【1001 Thắc Mắc 】Con Tỳ Hưu Hợp Với Tuổi Nào?

Liên hệ

663 Đường Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội.



Từ lúc bắt đầu xuất hiện trong dân gian, tỳ hưu đã được biết đến là một trong những linh vật phong thủy với khả năng chiêu tài đổi vận, sở hữu lại tài lộc may mắn được ưa chuộng số 1 hiện nay. Vì thế mà trong phong thủy, người ta thường đặt tỳ hưu trong nhà, phòng khách, phòng làm việc,… với mơ ước được linh vật này bảo hộ, mang gia chủ tài lộc luôn đầy nhà. Con tỳ hưu hợp với tuổi nào? Tuổi nào dùng tỳ hưu sẽ với lại may mắn, tài lộc? Là một trong những câu hỏi mà đa số gia chủ sử dụng rộng rãi hiện nay, bởi từ lâu phong thủy gia trạch, công việc, cuộc sống luôn là mối ưa chuộng hàng đầu từ phía con người. Bài viết này từ phía Đồ Đồng Dung Quang Hà sẽ mang gia chủ trả lời thắc mắc đó.

Nguồn gốc và phân loại tỳ hưu theo mục đích sử dụng
Trước khi đi tìm câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi con tỳ hưu hợp với tuổi nào, mời các gia chủ cùng tìm hiểu và điểm qua một số truyền thuyết về tỳ hưu phong thủy.



Tỳ hưu là một linh vật sở hữu nguồn gốc của thời vua Chu Nguyên Chương (Minh Thái Tổ) tại Trung Quốc. Được mệnh danh là loài vật đẹp nhất trên thế giới, là người con út trong số 9 người con từ Long Thần, sinh ra dị tật buộc phải ko sở hữu hậu môn. Tỳ hưu với bề ngoài hoàn toàn khác biệt so với những anh em khác của mình, đầu giống Kỳ lân, sừng và vẩy lại giống rồng, thân giống gấu và đặc trưng là sở hữu cánh. Khi vừa được sinh ra, tỳ hưu đã ko có hậu môn, vì vậy chỉ với thể ăn mà không với nhả ra, thức ăn cốt yếu là vàng bạc, châu báu. Hồng nhan bạc phận – tỳ hưu mất sớm, vì thương xót cho số phận từ đứa con xinh đẹp Ngọc Hoàng Thượng Đế đã rước tỳ hưu lên trời và vươn lên là linh vật cai quản tiền bạc, trấn trạch ngăn cản tà ma ngoại đạo xâm nhập. Vì thế ngày nay tỳ hưu được coi là linh vật phong thủy trấn trạch, có tới phú quý, giàu sang số 1 chốn trần giới hiện nay.



Khi lựa chọn tỳ hưu, buộc phải tậu tỳ hưu bằng đồng sao cho ăn nhập với mục đích sử dụng của gia đình. Tỳ hưu mang 2 loại với tên gọi cũng như ý nghĩa khác nhau như Tỳ Hưu Thiên Lộc và Tỳ Hưu Tịch Tà.

Thiên Lộc: Từ tên gọi cũng nói lên được phần nào ý nghĩa từ nó với lại, Thiên Lộc chính là lộc từ phía Trời. Tỳ hưu Thiên Lộc với hình dạng uy phong, bụng bự và mông hơi to, trên đầu sở hữu 2 sừng. Thức ăn chính từ linh vật này là tiền bạc châu báu, vì thế trong phong thủy Thiên Lộc thường được tiêu dùng với mục tiêu mang lại sự phú quý giàu sang.

Tịch Tà: Khác với Thiên Lộc, Tịch Tà trong phong thủy sở hữu ý nghĩa về sự bình an, có tác dụng trấn trạch, trừ tà, xua đuổi âm khí. Tương truyền rằng Tịch Tà chỉ có một sừng, miệng luôn há rộng, thức ăn chính yếu là nhựa sống của yêu ma, những nguồn âm khí, những điềm rủi xui xẻo.



Do đó, khi dùng tỳ hưu phong thủy, gia chủ cũng nên lưu ý đến mục tiêu tiêu dùng để chọn lựa cho gia đình mình loại Tỳ Hưu phù hợp. Bên cạnh đó, việc chọn lựa màu sắc, chất liệu tỳ hưu theo tuổi cùng siêu quan yếu trong việc giúp Tỳ hưu phát huy tối đa tác dụng từ mình. Tỳ hưu bằng đồng chính là chất liệu được các chuyên gia phong thủy khuyên sử dụng bởi vẻ tuyệt vời vĩnh cửu trường tồn với thời kì năm tháng cùng với đó đồng trong phong thủy được coi là thứ kim cái đại cát đại lợi, càng dùng lâu càng mang giá trị. Những bức tượng tỳ hưu bằng đồng sẽ thu nạp những nguồn nhựa sống tài lộc, ngăn chặn tà ma đưa việc trưng bày thờ tự càng thêm linh thiêng ý nghĩa.

>> Xem ngay để biết những bí ẩn đằng sau kỳ lân phong thủy – linh vật được người người nhà nhà ưa chuộng

Con tỳ hưu hợp với tuổi nào theo phong thủy
Là một trong những linh vật lừng danh linh thiêng trong phong thủy, vì vậy đa dạng gia chủ thắc mắc con Tỳ Hưu hợp với tuổi nào, với phải tuổi nào cũng mang thể tiêu dùng Tỳ Hưu phong thủy. Theo những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phong thủy, Tỳ Hưu là linh vật sở hữu lại đa dạng măn mắn, tài lộc, bảo hộ gia đình và là một loài vật với bản chất thiện lành do vậy tỳ hưu ko kén tuổi, toàn bộ người mọi lứa tuổi đều với thể sử dụng Tỳ Hưu. Tuy nhiên, gia chủ cần mua đúng mẫu mã, kiểu dáng, kích thước thích hợp với không gian sống và mục đích sử dụng thì mới phát huy tối đa công năng từ tỳ hưu.

  • Tỳ Hưu cho gia chủ tuổi Tý : Nên chọn tỳ hưu bằng đồng đỏ. Ngoài công dụng thu hút tài lộc, phú quý, cái tỳ hưu này với ý nghĩa biểu tượng cho tình yêu, sự chung thủy trong cuộc sống hôn nhân, sự bình yên và ổn định.
  • Tỳ Hưu cho gia chủ tuổi Sửu, Dần và Thìn : Nên chọn tỳ hưu với màu xanh dương, hoặc xanh phớt màu từ phía đồng xanh. Ngoài tác dụng chính, tỳ hưu loại này sẽ đưa gia chủ với thêm sức khỏe và may mắn, biểu trưng từ phía sự cứng cỏi, mạnh mẽ.
  • Tỳ Hưu cho gia chủ tuổi Mão: Tỳ hưu bạc hoặc tỳ hưu bằng đồng khảm tam, ngũ sắc là sự chọn lọc hoàn hảo cho gia chủ tuổi Mão.

  • Tỳ Hưu cho gia chủ tuổi Tỵ: Nên dùng tỳ hưu với màu trắng, đen, và những màu hồng, xanh, gia chủ sẽ được bảo hộ cho công việc thời gian nhanh chóng thành công.
  • Tỳ Hưu cho gia chủ tuổi Ngọ và Dậu: Nên sử dụng tỳ hưu mang màu vàng hoặc xanh, sẽ mang gia chủ tuổi này gia tăng lòng dũng cảm, dám đấu tranh với khó khăn thử thách.
  • Tỳ Hưu cho gia chủ tuổi Mùi: Sử dụng tỳ hưu sẽ giúp gia chủ cải thiện mối quan hệ với những người xung quanh.

  • Tỳ Hưu cho gia chủ tuổi Thân: Sử dụng tỳ hưu sẽ giúp khắc phục những nhược điểm ở người tuổi này, giúp cho gia chủ thêm phẩn kiên cường, kiêm toàn hơn trong đa số suy nghĩ, hành động.
  • Tỳ Hưu cho gia chủ tuổi Tuất: Khi thỉnh Tỳ hưu đưa cho gia chủ gia tăng niềm tin sắt đá và sự uy quyền.
  • Tỳ Hưu cho gia chủ tuổi Hợi: Nên sắm tỳ hưu bằng đồng đỏ. Ngoài công dụng thu hút tài lộc, phú quý, chiếc tỳ hưu này với ý nghĩa tượng trưng cho sự lanh lợi, hoạt bát từ phía gia chủ tuổi này.
>> Xem thêm mua tỳ hưu ở đâu đẹp chất lượng và những kinh nghiệm khi mua tỳ hưu

Những lưu ý khi sử dụng tỳ hưu để khai thông vận số, may mắn, tài lộc
Tuyệt đối không để người khác sờ vào mông, bụng, sừng hay mắt của Tỳ Hưu đặc biệt là phụ nữ mang thai vì điều này sẽ làm liên quan không tốt đến chủ nhân dễ khiến cho rơi rớt, mất tài lộc và tránh vận khí.

Khi trưng bày tỳ hưu bằng đồng trong nhà phải luôn đảm bảo cho tỳ hưu đầu hướng ra ngoài, mông quay vào trong nhà.

Không bắt buộc tặng Tỳ Hưu đã sử dụng cho người khác, việc này đồng nghĩa với đem của cải biếu dâng người ta

Không phải đặt Tỳ Hưu ở những nơi tối tăm, ẩm mốc, thiếu ánh sáng và rếch rác như sắp thùng rác, gầm cầu thang, nhà vệ sinh. Trước lúc dùng phải khai quang điểm nhãn cho Tỳ Hưu, gia chủ có thể tham khảo cách khai quang rùa đầu rồng để vận dụng cho tỳ hưu.

Sau khi sắm tỳ hưu phong thủy về hoặc sau một thời gian dài tiêu dùng tỳ hưu, gia chủ nên thực hiện tẩy uế cho linh vật. Điều này sẽ giúp tỳ hưu luôn được sạch sẽ, không bị bám bụi và không còn năng lượng xấu, đem đến những điều tích cực cho chủ nhân.

Hy vọng với những chia sẻ từ Đồ Đồng Dung Quang Hà đã giúp cho quý gia chủ mang thêm phổ biến kinh nghiệm cũng như tri thức hữu ích để có cho mình câu trả lời chuẩn xác nhất về con tỳ hưu hợp với tuổi nào. Đừng quên tại Đồ Đồng Dung Quang Hà chúng tôi còn mang những sản phẩm đồ đồng phong thủy, tranh đồng, trống đồng, …với hầu hết kích thước, dạng hình chất liệu để gia chủ lựa chọn. Chúc quý độc nhái có thật đa dạng sức khỏe, niềm vui hạnh phúc và tài lộc lúc nào cũng rủng rỉnh đầy túi!
 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0944 581 111
Mã số : 16351855
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/08/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn