Lắp Đặt Camera Quan Sát Giá Tốt Hotline 0913481988

Liên hệ

Vpgd: P805, Tòa Nhà D22, Ngõ 62, Đường Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội




CAMERA CẦU GIẤY LẮP ĐẶT CAMERA GIÁM SÁT CHUYÊN NGHIỆP

Ngày nayvới bao bộn bề công việc trong cuộc sống, đôi lúc bạn muốn lắp đặt camera quan sát để tiện theo dõi: gia đình, cửa hàng, văn phòng, trường mần non, nhà xưởng, kho bãi….

Bạn quá mệt mỏi khi hiện nay có rất nhiều hãng camera, rất nhiều thứ cần phải nhớ, rất nhiều thông số kỹ thuật, để có thể chọn được loại camera ưng ý, công việc đó đôi khi chiếm quá nhiều thời gian của bạn, khiến bạn cảm thấy mệt mỏi.

Đừng quá lo lắng, hiện nay CAMERA CẦU GIẤY cung cấp cho bạn trọng bộ camera quan sát. Bạn chỉ cần bỏ ra một số tiền nhất định, là bạn đã có ngay một hệ thống camera quan sát, mà không cần phải bỏ thêm bất kỳ một chi phí phát sinh nào khác. Công việc bạn cần làm chỉ là, xem demo hệ thống camera quan sát. Bạn xem chất lượng của camera có ưng ý hay không. Sau khi bạn ưng ý chất lượng camera đó, với giá tiền đó. Bạn đồng ý, công việc còn lại là của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiến hành lắp đặt camera cho bạn.

Ngoài ra chúng tôi sẽ tư vấn thêm cho bạn các vấn đề liên quan trong lắp đặt camera, để bạn có thể hiểu được, hệ thống camera được vận hành ra sao. Cách sử dụng hệ thống sao cho hiệu quả nhất. Vừa có thể xem hình ảnh qua máy tính, qua điện thoại, qua máy tính bảng có kết nối 3G.

Chương trình khuyến mãi từ 01/01/2014 đến 01/06/2014: 

+ Tặng toàn bộ dây tín hiệu, dây nguồn, dây mạng cho hệ thống camera, khách hàng không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào. Ngay cả việc chạy camera xa 50m, hoặc mua thêm ống ghen. 

+ Tặng thêm 1 bộ báo khách 

+ Tặng tên miền trị giá 600,000 VNĐ. 

Sau đây là bảng báo giá bộ camera trọn gói giá rẻ và chất lượng của chúng tôi:

 

- Giảm trừ 10% trực tiếp vào giá trị của hệ thống khi mà quý khách hàng tự lắp đặt hệ thống và bảo hành tại văn phòng của công ty chúng tôi. Việc lắp đặt camera là rất đơn giản. Chúng tôi sẽ đấu dây và cài đặt tất cả mọi thứ, quý khách hàng chỉ cần cắm vào là hệ thống có thể hoạt động. Các vị trí lắp đặt phức tạp, chúng tôi sẽ khảo sát cụ thể, và đưa ra phương án thi công tối ưu nhất.

- Miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội, các tỉnh khác hỗ trợ giao hàng ra bến xe và khách hàng thanh toán tiền cước gửi.

- Hệ thống được bảo hành trong vòng 03 năm.

- Cam kết cung cấp cho khách hàng giải pháp tối ưu nhất mà giá cả cạnh tranh. Đảm bảo 100% khách hàng hàng lòng với dịch vụ của chúng tôi.

Quy trình lắp đặt hệ thống camera quan sát của camera cầu giấy:






Bình luận

HẾT HẠN

0913 481 988
Mã số : 9496660
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn