Tượng Rồng Mạ Vàng, Mạ Bạc - Đồ Đồng Việt

2 triệu

246D Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh, Tphcm


Tượng rồng bằng đồng phong thủy ý nghĩa,trong phong thủy tượng rồng là linh vật phong thủy thu út tài lộc cầu may nắm. Trưng tượng rồng trên bàn làm việc hoặc làm quà tặng. 

Tượng rồng ngày nay là một linh vật phong thủy rất ý nghĩa. khi phong thủy bàn làm việc ,

Những hình tượng rồng bằng đồng được biết đến hay chọn để trưng bày nhằm mục đích trấn yểm theo phong thủy là những tranh vẽ, tranh phù điêu đồng, tượng hình khối… Trong đó, tranh phù điêu đồng hay tượng hình rồng bằng đồng thường là những vật khí phong thủy mang lại hiệu ứng mạnh mẽ nhất. Quan trọng hơn, hình tượng của rồng phải thể hiện được nét hiền hòa uyển chuyển, nếu là hình tượng mạnh mẽ thì không lộ nét hung hiểm, dữ ác mà ngược lại phải khí thế nhưng oai nghiêm. Kiêng kị chọn những hình tượng rồng quái dị, hung ác, nhe nanh giơ vuốt, thân thể uốn xoắn…những hình tượng này đều gọi là xấu.

Tượng Rồng mạ vàng, mạ bạc - Đồ Đồng Việt (Ảnh 1)

Không chọn hình tượng 3 rồng mà chỉ nên chọn hình tượng một rồng với trái châu ngậm trong miệng; nếu là 2 rồng thì phải có trái châu ở giữa 2 rồng, gọi là lưỡng long tranh châu. Màu sắc rồng nên chọn là màu vàng, vì chi Thìn – rồng trong 12 địa chi thuộc hành thổ, màu vàng.

Này ra công ty chúng tôi còn đúc tượng rồng mẫu mã theo yêu cầu .của quý khách hàng ,vui lòng liên hệ trực tiếp.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0966 932 446
Mã số : 15895925
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn