Cua Nhua Cao Cap Gia Re ,Bao Hanh 10 Nam

Liên hệ

68/3K,Tố 161, Ấp Đông , Xã Thới Tam Thôn , Huyền Hóc Môn Tphcm

Cửa nhựa uPVC mới đưa vào nghành xây dựng cách đây 3 thập niên loại cửa tiên tiến này đang dần dần thay thế các loại cửa truyền thống như ( cửa gỗ,cửa nhôm) với đặc tính vượt trội cửa nó.Cửa nhựa uPVC không những đang được dung chính ở các nước Châu Âu,Châu Mỹ mà ngày càng sử dụng rộng rãi ở Châu Á như:Singapor,Malaysia,THái Lan,TRung Quốc và gần đây là Việt Nam.


 

MINH DƯỠNG WIN-DOWS  với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các loại sản phẩm chất lượng cao đặc biệt là cửa nhựa MINH DƯỠNG WIN-DOWS đã được khách hàng trong cả nước tin dùng.

Chi tiết cấu tạo và tính năng cơ bản của cửa sổ, cửa đi uPVC.

Thanh Profile


 

Thanh  Profile  định  hình  uPVC  có  cấu  tạo  dạng  buồng ngăn  trống  được  chia  làm  nhiều  khoang  trống  có  chức năng cách âm, cách nhiệt; bên trong có lắp lõi thép gia cường để tăng khả năng chịu lực cho cửa.

uPVC  khác  với  nhựa  thông  thường,  uPVC  là  Polyvinyl Chloride cứng, chịu được va đập mạnh; các chất phụ gia khác giúp nhựa chịu được nhiệt và tia cực tím; ngoài ra sáp dùng trong quá trình chế biến tạo cho bề mặt Profile luôn bóng đẹp.


Cửa nhựa MINH DƯỠNG WIN-DOWS sử dụng Profile hãng V-Windows

Cấu tạo thanh Profile

 

Phụ kiện kim khí cho cửa nhựa uPVC

 

Thành phần chính gồm 4 phần:

 

* Bản lề: bản lề chữ A; bản lề 2D và bản lề 3D

* Tay nắm

 

Thanh chốt đa điểm

 

* Ổ khóa (nếu có)

 

Phụ kiện kim khí là một phần quan trọng và không thể thiếu khi bạn lựa chọn sản phẩm cửa nhựa cho ngôi nhà của mình. Đây là bộ phận phải chịu sự hoạt động hàng ngày mỗi khi bạn mở cửa hoặc đóng cửa. Độ bền của phụ kiện kim khí cũng sẽ là độ bền cho cánh cửa ngôi nhà bạn, hơn nữa nó giúp bạn cảm thấy dễ dàng và thuận tiện khi đóng mở cửa, cảm thấy an toàn khi đã khóa cửa.

 


MINH DƯỠNG WIN-DOWS sử dụng phụ kiện kim khí của các hãng nối tiếng như: GU; Roto, Winkhaus – Đức hoặc GQ – Trung Quốc.

 

Tư vấn lựa chọn phụ kiện kim khí

Tùy theo chủng loại, kích thước cửa của bạn các nhân viên  bán  hàng  và  tư  vấn  kỹ  thuật  của  MINH DƯỠNG WIN-DOWS sẽ giúp bạn lựa chọn được đúng chủng loại và phù hợp với nhu cầu của bạn.

Nguyên tắc tư vấn của chúng tôi

Chỉ  lựa  chọn  những  nhà  sản  xuất  phụ  kiện  có  chất lượng cao và ổn định, tư  vấn  khách  hàng  lựa  chọn  phụ  kiện  kim  khí  đúng chủng loại và phù hợp với nhu cầu. Những loại phụ kiện có yêu cầu kỹ thuật cao như phụ kiện cửa sổ mơ quay lật, phụ kiện cửa đi mở quay, phụ kiện cửa đi mở trượt, khóa, tay nắm có khóa. Chúng tôi tư vấn khách hàng lựa chọn của những hãng sản xuất Châu Âu có chất lượng cao và đã được khẳng định. Những  loại  phụ  kiện  kim  khí  thông  thường  như  phụ kiện  cửa  sổ  mở  trượt,  thanh  giằng,  chốt...có  thể  lựa chọn cửa các hãng sản xuất Châu Á

Lựa chọn kính cho cửa nhựa uPVC


Giới thiệu chung

Kính cũng chiếm một phần rất quan trọng trong cửa nhựa uPVC, không những góp phần làm tăng vẻ đẹp  mà còn đảm bảo tính an toàn cho ngôi nhà bạn. Có rất nhiều loại kính phù hợp với nhiều ứng dụng khác nhau: Kính hộp hai lớp đáp ứng khả năng cách âm tuyệt hảo; Kính dán hai lớp rất phù hợp cho các nhà cao tầng bởi tính chịu lực và chịu gió, đảm bảo an toàn khi lắp trên cao; Kính đơn có ưu thế giá thành rẻ nhưng hạn chế khí lắp ở các nhà cao tầng.

 

Các loại kính thông dụng

Có  4 loại kính để khách hàng lựa chọn:


 

* Kính  một  lớp  thông  thường  thích  hợp  cho  các  loại cửa nhỏ hay vách ngăn nhỏ trong nhà mà không cần mang tính bảo vệ cao.

* Kính một lớp cường lực: kính thông thường được đưa qua lò tôi có khả năng chịu được va đập mạnh, nếu bị vỡ thì vỡ vụn, không bị vỡ thành từng mảnh, an toàn hơn cho người sử dụng.

* Kính dán hai lớp an toàn: gồm từ 2 đến 4 lớp kính liên kết bởi keo đặc chủng trong suốt có khả năng chịu được  va  đập  mạnh.  Nhờ  lớp  keo  đặc  chủng,  khi  đập mạnh kính chỉ bị rạn, vẫn đứng vững trong khung cửa mà không bị vỡ thành mảnh vụn.

* Hộp kính: Là hai lớp kinh đơn được ghép cách nhau một khe hở để bơm khí trơ vào. Ưu điểm của loại kính hộp đó là khả năng cách âm, cách nhiệt tuyệt vời.

 

1. Hộp kính được bơm khí trơ.


 

*  Khí trơ được bơm vào trong hộp kính làm giảm sự truyền âm, truyền nhiệt

 

2. Kính


 

* Các lớp kính này đã được qua hệ thống rửa sạch, sấy khô, đảm bảo cho hộp kính luôn được sáng và sạch. Đây là một yêu cầu bắt buộc trong quy trình sản xuất hộp kính

 

3. Thanh cữ kính


 

* Là thanh nhôm dạng hộp, trên bề mặt có các lỗ nhỏ để hạt chống ẩm hút hơi ẩm bên trong hộp kính

 

4. Keo đặc chủng


 

* Hộp kính được phủ lớp keo đặc chủng xung quanh với độ dày từ 10 đến 15mm nhằm không cho khí trơ lọt ra ngoài

 

5. Hạt chống ẩm


 

* Hạt chống ẩm thực hiện chức năng hút hơi ẩm trong hộp kính, tránh hiện tượng tạo sương mù giữa các lớp kính.

 

Tính ưu việt của sản phẩm.

 

Độ ổn định cao so với các loại cửa thông thường

Với cửa gỗ truyền thống thường bị cong vênh, co ngót, nứt lẻ trong điều kiện khí hậu nóng ẩm khắc nghiệt ở Việt  Nam.  Cửa  nhựa  uPVC  của  MINH DƯỠNG WIN-DOWS với  thanh Profile được sản xuất từ vật liệu tổng hợp kết hợp với các chất phụ gia khác, bên trong có lõi thép gia cường giúp  cho  cửa  nhựa  MINH DƯỠNG WIN-DOWS không  bị  cong  vênh,  co ngót độ ổn định cao.

 

Cách âm cách nhiệt tốt

Thanh Profile uPVC có cấu trúc đa khoang kết hợp với kính hộp và hệ gioăng kín làm tăng độ cách âm cách nhiệt. Cửa nhựa MINH DƯỠNG WIN-DOWS tạo không gian yên tĩnh cho ngôi nhà của bạn, luôn ấp áp vào mùa đông mát mẻ vào mùa hè và tiết kiệm điện khi sử dụng điều hòa.

 

Khả năng chống cháy

Thanh Profile được sản xuất từ vật liệu polymer và chất phụ gia chống cháy, nên ngay cả ở nhiệt độ gần 1000 oC thanh Profile không bị phân hủy thành các thành phần dễ cháy khác, không bắt lửa nhờ đó mà loại bỏ hẳn việc phát tán ngọn lửa.

 

Không bị ôxi hóa, độ bền cao.

Nhờ có thêm các chất phụ gia mà thanh Profile uPVC có tuổi thọ rất cao, không bị ôxi hóa, không bị lão hóa hay ố  vàng  trong  điều  kiện  bức  xạ  mặt  trời  và  mưa  axit. Thực  tế  chứng  minh  tại  một  số  nước  châu  á  như: Singapore, Malaysia, Thái Lan hay Trung Quốc tuổi thọ của thanh Profile đạt được từ 30 - 50 năm.

 

Khả năng chịu va đập, chống đột nhập.

Nhựa  uPVC  là  Polyvinyl  Chloride  khác  với  những  loại nhựa  thông  thường  là  đạt  được  độ  cứng  cao,  Acrylic Polymers tạo cho nhựa bền chắc, chịu được đập mạnh và chịu áp lực gió tốt.

 

Cửa  nhựa  MINH DƯỠNG WIN-DOWS sử  dụng  hệ  phụ  kiện  kim  khí  có nhiều điểm chốt khóa độ bền cao; sử dụng kính an toàn hoặc kính tôi cường lực với nẹp kính bên trong hạn chế việc đột nhập vào nhà.

 

Bảo vệ môi trường

Việc sản xuất nhựa uPVC nằm trong ngành công nghiệp hóa dầu ngày càng phát triển. Thanh nhựa uPVC là sản phẩm thân thiện với môi trường về mặt bảo tồn năng lượng  cũng  như  bảo  tồn  các  nguồn  tài  nguyên,  nhựa uPVC  cũng  có  thể  tái  chế.  Sản  phẩm  cửa  nhựa  uPVC được thay thế dần cửa gỗ hạn chế việc chặt phá rừng góp phần bảo vệ môi trường sinh thái.

 


Bước đột phá về kiến trúc.

Cửa  nhựa  MINH DƯỠNG WIN-DOWS mang  đến  cho  ngôi  nhà  của  bạn một phong cách kiến trúc Châu Âu hiện đại với những đường  nét  đơn  giản  nhưng  hài  hòa,  một  không  gian sáng thoáng nhưng vẫn thể hiện tính sang trọng trong phong cách kiến trúc.

 

Hiệu quả kinh tế cao khi sử dụng

So  với  một  số  loại  cửa  truyền  thống  thì  cửa  nhựa MINH DƯỠNG WIN-DOWS không  mất  chi  phí  bảo  dưỡng  định  kỳ,  tiết kiệm điện năng khi sử dụng, độ bền cao thời gian sử dụng  lâu  dài.  Hiệu  quả  kinh  tế  nhờ  tiết  kiệm  chi  phí phát sinh trong quá trình sử dụng, nhờ đó mà cửa uPVC sẽ đem lại hiệu qủa kinh tế cao hơn, bù đắp chi phí đầu tư ban đầu.


Công ty TNHH MINH DƯỠNG WIN-DOWS

Địa chỉ : Showroom: 80-82 đường Phan Xích Long,Phường 2,Quận Phú Nhuận,Tp HCM.

Địa chỉ công ty: 368/1A,Tân Thới Hiệp 21,Kp1,Tổ 18,P.Tân Thới Hiệp,Q12,TpHCM.

Xưởng xs: Số 68/3K ,Tổ 161,Ấp Đông,Xã Thới Tam Thôn,Huyện Hóc Môn, Tp HCM.

Tel: (08).627.385.35    ; 0977.329.533

Website:cuanhuaminhduong.tk

Hotline: 0936.849.683  ( Gặp Anh Dưỡng)

 

Bình luận

HẾT HẠN

0862 738 5350
Mã số : 5093704
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn