Cửa Nhựa Hanowindow –Cửa Nhựa Hà Nội - Cửa Upvc Có Tính Năng Sử Dụng Tốt- Tel: 0983 22 8989

109.898

127 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân



PVC ở dạng bột màu trắng. PVC tồn tại ở hai dạng là huyền phù (PVC.S - PVC Suspension) và nhũ tương (PVC.E - PVC Emulsion). PVC.S có kích thước hạt lớn từ 20 - 150 micron. PVC.E nhũ tương có độ mịn cao... Hanowindow® uPVC xin giới đến các bạn một số thông tin, giúp tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này và ứng dụng trong thực tế cuộc sống!

 

   PVC không độc, nó chỉ độc bởi phụ gia, hàm lượng monome còn lại, và khi gia công cơ khí...

   PVC chịu va đập kém! Để tăng cường tính va đập cho PVC thường dùng chủ yếu các chất sau: MBS, ABS, CPE, EVA với tỉ lệ từ 5 - 15%. Tỉ trọng của PVC vào khoảng từ 1,38 đến 1,4 g/cm3, cao hơn nhiều so với một số loại nhựa khác.

  Polyvinylclorua (viết tắt và thường gọi là PVC) là một loại nhựa nhiệt dẻo được tạo thành từ phản ứng trùng hợp vinylclorua.

 

Tập tin:PVC-3D-vdW.png

Polyvinyl clorua

 

Tập tin:Reaccion PVC.png

 

 

   Phân loại PVC:

   PVC cứng:

   PVC cứng là PVC có thành phần chủ yếu là bột PVC, chất ổn định nhiệt, chất bôi trơn, chất phụ gia...(không có chất hóa dẻo). Hỗn hợp của chúng được trộn trong máy trộn, sau đó được làm nhuyễn trong máy đùn, máy cán, ở nhiệt độ 160 - 180oC.

   PVC cứng được dùng làm ống dẫn nước, xăng dầu và khí ở nhiệt độ không quá 60o, các thiết bị thông gió, dùng bọc các kim loại làm việc trong môi trường ăn mòn.

   PVC mềm:

   PVC mềm là PVC được trộn thêm chất hóa dẻo. Người ta sử dụng PVC mềm để sản xuất ra hàng loạt sản phẩm có tính chất mềm mại, có độ dẻo khi hạ nhiệt độ. Nó phù hợp trong gia công các sản phẩm như màng mỏng, lớp phủ, bột nhão, nhựa xốp, vải giả da...

 

   28127802

 

   Ứng dụng:

   Tạo màng:

    Màng uPVC được tạo ra nhờ quá trình cán. Màng nhựa uPVC mềm hơn ống nhựa uPVC là nhờ thêm vào các chất phụ gia làm đứt gãy một phần các liên kết trong mạch Cacbon của PVC. Chất phụ gia chính dùng để làm mềm nhựa PVC là dầu DOP hoặc S52. Màng uPVC sau khi được cán ra sẽ được cắt dán thành các sản phẩm: áo mưa, bọc tập kẹp hồ sơ văn phòng ...

   Ống: Chúng ta đã gặp sản phẩm này đặc ứng dụng nhiều trong cuộc sống, và không ai trong chúng ta còn lạ lẫm với những ứng dụng, tiện ích của PVC nữa.

   Dây điện:  Chúng ta đã gặp sản phẩm này đặc ứng dụng nhiều trong cuộc sống, và không ai trong chúng ta còn lạ lẫm với những ứng dụng, tiện ích của PVC nữa.

  

  

 

 

PVC chưa nhựa hóa (uPVC)

   Nhựa uPVC khác với các loại nhựa thông thường, uPVC là một Polyvinyl Chlorua chưa được nhựa hoá gồm các thành phần:

+ Polymers Arylic -> tạo sự bền chắc, chiu va đập mạnh. + Nhóm chất ổn định -> giúp nhựa chịu được tác động của nhiệt và tia cực tím. + Chất sáp -> dùng trong quá trình tạo hình, cho thanh Profile có bề mặt nhẵn bóng.

   Thanh Profile gồm bột nhựa PVC cùng các chất phụ gia được đưa vào máy trộn để tạo hỗn hợp PVC. Sau đó, hỗn hợp được đưa vào hệ thống máy đùn. Tại đây máy sẽ gia nhiệt và định hình tạo khuôn dạng các thanh Profile. Trước đó, theo các thông số của thanh Profile được nhập vào hệ thống máy tính. Hệ thống sẽ tự động tính toán khối lượng nguyên liệu cùng lượng bột màu cần thiết trong nguyên liệu để tạo thanh profile theo yêu cầu chuẩn.

 

157109879

 

  

   Thanh Profile có cấu trúc dạng hộp, được chia thành nhiều khoang trống có chức năng cách âm, cách nhiệt, được lắp lõi thép gia cường để tăng khả năng chiu lực cho kết cấu cửa. Khoan trống đáp ứng tính kinh tế, giảm thiểu trọng lượng đến mức đa và đảm bảo sự bền vững trên mức an tòan.

   Nhựa uPVC (Ultra PVC) là loại nhựa chịu nhiệt cao, có khả năng chống cháy tới 1.000 độ C. Thời gian chịu đựng được nhiệt nóng chảy trong vòng 30 phút. Thanh nhựa uPVC chỉ nóng chảy ra chứ không bắt cháy. Ngoài ra, uPVC là loại thanh nhựa có các tính năng khác như: Không bị ôxy hóa, không bị co ngót, không bị biến dạng theo thời gian. Loại thanh nhựa uPVC cao cấp sẽ được phủ 1 lớp hóa chất chống trầy xướt và tạo ra độ bóng trên bề mặt thanh nhựa uPVC này.

   Các ứng dụng của thanh nhựa chịu nhiệt uPVC là dùng làm ra các dòng sản phẩm cửa nhựa lõi thép cao cấp. Dòng sản phẩm uPVC gồm có cửa sổ, cửa đi, vách ngăn PVC, hàng rào nhựa bao quanh biệt thự hoặc nhà phố.

 

 

  

  Cửa nhựa uPVC Hanowindow® trong kiến trúc hiện đại

 

  

  Trong kiến trúc, Cửa nhựa uPVC là thệ hệ cửa mới, phù hợp với kiến trúc hiện đại vì vậy nó sẽ gắn liền với việc sử dụng kính. So với các loại cửa gỗ hay kim loại truyền thống thì cửa nhựa uPVC có nhiều ưu điểm vượt trội.


Thanh nhựa định hình (uPVC profiles):

 


 

Quy trình sản xuất: Về cơ bản, quy trình sản xuất cửa nhựa uPVC hơi giống so với nhôm. Tại các nhà máy, người ta sản xuất các thanh nhựa định hình (uPVC profiles), từ đây các nhà sản xuất cửa sử dụng những thanh nhựa này cùng với thép định hình phù hợp nhằm tăng cường độ cứng (gia cường) để làm khung cửa các loại. Điểm khác biệt trong sản xuất khung cửa giữa cửa nhựa và cửa nhôm là ở chỗ

 

 • Sử dụng thép bên trong để tăng cường độ cứng;

• Hàn liền khung ở các góc;

• Các thanh định hình có tính đồng bộ cao và tính năng chuyên biệt đối với mỗi thanh;

 


 


Sản xuất thanh nhựa định hình:

  Để sản xuất ra các thanh nhựa định hình, phải dùng bột nhựa PVC (PVC resin), đó là dạng nguyên sinh của nhựa PVC, qua quá trình trộn, ủ với các phụ gia phù hợp. Mỗi một nhà sản xuất có những công thức phối liệu khác nhau để ra nhiều cấp độ sản phẩm. Hỗn hợp nguyên liệu được gia nhiệt và qua máy ép đùn, mỗi định dạng thanh có bộ khuôn (gồm hệ thống khuôn nóng và khuôn lạnh) khác nhau. Thanh nhựa sẽ được đùn ra liên tục, người ta cắt theo chiều dài phù hợp, thông thường là 4 hoăc 6m/thanh.


Màu sắc: 

Khác với một số loại nhựa thường có màu xám, màu nguyên sinh nhựa uPVC là màu trắng.


Chất lượng:

Kỹ thuật pha trộn phụ gia và kỹ thuật ép đùn khác nhau sẽ cho ra các chất lượng nhựa uPVC khác nhau. Vì vậy để đánh giá chất lượng, không nên chỉ dùng cảm quang mà cần phải biết rõ các thông số cơ - lý tính: độ chịu uốn, giới hạn bền kéo, độ chịu va đập... Ngoài ra, một thanh nhựa chất lượng cao phải có bề mặt nhựa phải nhẵn, bóng và trai cứng để chống bám bụi, dễ lau rửa, màu sắc phải đồng đều.

 

28303926

Lõi thép gia cường mạ kẽm, tiêu chuẩn Châu Âu - EC của Hanowindow® uPVC

Thép gia cường:

Nhựa uPVC có những tính năng tuyệt vời cho ứng dụng làm khung cửa, tuy vậy xét về độ chịu uốn lại bị hạn chế so với nhôm, sắt vì vậy người ta sử dụng thép làm tăng khả năng chịu uốn cho khung cửa, gọi là thép gia cường. Với mỗi định đạng thanh nhựa sẽ phải có một loại thép hình phù hợp, thông thường là thép lá dạng băng, cuộn được định hình dạng U, C, G sao cho vừa vặn với lòng bên trong của thanh nhựa. Trong sản xuất, trước khi hàn các góc khung cửa, người ta đưa thép vào và bắt vít cố định giữa thép và nhựa.

Tại các mối hàn khung cửa sẽ không có thép, chỉ có nhựa được nóng chảy ra lấp gần như kín đặc phần phía bên trong thanh nhựa. Để có sản phẩm chất lượng cao, thép gia cường phải là thanh chạy suốt chiều dài thanh nhựa, ngoài ra không được bỏ qua chỗ khoét lỗ khóa. Tuy nằm phía bên trong thanh nhựa, không tiếp xúc nhiều với môi trường xung quanh, nhưng người ta vẫn sơn hoặc mạ chống gỉ cho thép, thanh thép được mạ kẽm nóng sẽ cho tuổi thọ cao nhất.

Hệ Phụ kiện kim khí nhập khẩu 100%, tiêu chuẩn Châu Âu - EURO 2 của Hanowindow® uPVC


  Phụ kiện kim khí:

  Khác với các loại cửa truyền thống, đối với cửa nhựa phụ kiện kim khí là một trong những thành phần quan trọng, không thua kém các vật liệu chính khác. Phụ kiện kim khí sẽ quyết định tính ổn định trong vận hành và một vài tính năng quan trọng của một bộ cửa.

Khác với nhựa và thép, luôn luôn chiếm môt tỷ trọng ít nhất định trong giá thành sản xuất cửa, phụ kiện kim khí phụ thuộc vào loại cửa, thiết kế và tính năng của bộ cửa, tỷ lệ giá thành chiếm từ 20% đến 50% một bộ cửa, cá biệt có những bộ phụ kiện chiếm tới 70% giá thành sản xuất 1 bộ cửa.

 Phụ kiện kim khí bao gồm:


• Bản lề các loại;

• Khóa, tay khóa, chốt, tay chốt, thanh chặn, thanh hãm, ray trượt, bánh xe trượt...
  Phụ kiện kim khí có chất lượng cao được đánh giá qua:

• Chất lượng vật liệu, thường bằng thép hợp kim, nhôm hợp kim có mạ chống gỉ;

• Tính đồng bộ trong mỗi bộ phụ kiện;

• Vận hành ổn định và có thể điều chỉnh được theo yêu cầu trong sinh hoạt;

• Hình thức đẹp, màu sắc phù hợp với màu khung cửa;

  Để chọn phụ kiện kim khí phù hợp nên chọn các nhãn hiệu có uy tín ở Việt Nam như:G-U, Roto, Winkhaus, GQ...

 


Kính và ván bưng:

• Cửa nhựa Hanowindow® uPVC là thệ hệ cửa mới, phù hợp với kiến trúc hiện đại vì vậy nó sẽ gắn liền với việc sử dụng kính. Hiện nay trên thị có đủ các chủng loại kính đáp ứng các yêu cầu cho mọi loại cửa, mọi công năng sử dụng các công trình:

• Kính không màu thông thường;

• Kính an toàn: gồm kính 2 lớp ghép, chống vỡ và kính cường lực không vỡ mảnh (khi vỡ sẽ vỡ vụn);

• Kính chịu lực: kính có độ dày 10ly, 12ly, 15ly, 21ly hoặc hơn;

 

Hộp kính CÁCH ÂM CÁCH NHIỆT, TIẾT KIỆM ĐIỆN của Hanowindow® uPVC


• Kính màu các loại;

• Kính hoa văn trang trí: gồm kính có hoa văn hoặc kính được khắc, mài, sơn hoặc dán các họa tiết trang trí theo yêu cầu;

• Kính cách âm, cách nhiệt: kính hộp 2 hoặc 3 lớp kính có các khoảng không ở giữa;

• Kính chống nóng: kính được dán lớp chống bức xạ mặt trời, hạn chế các tia có hại cho con người và đồ dùng.

• Kính có công dụng đặc biệt: chống bom, chống đạn, kính 1 chiều...

  Kính có chất lượng cao phải trong suốt hoặc có màu sắc đồng đều, bề mặt không có gợn sóng, không có lỗi bọt khí. Hiện tại ở Việt Nam phôi kính chất lượng cao phần lớn được sản xuất bởi các nhà máy kính nổi, như: Liên Doanh Kính Nổi Việt Nam (VFG - Việt Nhật) và một số kính nhập khẩu khác... các nhà sản xuất kính an toàn, kính hộp... đều sử dụng phôi kính từ các nguồn này.

Tuy chủ yếu sử dụng kính, nhưng theo yêu cầu thiết kế, một số loại cửa có thể sử dụng ván bưng (Pano, Panel.. như cửa phòng, cửa công trình phụ, vách ngăn trong nhà... Các loại ván bưng thường được sử dụng:

• Pano tấm nhựa liền: là những tấm nhựa liền phẳng kích thước 1000 x 2000mm hoặc 1220 x 2440mm, có thể gia công thêm huỳnh (nổi) hoặc rãnh (chìm) phục vụ nhu cầu trang trí;

Panel thanh nhựa: được ghép bởi các thanh nhựa định hình sản xuất theo phương pháp ép đùn, chất lượng khá tốt, giá thành thấp, tuy tính thẩm mỹ không cao.


Gioăng kính và gioăng khung:

Khác với các loại cửa truyền thống, cửa nhựa PVC-U có cả gioăng kính và gioăng trên khung cửa và gioăng trên mép cánh cửa để đảm bảo khi cửa đóng luôn luôn có 2 lớp gioăng để tăng khả năng cách âm, cách nhiệt và cửa được vận hành êm ái. Các nhà sản xuất cửa uy tín đều sử dụng gioăng nhựa dẻo chống thoái hóa, loại gioăng này có ưu điểm:

Độ bền rất cao, thực tế Hanowindow® uPVC đã sử dụng từ những lô cửa đầu tiên, năm 2002 đến nay chưa phải thay gioăng;

• Tính đàn hồi lớn làm cho kính luôn luôn khít và cửa vận hành êm ái;

• Không phai màu ra cửa, dễ lau rửa

• Bóng, đẹp hơn các loại gioăng cao su.


  Các loại đinh, vít...:

Các loại đinh vít đóng vai trò trong các liên kết giữa các thành phần, các vật liệu trong một bộ cửa: vít cố định thanh nhựa và thanh thép gia cường; vít để lắp ráp và cố định bản lề, khóa, chốt, tay cửa; vít để gắn cửa và tường nhà, khung vách nhà... việc sử dụng đinh - vít phù hợp sẽ cho những bộ cửa thật sự chất lượng và an toàn.

 







 

 

Nguyên liệu chọn lọc và kiểm soát theo tiêu chuẩn khắt khe (VN-AS 2)

  

 

  

Yêu cầu với đinh - vít:

• Kích cỡ đinh - vít phù hợp với từng vị trí bắt vít, từng loại khung cửa, từng công dụng;

• Vít phải được mạ chống gỉ hoặc bằng thép không gỉ;

• Các vít sử dụng trong sản xuất phải có khả năng tự khoan lỗ (đầu vít có mũi khoan) để chỉ bắt 1 lần là cố định luôn, loại vít này cho những liên kết rất chặt chẽ và thẩm mỹ cao;

• Đối với vít sử dụng để lắp đặt cửa: phần đế chôn trong tường phải được làm bằng loại nhựa tốt, không thoái hóa.

Hanowindow uPVC là sn phm ca nha có cht lượng tt nht hin nay ti VN, không ch giá c, mà còn các là các dch v đi kèm sau bán hàng và chính sách phát trin th trường hiu qu, lan ta và hu x t nhiên hương 100%! Hanowindow uPVC - Công ngh hp kính, cách âm cách nhit! Hanowindow - Cùng phát trin cng đng

 Phong cách chuyên nghip, sáng to, nhiu năm kinh nghim s to ra nhng sn phm cht lượng cao, giá thành hp lý và thi gian giao hàng chính xác nht!

Đi ngũ cng s năng đng, tr trung và đy tâm huyết, luôn cô gng cao nht đ mang li cho Quý khách nhng sn phm tt, giá thành cnh tranh hiu qu!

Nếu có thông tin gì Quý khách chưa rõ hoc cn biết thêm bt kỳ thông tin gì khác xin Quý khách vui lòng liên h v:

 

PHÒNG KINH DOANH – D ÁN,

C.TY CP TP ĐOÀN SN XUT CA NHA HÀ NI - HANOWINDOW uPVC

Đa ch              : No.127 Nguyn Tuân, Qun Thanh Xuân, Thành ph Hà Ni.

Người ph trách   : Nguyn Phương Nhi (Ms.)          *Mobile: 0982 55 2989

Tư vn k thut online 24/24H: 0982 88 1080

Đin thoi          : Tel: 84 4 2216 9698/ 6285 4081/ 6285 4214

*Fax:               : 84 4 2215 7378

Website            : http//hanowindow.com & cuanhua.biz 

Email:              : info@hanowindow.com  &  phuongnhi@hanowindow.com      

Trân trng!


969889914


 

 **************************************************

 

* LƯU Ý V BN QUYN PHÁT HÀNH THÔNG TIN: 

  Ni dung thông tin này, k c file đính kèm (nếu có) là thông tin đc quyn và đã được bo h mi đc quyn v mt pháp lý. Nghiêm cm m

Bình luận

HẾT HẠN

0462 854 214
Mã số : 2326512
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn