Tượng Phật Nhỏ - &Quot;Lá Bùa&Quot; Mang Lại May Mắn, Bình An

Liên hệ

663 Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Theo loại chảy từ phía lịch sử, Phật Giáo với hình ảnh những vị Phật cứu khổ cứu nạn đã ăn sâu vào trong tiềm thức từ người Việt. Ngày nay, nhiều người thường đặt những bức tượng phật nhỏ trang trí ở trong phòng khách, phòng khiến việc, trên ô tô với mong muốn các vị Phật sẽ sở hữu lại nhiều sự tốt lành, may mắn và bình an cho gia đình.

Tượng phật nhỏ bằng đồng – vật phẩm trang trí nhỏ gọn, ý nghĩa
Tượng Phật bằng đồng bây chừ được dùng khá phổ quát trong cả trang trí và thờ cúng. Nếu như với những không gian lớn, những người theo đạo phật, họ sẽ thường thích dùng những pho tượng với kích thước lớn để thuận một thể cho việc thờ cúng. Thì những bức tượng phật nhỏ trang trí thường hay được tiêu dùng để trang trí trong phòng mang lại cảm giác bình an, thư thái cho gia chủ.

Theo phong thủy, những bức tượng phật nhỏ lúc đặt trong nhà sẽ mang điều hòa nguồn năng lượng trong nhà, mang đến những nguồn năng lượng tích cực từ phía đó giúp cho phong thủy trong nhà trở thành tốt hơn. Ngoài ra, tượng phật cũng là tượng trưng cho sự tĩnh tâm, sự thanh tịnh và an lành, vì vậy lúc mỏi mệt hay áp lực, chỉ bắt buộc nhìn vào bức tượng cũng sẽ đưa mình tĩnh tâm, thoải mái và thư giãn hơn.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/06/1623925194-mmr.jpg
Tượng Phật Quan Thế Âm bằng đồng vàng hun

Nhiều người còn tin rằng, việc đặt những bức tượng phật nhỏ trong nhà, trong xe ô tô thì những vị Phật sẽ hiện thân và bảo vệ, che chở cho nơi sống từ gia chủ được bình an và may mắn.

Với thiết kế nhỏ gọn nhưng sở hữu đa dạng ý nghĩa, các bức tượng phật nhỏ bằng đồng càng ngày càng được nhiều gia chủ ưa chuộng. Sự độc đáo từ đồng phối hợp tuyệt đối với thiết kế thủ công, tinh xảo, những bức tượng đồng luôn có lại vẻ đẹp độc đáo và thoát tục, là vật phẩm trưng bày mà các gia chủ ko buộc phải bỏ qua.

Tượng phật nhỏ thường được trưng bày ở đâu?
Những bức tượng Phật nhỏ vừa là vật phẩm có tác dụng phong thủy vô cùng tốt đẹp, vừa tạo được giá trị trị thẩm mỹ lúc trưng bày. Vì vậy, việc tuyển lựa vị trí trưng bày sẽ thúc đẩy vô cùng lớn tới hạnh phúc và tài lộc của gia chủ.

Theo phong thủy, tượng Phật nên được ở những nơi cao ráo, điều này sẽ biểu thị sự tôn kính từ gia chủ với các vị Phật. Đặc biệt tuyệt đối ko được đặt tượng trong phòng bếp, nhà vệ sinh hay nhà tắm. Chú ý buộc phải đặt tượng phật nhỏ tại nơi bí quyết xa nguồn điện để tránh gây nhiễu loạn giữa những nguồn năng lượng với nhau . Quý gia chủ với thể đặt tượng phật nhỏ tại các vị trí nơi phòng khách, phòng làm cho việc hoặc trên xe ô tô.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/06/1623925195-msq.jpg
Tượng Tam Đa Phúc Lộc Thọ thếp vàng 9999

Đối với phòng khách, gia chủ với thể trưng bày những bức tượng phật nhỏ tại những vị trí cao ráo, trẻ trung như kệ tủ, kệ ti vi, bàn tiếp khách,… Hoặc trưng bày tượng trên kệ sách, kệ tủ, bàn khiến cho việc,….trong phòng làm cho việc.

Ngoài ra, quý gia chủ cũng sở hữu thể đặt tượng trên xe ô tô để cầu bình an, may mắn lúc lái xe.

Một số mẫu tượng phật nhỏ bằng đồng được ưa thích nhất hiện nay
Tượng Phật Di Lặc
Tượng Di Lặc bằng đồng được xem tà tà tượng trưng của sự lạc quan, vui vẻ, may mắn và hạnh phúc. Ngày nay những gia đình Việt cực kỳ chuộng dùng tượng Di Lặc bởi vị phật mang thể biến mọi buồn phiền, giận dữ, áp lực hay bít tất tay thành hạnh phúc.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/06/1623925192-txp.jpg
Tượng Phật Di Lặc cỡ nhỏ bằng đồng mộc

Tượng Phật Bà Quan Âm
Tượng Phật Quan Âm bằng đồng được xem là hiện thân từ sự từ phía bi, lòng đôn hậu và là vị thần hộ mệnh cứu rỗi nhân loại. Sự xuất hiện từ phía Phật Quan Âm sẽ mang với đến nhiều điều bình an, xua tan khó khăn, trắc trở và tăng phúc khí.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/06/1623925193-zzx.jpg
Tượng Phật Bà Quan Âm thếp vàng 9999

Tượng Phật Thích Ca
Tượng Phật Thích Ca bằng đồng là biểu tượng từ phía sự thiền định và yên tĩnh. Ngài là vị Phật sẽ đưa con người thoát khỏi những tai họa, buồn đau, đưa xua đi phiền não và hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/06/1623925196-tep.jpg
Tượng Phật Thích Ca bằng đồng vàng mộc đẹp, tinh xảo

Tượng Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn
Nhiều người tin rằng, đặt tượng Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn trong phòng sẽ đưa người sở hữu vượt mặt khó khăn, hoạn nạn. Đặc biệt tượng Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn được dùng phổ quát trong để xe ô tô với hình ảnh nghìn tay, nghìn mắt, Ngài được xem là mang thể mang cho người lái xe trở nên sáng suốt, nhanh chóng nhẹn hơn lúc lái xe.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/06/1623925194-iyi.jpg
Tượng Thiên Thủ Thiên Nhãn bằng đồng vàng mộc

Địa chỉ cung cấp tượng phật nhỏ uy tín, chất lượng
Xuất thân từ phía làng nghề đúc đồng truyền thống nức danh Vạn Điểm – Ý Yên – Nam Định, Đồ Đồng Dung Quang Hà đã tồn tại và phát triển hơn 20 năm và phát triển thành cửa hàng cung cấp các sản phẩm tượng phật giá rẻ uy tín, chất lượng và để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng bạn hàng. Hiện Dung Quang Hà là liên hệ chuyên cung ứng những sản phẩm đồ đồng mỹ nghệ như những sản phẩm đồ thờ tự bằng đồng, tượng đồng, tranh đồng, vật phẩm phong thủy bằng đồng,… với độ tinh xảo vô cùng cao.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/06/1623925197-lhj.jpg
Tượng Phật A Di Đà có hào quang thếp vàng 9999

Các sản phẩm từ phía Đồ Đồng Dung Quang Hà luôn được kiểm phê chuẩn gắt gao với nguồn nguyên liệu đầu vào chất lượng. Vì vậy mà ko chỉ các sản phẩm tượng Phật nhỏ mà các sản phẩm đồ đồng tại đây được được đảm bảo về mặt chất lượng với mẫu mã, màu sắc đa dạng, có đến sự độc đáo cho sản phẩm. Đi cùng với đó là những chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn cùng với thời kì bảo hành sản phẩm lên tới 20 năm.

Đồ Đồng Dung Quang Hà sẽ là địa chỉ chọn lựa và mua sắm đồ đồng uy tín, chất lượng mà bạn không bắt buộc bỏ qua! Liên hệ hotline: 0977.62.4444 để được nhân viên tư vấn và tương trợ chi tiết..

>>Xem thêm: Trọn bộ đầy đủ các mẫu tượng phật bằng đồng có tại Đồ Đồng Dung Quang Hà

Bình luận

HẾT HẠN

0977 624 444
Mã số : 16337876
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn