Cách Đặt Tượng Phật Di Lặc Trên Bàn Làm Việc

Liên hệ

663 Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội



Từ xưa, con người vẫn luôn sắm tới và hướng đến Đức Phật để cầu sự may mắn, bình an, phát triển. Là một trong những vị Phật được biết tới rộng rãi tại Việt Nam, tượng Phật Di Lặc bằng đồng thường được tiêu dùng để trên bàn làm việc để cầu mong cho sự nghiệp thăng tiến, thành công và ko giới hạn phát triển. Tuy nhiên ko cần ai cũng biết cách đặt tượng Phật Di Lặc trên bàn làm cho việc thế nào mới là đúng cách và đúng phong thủy để nhận được nhiều sự hộ trì nhất. Vì vậy đừng bỏ qua bài viết dưới đây để cộng sắm hiểu rõ hơn về phương pháp đặt tượng Phật Di Lặc trên bàn làm cho việc sao cho chuẩn nhất nhé!

Đặt tượng Phật Di Lặc trên bàn khiến việc mang ý nghĩa gì?
Phật Di Lặc được biết đến là vị Phật tới từ ngày mai và là vị Phật xuất hiện cuối cùng trên trái đất để thay thế cho Phật Thích Ca Mâu Ni sau khoảng 30.000 năm nữa. Người với hình trạng mập mạp, khuôn mặt tròn trĩnh, mồm luôn cười tươi, thần thái tự tại, ai vui. Người được xem là biểu trưng tuyệt đối của sự hạnh phúc và thường được hầu hết người gọi vui với chiếc tên là Phật Cười.

Theo truyền thuyết, niềm vui to nhất của Phật Di Lặc chính là biến tất thảy mọi giận dữ, áp lực hay găng trong cuộc sống thành hạnh phúc. Nụ cười của người mạnh đến nỗi với thể xua đi đa số lo lắng, muộn phiền và đưa lại sự hạnh phúc,vui vẻ, lạc quan cho người đối diện.



>> Xem ngay: Tượng Phật nhỏ – “Bùa hộ mệnh” cầu bình an mà gia đình nào cũng buộc phải có

Với những người mong muốn công tác được thuận lợi, trót lọt đồng thời giảm bớt căng thẳng, áp lực thì sở hữu thể đặt 1 bức tượng Phật Di Lặc trên bàn khiến cho việc. Bức tượng sẽ mang đến sự hanh hao thông, thuận buồm xuôi gió và sự nghiệp ngày một thăng tiến hơn. Bên cạnh đó, tượng Phật Di Lặc còn mang tác dụng ngăn cản sự xung đột và mâu thuẫn giữa các đồng nghiệp hoặc giữa cấp trên và cấp dưới.

Ngoài ra, trong công đoạn khiến việc thường xuyên ngắm nhìn tượng Phật Di Lặc cũng sẽ giúp gia chủ bình an, giúp tâm hoan hỉ và giảm bớt áp lực, tỉnh giấc táo hơn trong công việc. Phật Di Lặc lúc đặt ở bàn làm việc cũng sẽ giúp gia nâng cao vượng khí, đón thêm may mắn và thu hút được nguồn tài lộc dồi dào. Tuy nhiên gia chủ bắt buộc buộc phải biết phương pháp đặt tượng Phật Di Lặc trên bàn khiến cho việc đúng phong thủy thì tượng mới mang thể phát huy hết được hết các công năng của mình.

Cách đặt tượng Phật Di Lặc trên bàn khiến việc đúng cách
Thông thường, tùy vào mỗi công tác và nhu cầu ưu tiên khác nhau mà việc chọn hướng đặt tượng cho mỗi gia chủ cũng sẽ khác nhau để thuận lợi cho công việc. Vậy nên vận dụng cách đặt tượng Phật Di Lặc trên bàn khiến cho việc nào mới đúng?

Theo các chuyên gia phong thủy, vị trí đặt tượng Phật Di Lặc trên bàn làm việc thấp nhất đó chính là đặt tượng ở vị trí góc nên theo hướng ngồi của gia chủ, mặt của tượng Phật bằng đồng phải quay đối diện với người ngồi và nhìn thẳng ra phía cửa chính như vậy mới sở hữu thể thu hút tài lộc và có đến đa dạng may mắn cho gia chủ.

Khi đặt, gia chủ cũng cần quan tâm tới các hướng tốt, hướng cát để đặt tượng. Gia chủ có thể đặt Tượng Phật Di Lặc tại các hướng sau để cầu bình an, may mắn:

– Hướng Đông: Đặt tượng Phật Di Lặc nhìn về hướng Đông sẽ giúp công tác luôn suôn sẻ, các rắc rối, mâu thuẫn đều sẽ được hóa giải. Bên cạnh đó còn giúp cải thiện mối quan hệ rẻ đẹp giữa đồng nghiệp, đối tác trong công việc.

– Hướng Đông Nam: Cách đặt tượng Phật Di Lặc trên bàn làm cho việc ở hướng Đông Nam sẽ giúp gia chủ thu hút được nguồn tài lộc và may mắn dồi dào. Đồng thời hướng Đông Nam còn có tới cho gia chủ rộng rãi vượng khí phải chăng cho công việc hiện nay và tương lai.



>> Xem ngay: Cách đặt tượng Phật Di Lặc trong nhà đón May Mắn, Tài Lộc

– Hướng Tây Bắc: Theo phong thủy, đặt tượng Di Lặc ở hướng Tây Bắc sẽ kích hoạt vận may, niềm vui, hạnh phúc. Khi đặt tượng Phật Di Lặc theo hướng này sẽ giúp gia chủ nâng cao cường mối quan hệ trong công việc, với được sự thăng tiến trên con đường sự nghiệp và luôn với quý nhân phù trợ.

– Hướng Bắc: Hướng Bắc (cung Sinh Khí) thuộc sao Tham Lang, đây là cung mang năng lượng viện trợ về tài vận và danh vọng vô cùng to cho gia chủ. Vì thế lúc gia chủ đặt tượng Phật Di Lặc trên bàn khiến việc theo hướng này sẽ giúp vượng tài khí, sức khỏe và có được nhiều thành công trong công việc

Cách chọn tượng Phật Di Lặc để bàn khiến việc đẹp, chất lượng
Chất liệu
Trên thị trường, gia chủ với thể sắm thấy phổ biến mẫu tượng Phật Di Lặc với nhiều hình dạng và chất liệu khác nhau từ những mẫu tượng đồng, tượng đá, tượng gỗ,…. Mỗi chất liệu đều sẽ sở hữu đến những vẻ đẹp và ý nghĩa khác nhau tuy nhiên ngày nay, khi kể tới tượng để bàn khiến cho việc, các chiếc tượng đồng vẫn thường được nhiều gia chủ yêu thích lựa tìm hơn cả.



Tượng đồng ko chỉ có độ bền cực cao mà các chiếc tượng Phật bằng đồng còn chiếm ưu điểm tuyệt đối về giá trị thẩm mỹ so có những chất liệu khác. Các dòng tượng Di Lặc bằng đồng đặc biệt là các chiếc mạ vàng, dát vàng luôn đưa lại hiệu ứng bề ko kể vô cộng bắt mắt và thu hút ánh nhìn. Đó ko chỉ là sự tinh tế, sang trọng mà còn là hình ảnh gắn ngay tắp lự sở hữu sự giàu sang, phú quý, tài lộc.

Các chiếc tượng Phật bằng đồng luôn sở hữu tới một vẻ đẹp độc đáo, dung nhan nét và tính thẩm mỹ cực kỳ cao tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian phòng khiến việc của bạn.

Kích thước
Đối sở hữu các chiếc tượng Phật Di Lặc để bàn khiến việc, gia chủ phải lựa mua những chiếc tượng với kích thước vừa phải và ưa thích có kích thước bàn làm việc. Tránh lựa sắm những dòng tượng mang kích thước quá to vừa làm cho mất đi sự thăng bằng của ko gian, vừa chiếm không gian sẽ gây thúc đẩy đến công việc hằng ngày.



>> Xem ngay: Địa chỉ mua tượng Phật giá rẻ ở đâu uy tín, chất lượng nhất?

Ngoài ra, gia chủ cũng mang thể linh động theo kiểu bề ngoài của tượng. Ngày nay, tượng Phật Di Lặc thường được chế tác phổ biến dưới nhiều dạng hình như tượng Di Lặc nằm, tượng Di Lặc ngồi, tượng Di Lặc cưỡi linh vật,…. Vì vậy gia chủ sở hữu thể lựa tậu kiểu dáng, kích tấc tượng sao cho ưng ý nhất với không gian khiến việc.

Trên đây là chia sẻ của Đồ Đồng Dung Quang Hà về bí quyết đặt tượng Phật Di Lặc trên bàn làm việc sao cho đúng và chuẩn phong thủy nhất. Hy vọng với các chia sẻ trên, quý gia chủ sẽ với thêm được những tri thức mới trong việc bày trí tượng Di Lặc.

>> Xem ngay: 15+ Mẫu tượng Phật Di Lặc bằng đồng đẹp, chất lượng và được yêu thích nhất hiện nay
 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0977 624 444
Mã số : 16502337
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/02/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn