và hạnh phúc. Chính vì vậy, tượng Phật Di Lặc hiện nay được các chuyên gia phong thủy kiểm tra vô cùng cao bởi những ý nghĩa to lớn mà tượng đem lại. Bên cạnh các bức tượng Phật Di Lặc nguyên tác thì người ta còn chế tác tượng Phật kết hợp có các vật phẩm phong thủy khác để gia tăng thêm ý nghĩa tượng trưng cho sản phẩm. Trong đó, được ưa chuộng hơn cả chính là tượng Di Lặc ngồi dưới gốc cây Tùng. Vậy tượng Di Lặc ngồi dưới gốc cây tùng với ý nghĩa gì mà lại được người người, nhà nhà say mê đến vậy? Cùng khám phá ngay qua bài viết dưới đây của Đồ Đồng Dung Quang Hà nhé!

  •  

Đôi nét về tượng Di Lặc ngồi dưới gốc cây tùng

Nguồn gốc ra đời

Người ta chọn thấy hình ảnh Phật Di Lặc ngồi dưới gốc cây tùng lần thứ nhất trong các tác phẩm hội họa xưa vào thời nhà Tấn của Trung Quốc. Trong đó, những họa sĩ đã sáng tạo buộc phải hình ảnh Đức Phật Di Lặc ngồi thanh thản không chút vướng bận, an nhàn, thảnh thơi và giác ngộ dưới gốc tùng cổ thụ.

 

Phật Di Lặc ngồi dưới gốc cây Tùng

>> Xem thêm: Phật Di Lặc Hợp Với Tuổi Nào? Lưu Ý Khi Thờ Phật Di Lặc

Từ những tư liệu thượng cổ đấy mà ngày nay, người ta đã dựng lên vô vàn các biến thể khác nhau của tượng Di Lặc ngồi dưới gốc cây tùng. Tuy có khác nhau về mặt bố cục nhưng nội dung căn bản vẫn là hình ảnh Đức Phật Di Lặc bụng phệ, mồm cười, lưng dựa vào gốc tùng cổ kính. 

Ý nghĩa ẩn sâu trong bức tượng Di Lặc ngồi dưới gốc cây tùng

Mang nhựa sống mãnh liệt

Không phải ngẫu nhiên mà hình ảnh cây tùng lại được gắn liền có tượng Phật Di Lặc. Cây tùng từ xưa đã được xem là mẫu cây quý mang linh khí nằm trong bộ tứ quý gồm Tùng – Cúc – Trúc – Mai. Với thân hình mảnh khảnh nhưng vô cùng cứng cáp, Tùng sở hữu thể tranh đấu có hầu hết bão táp, phong ba. Cũng chính bởi thế mà loài cây này cực kỳ xứng đáng để đi cộng với hình ảnh của Đức Phật Di Lặc.

 

Tượng Phật Di Lặc mạ vàng

Bên cạnh đó, Tùng còn là loài cây sinh trưởng giữa thiên nhiên và sở hữu khả năng thích nghi với hầu hết điều kiện khí hậu. Đặc biệt, cho dù khí hậu với hà khắc tới đâu đi nữa thì loại cây này vẫn lớn mạnh mạnh mẽ. Tượng Di Lặc ngồi dưới gốc cây tùng chính là mơ ước cho con người luôn luôn gan dạ mạnh mẽ tiến về phía trước, không lùi bước trước khó khăn. Đồng thời cũng gửi gắm hy vọng của gia chủ về một sinh khí mãnh liệt như loại cây tùng trước bão tố.

>> Xem thêm: Ý nghĩa tượng Di Lặc cưỡi cá chép ít người biết

Mang ý nghĩa sức khỏe dồi dào

Trong phong thủy cây Tùng thuộc hành mộc phải vô cùng sở hữu tác dụng trong việc điều hòa và thăng bằng âm dương ngũ hành trong nhà. Ngoài ra, tượng Di Lặc ngồi dưới cây tùng còn sở hữu ý nghĩa cho sức khỏe.

Hình ảnh Phật Di Lặc có khuôn mặt hiền từ cộng nụ cười hiền từ, nơi nào Người đặt chân đến cũng sẽ chứa chan niềm vui và hạnh phúc. Người Việt tin rằng đặt bức tượng này trong nhà sẽ giúp cho các người thân trong gia đình hạn chế được hầu hết ốm đau bệnh tật.

 

Tượng Phật Di Lặc mang nụ cười hiền hậu

>> Xem thêm:【1001 Thắc Mắc】Ngày Tốt Thỉnh Phật Di Lặc Về Nhà Là Ngày Nào?

Hướng dẫn phương pháp lựa chọn tượng Phật Di Lặc ngồi dưới gốc Tùng đẹp và hợp phong thủy

Tượng Phật Di Lặc ngồi dưới gốc cây Tùng sở hữu đa dạng ý nghĩa lớn lớn. Vì vậy, các bức tượng này được rất rộng rãi người chơi phong thủy ưa chuộng. Do đấy để lựa chọn được cho gia đình mình một bức tượng Phật Di Lặc ngồi dưới gốc cây Tùng bằng đẹp và hợp phong thủ thì gia chủ buộc phải nên chú ý đến những yếu tố sau:

Chất liệu tượng

Hiện nay, tượng Di Lặc ngồi dưới gốc cây tùng được làm cho từ đa dạng chất liệu khác nhau như thạch cao, sáp, gỗ hay đồng. Tuy nhiên mọi những gia chủ đều ưng ý và lựa chọn những bức tượng đồng hơn cả bởi nó với điểm mạnh vô cùng to về độ bền, cộng tính thẩm mỹ vô cộng cao.

 

Tượng Phật Di Lặc dưới gốc tùng 

Tượng đồng thuần chất thường với chất lượng tốt, được đúc đúng quy trình có tỷ lệ, khiến cho màu phủ chuẩn… hoàn toàn ko gây độc hại cho người dùng mà lại siêu bền đẹp, có thể để được hàng trăm năm, đặc trưng là những bức tượng được đúc từ đồng đỏ, đồng mộc,.. Ngoài ra, đồng trong phong thủy còn được xem là chất liệu đại cát, đại lộc càng sử dụng lâu càng mang giá trị. Đặc biệt, những bức tượng đồng siêu tiện lợi khi dễ di chuyển, lau chùi, đánh bóng làm cho mới mà không sợ bị rạn, nứt, hỏng hay mối mọt. Ngoài ra, các họa tiết tinh xảo và bắt mắt cùng màu sắc cổ kính cũng khiến cho các bức tượng Phật bằng đồng được cung thỉnh đa dạng hơn vào đình chùa, miếu hay nhà thờ tổ.

Độ tinh xảo của tượng Phật Di Lặc bằng đồng

Để lựa mua tượng Di Lặc ngồi dưới gốc cây Tùng bằng đồng đẹp và hợp phong thủy, gia chủ bắt buộc lựa chọn những bức tượng được điêu khắc tinh xảo, tường tận trong từng chi tiết. Bởi các bức tượng này ko chỉ nâng cao tính thẩm mỹ cho bức tượng và còn góp phần điểm tô cho không gian trưng bày tượng. Độ tinh xảo, nhan sắc nét còn giúp tỏ rõ được linh hồn của bức tượng Phật, nhờ ấy mà Ngài sẽ tỏa ra nguồn năng lượng thấp nhất có thể hộ trì cho gia chủ. 

 

Tượng Phật Di Lặc kéo bao tiền 

>> Xem thêm: Tượng Di Lặc để xe ô tô – Biểu tượng “bình an” khi lái xe

Lưu ý rằng, ko cần người thợ nào cũng có thể chế tạo ra một tác phẩm tuyệt mỹ làm cho hầu hết người bị thu hút. Vì vậy, gia chủ buộc phải lựa tìm những cơ sở đúc đồng uy tín để vừa giúp gia đình sở hữu được bức tượng Di Lặc ngồi dưới gốc cây Tùng đẹp như mong muốn, vừa giúp biết rõ được nguồn gốc, nguồn gốc của tượng. 

Thỉnh tượng Di Lặc ngồi dưới gốc cây tùng ở đâu, uy tín chất lượng, giá tốt? 

Hiện nay, mọi người đang truyền tai nhau về một cơ sở chuyên phân phối và chế tạo các sản phẩm đồ đồng phong thủy, mỹ nghệ được người tiêu dùng quan tâm nhất tại Hà Nội. Đó là thương hiệu Đồ Đồng Dung Quang Hà sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Đảm bảo chất lượng phải chăng nhất

Đồ Đồng Dung Quang Hà cam kết các sản phẩm của chúng tôi được đúc chế tác hoàn toàn bằng vật liệu đồng tự nhiên thanh khiết nhất trong tự nhiên, trải qua giai đoạn sàng lọc và nung nóng chảy ở nhiệt độ cao tạo cần các liên kết bền vững giúp cho quý khách hàng với thể hoàn toàn im tâm về chất lượng, độ bền của sản phẩm. 

 

Tượng Phật Di Lặc để bàn

>> Xem thêm: Cách đặt Tượng Phật Di Lặc trong nhà Cầu Bình an, May mắn

Đội ngũ nghệ nhân giàu kinh nghiệm

Đồ Đồng Dung Quang Hà là cửa hàng quy tụ hàng loạt các nghệ nhân giàu kinh nghiệm đến từ làng đúc đồng truyền thống nổi tiếng với niên đại từ hàng ngàn năm về trước Vạn Điểm – Ý Yên – Nam Định, được mệnh danh là chiếc nôi của nghề đúc trên toàn quốc. Do đấy chúng tôi tự tín đến đến cho quý gia chủ các sản phẩm chất lượng, với vẻ đẹp sinh động mang hồn, bộc lộ đúng chuẩn tư thế của những Ngài. 

Giá thành tượng di lặc ngồi dưới gốc cây tùng phù hợp

Giá thành của những sản phẩm của Đồ Đồng Dung Quang Hà mang thể coi là cạnh tranh nhất trên thị trường do là doanh nghiệp trực tiếp phân phối các bức tượng Phật bằng đồng mà không chuẩn y bên trung gian đồ vật ba. 

 

Tượng Di lặc bằng đồng 

Hỗ trợ tư vấn miễn phí, bảo hành trọn đời

Đồ Đồng Dung Quang Hà luôn hỗ trợ tư vấn cho quý gia chủ chu đáo, chi tiết nhất về những sản phẩm, để giúp quý gia chủ lựa sắm được tượng Di Lặc bằng đồng sao cho ưa thích phong thủy nhằm có lại may mắn, tài lộc. Bên cạnh ấy lúc sắm hàng tại Đồ Đồng Dung Quang Hà quý khách có thể hoàn toàn yên tâm với chế độ bảo hành lên tới 20 năm cho các sản phẩm. 

Trên đây là 1 số thông báo về tượng Di Lặc ngồi dưới gốc tùng giúp gia chủ không sành về đồ đồng sở hữu thể hiểu hơn. Vậy ví như quý gia chủ với nhu cầu tậu sản phẩm tượng đồng hãy shop ngay cho chúng tôi qua hotline: 0944.58.1111 để được tư vấn sớm nhất.

Bình luận

HẾT HẠN

0944 581 111
Mã số : 16506419
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/02/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn