Tạo Không Gian Xanh Trong Nhà Phố, Nâng Cao Giá Trị Cuộc Sống Bền Vững Với Hanowindow Tel: 0982 33 8989

696.868

127 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân


Mùa xuân cũng là lúc cây cối đâm chồi nảy lộc. Hãy đem mùa xuân xanh tươi đến với gia đình bạn bằng những khu vườn xinh xinh hay những chậu hoa, cây cảnh có sẵn trong nhà bạn bằng một chút thời gian chăm sóc... Để ngôi nhà bạn luôn có mùa xuân 





Hanowindow® uPVC - Dòng sản phẩm thân thiện môi trường!


 TẠO KHÔNG GIAN XANH TRONG NHÀ PHỐ, NÂNG CAO GIÁ TRỊ CUỘC SỐNG BỀN VỮNG VỚI HANOWINDOW Tel: 0982 33 8989


Nhà phố vốn chật hẹp nên không gian xanh như khu vườn nhỏ, chậu hoa cây cảnh rất được chú trọng.

Những năm gần đây, ý thức được tầm quan trọng của cây xanh đối với giá trị tinh thần và sức khỏe con người được nâng cao. Nhiều gia đình đã cố gắng dành ra một khoảng diện tích nhỏ để đưa cây xanh vào nhà, vừa để trang trí lại vừa có ý nghĩa mang đến sự tốt lành.


Sân thượng, sân trước, sân sau chính là không gian tạo vườn cây xanh hợp lý tạo thêm sự hấp dẫn.

  

 Với bức tường trang trí có nước chảy và hệ thống cây cảnh, cây xanh bao quanh, người ta có cảm giác như đây là một khu vườn trên mặt đất thật sự chứ không phải ở tầng lầu.




Nhà phố đa chức năng, diện tích được tận dụng tối đa, nhưng không vì thế mà ngôi nhà trở nên thực dụng và nhàm chán.

Ngược lại, ở ngôi nhà này, người ta vẫn cảm nhận được sự giao hòa, cân bằng giữa cuộc sống tất bật, nhộn nhịp và sự tĩnh tại bình yên được mang đến từ màu xanh của những mảnh vườn.


823743141



Tùy theo không gian kiến trúc của từng ngôi nhà sẽ có nhiều cách sắp đặt cây xanh phong phú và đa dạng.

Với không gian lớn có nhiều diện tích, gia chủ thường trồng nhiều loại cây lớn điều hòa không khí, giữ khí lành và tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian chính trong nhà.


Cầu thang, tiền sảnh, lối đi chung là khu vực thích hợp cho những chậu hoa, cây cảnh nhỏ giữ nét hài hòa, duyên dáng cho ngôi nhà bạn khi diện tích ngôi nhà không cho phép tạo một khoảng vườn xanh trong nhà.




Các loại cây như phong lan, địa lan, bạch mã, thiên thanh Nhật mang lại vẻ đẹp cuốn hút cho không gian sống. Những loại cây này sẽ đem đến cho gia đình bạn một nguồn năng lượng mới mẻ, dồi dào và sự thoải mái về tinh thần.




Cùng nâng cốc chúc mừng công việc hoàn thành


Không gian bình yên trên sân thượng

Hiện nay, đây thực sự là một khoảng không gian hiếm có ở chốn đô thị.

Dù căn nhà của bạn vẫn là nhà bê tông, nhưng nơi đây có một khoảng sân thượng rất đẹp, được chọn làm nơi thư giãn cho gia đình.


http://lh4.ggpht.com/_TtXNu7fwOVo/S-gTYyf4XqI/AAAAAAAAAlQ/NjNvqr83avs/C%E1%BB%ACA%20NH%E1%BB%B0A%20H%C3%80%20N%E1%BB%98I%20-%20HANOWINDOW%20uPVC%20-%20XU%C3%82N%20B%E1%BA%AEC%20-%20CUA%20NHUA%20LOI%20THEP%20-%20BI%E1%BB%86T%20TH%C6%AF%20RESORT%200982%2055%202989%203%20A.gif


Vào lúc ban mai trong những ngày nghỉ cuối tuần, trời mát mẻ, hay những đêm hè nóng bỏng, sân thượng của căn nhà hai góc hướng đông và nam luôn tràn đầy gió mát.

Một chút tiểu cảnh làm cho sự thư giãn ở nơi đây càng thêm thú vị và dường như cái ồn ào của chốn đô thị không chen đến được chốn này.



 Không chỉ mở ra một khoảng xanh đưa thiên nhiên vào nhà, mảnh vườn trên sân thượng này còn có nhiệm vụ chống nóng cho khu văn phòng phía dưới.





Chỉ sau một thời gian chưa đầy một thập kỷ, sản phẩm của Hanowindow® đã được nhiều khách hàng biết đến.

Trên nhiều đường phố tại Việt Nam, người dân đã bắt đầu quen thuộc với hình ành những ô cửa màu trắng thanh thoát, sang trọng mang thương hiệu Hanowindow® uPVC. Và càng thân thiện hơn khi dòng sản phẩm này với những khu "vườn treo" xinh xắn, đưa chất lượng cuộc sống lên tầm cao mới... 


823747068

Dù là phía trước sân của ngôi nhà...

  

 823747002

Hay đến không gian sinh hoạt công cộng, cây xanh cũng góp vai trò quan trọng cho việc làm đẹp

  

 

  

Tạo thẩm mỹ cho mặt tiền ngôi nhà:

Hình khối đơn giản mà sang trọng, đường nét mềm mại duyên dáng của mặt tiền sẽ tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.

Ngày càng có nhiều ngôi nhà lạ mắt, thiết kế ấn tượng khiến nhiều người đi đường tò mò và muốn khám phá. Trước hết, cần quan tâm đến màu sắc sử dụng cho mặt tiền bởi thiện cảm đầu tiên trước khi bước vào ngôi nhà chính là vẻ bề ngoài của chúng.


Ảnh:

Cách phối màu mặt tiền để phù hợp với không gian

xung quanh đóng vai trò quan trọng trong tạo việc tạo thẩm mỹ


Cho dù nội thất trong nhà có đẹp, sang trọng, đắt tiền đến đâu cũng trở nên tệ hại nếu vỏ bọc của chúng xấu xí và thô kệch. Vẻ đẹp của ngôi nhà hoàn hảo hơn khi được kiến trúc sư khéo léo lựa chọn những mảng màu hợp lý, tôn lên nét hiện đại, ấm cúng hay độc đáo, lạ mắt tùy theo phong cách của gia chủ. Kiến trúc sư có thể thỏa sức sáng tạo, chỉ cần đạt được sự đồng điệu, cái gật đầu hài lòng của gia chủ cả về tính thẩm mỹ lẫn công năng sử dụng.


Khâu trang trí mặt tiền bằng màu sắc rất quan trọng,

cần có sự phối hợp ăn ý giữa các mảng tường & hình khối kiến trúc.


Khâu trang trí mặt tiền bằng màu sắc rất quan trọng, cần có sự phối hợp ăn ý giữa các mảng tường bởi mặt tiền của ngôi nhà không chỉ có màu sắc của sơn tường mà còn phải chú ý đến màu sắc của vật liệu xây dựng. Ví dụ, sử dụng nhiều vật liệu bằng gỗ cho cửa chính, cửa sổ, lan can nên lựa chọn những màu tương đồng tạo sự gần gũi, ấm cúng như vàng đất, sẫm hoặc dùng vật liệu hiện đại như kính, sắt, inox thì tông màu lựa chọn đa dạng hơn với trắng, sữa, xanh dương, xanh cốm



Hanowindow uPVC là sn phm ca nha có cht lượng tt nht hin nay ti VN, không ch giá c, mà còn các là các dch v đi kèm sau bán hàng và chính sách phát trin th trường hiu qu, lan ta và hu x t nhiên hương 100%! Hanowindow uPVC - Công ngh hp kính, cách âm cách nhit! Hanowindow - Cùng phát trin cng đng









   Phong cách chuyên nghip, sáng to, nhiu năm kinh nghim s to ra nhng sn phm cht lượng cao, giá thành hp lý và thi gian giao hàng chính xác nht! 

Đi ngũ cng s năng đng, tr trung và đy tâm huyết, luôn cô gng cao nht đ mang li cho Quý khách nhng sn phm tt, giá thành cnh tranh hiu qu! 

Nếu có thông tin gì Quý khách chưa rõ hoc cn biết thêm bt kỳ thông tin gì khác xin Quý khách vui lòng liên h v: 

  PHÒNG KINH DOANH – D ÁN,

C.TY CP TP ĐOÀN SN XUT CA NHA HÀ NI - HANOWINDOW uPVC

Đa ch              : No.127 Nguyn Tuân, Qun Thanh Xuân, Thành ph Hà Ni. 

Người ph trách   : Nguyn Phương Nhi  (Ms.)          *Mobile: 0982 33 8989 

Tư vn k thut online 24/24H: 0982 88 1080 

Đin thoi          : Tel: 84 4 2216 9698/ 6285 4081/ 6285 4214 

*Fax:               : 84 4 2215 7378 

Website            : http//hanowindow.com & cuanhua.biz 

Email:              : info@hanowindow.com  &  phuongnhi@hanowindow.com      

Trân trng!

 

 628533657 








**************************************************

 * LƯU Ý V BN QUYN PHÁT HÀNH THÔNG TIN: 

  Ni dung thông tin này, k c file đính kèm (nếu có) là thông tin đc quyn và đã được bo h mi đc quyn v mt pháp lý. Nghiêm cm mi hành vi sao chép, chuyn tiếp và / hoc phát hành li mt cách c tình nhng thông tin này, toàn b hoc mt phn, mà không được phép ca chúng tôi - Công ty C phn Tp đoàn Sn xut Ca s nha Hà Ni Hanowindow® uPVC!

Cm ơn Qúy khách đã tin cậy và rt mong được hp tác!










Bình luận

HẾT HẠN

0462 854 214
Mã số : 2113121
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn