Camera Quan Sát Giá Rẻ Nhất Tp Hcm

1 triệu

80 Trần Thái Tông, P 15 , Q Tân Binh


Ngày nay khi trật tự an ninh trở nên phức tạp và ngày càng khó lường hơn thì camera quan sát đang trở thành một trong những thứ không thể thiếu để đảm bảo an ninh, an toàn tính mạng và tài sản của người dân và xã hội.Với việc lắp đặt camera quan sát người dân hoàn toàn có thể chủ động hơn trong việc đảm bảo an ninh cho chính mình đồng thời cũng là một lời cảnh bảo cho bất kì kẻ gian nào có ý đồ xấu với ngôi nhà của mình. 

Hình ảnh mình họa

Hiện trên thị trường có rất nhiều công ty làm về lĩnh vực CCTV, cùng rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau, dẫn đến khách không biết lựa chọn công ty nào hay dòng sản phẩm nào. Công ty nào bán camera quan sát giá rẻ nhất TP HCMCâu hỏi của rất nhiều khách hàng!

Chúng tôi với bề dày thành tích cũng như tập khách hàng lên đến hàng nghìn dự án lớn nhỏ, tiểu biểu như: Dự án ĐH Thương Mại, Dự án ĐH Lâm Nghiệp Việt Nam, Dự án Hoàng Thành Thăng Long, Dự Án Ngân Hàng .....Chúng tôi hoàn toàn tự tin về giá thành cũng như dịch vụ của mình là tốt nhất, rẻ nhất thị trường hiện nay.

Bạn đang phân vân? Giá rẻ thì có chất lượng không? Giá rẻ liệu có đi đôi với chất lượng?......... 

Bạn hãy yên tâm cho sự lựa chọn của mình, chúng tôi luôn luôn cam kết về chất lượng - đặt chất lượng lên hàng đầu. Nếu sản phẩm cũng như dịch vụ không tốt, Chúng tôi sao dám bảo hành 2 năm! - Trong khi các công ty khác chỉ bảo hành 12 Tháng đơn giản vì họ không tự tin về chất lượng công trình.

 

 

Hiện tại Chúng tôi đang có KHUYẾN MÃI LỚN cho các hệ thống từ 1 đến 6 Camera cao cấp 1000 TVL với giá SIÊU KHỦNG - Để biết thêm chi tiết xin mời: click here https://sites.google.com/site/ctylapcameraquansat/

Bạn còn chần chừ gì nữa hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và lắp đặt hệ thống camera

Tư vấn khách hàng:

Tel1 : 098765.02.65

Tel2:  093.870.22.23

 





Bình luận

HẾT HẠN

0987 650 265
Mã số : 11523040
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn