Kiến Trúc Cổ Điển Sang Trọng Trong Từng Chi Tiết Thiết Kế

3,75 triệu

442D Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú

Lối kiến trúc xưa hay còn gọi cổ điển là xu hướng được rất nhiều người ưu chuộng qua nhiều thập niên. Những phụ kiện nội thất cổ điển rất dễ tìm trong thời đại khoa học kĩ thuật phát triển như hiện nay.

Trong nội thất có rất nhiều phụ kiện từ nhỏ đến lớn sẽ giúp ngôi nhà của bạn trở nên lộng lẫy hơn như: tay nắm tủ, khóa cửa, tay nắm cửa, bản lề,....Nhưng khóa cửa là phụ kiện quan trọng và rất cần thiết đối với mọi nhà. Khóa cửa với mục đích bảo vệ bạn, bảo vệ những người xung quanh bạn, bảo vệ tài sản, hạn chế tiếng ồn, giữ gìn trật tự an ninh,...với nhiều lợi ích mà nó mang lại.

 

 

FhomeNamKhang với nhiều năm kinh nghiệm đã và đang sản xuất và nhập khẩu nhiều mẫu khóa cửa có thẩm mĩ cao, chất lượng tuyệt vời. Được sản xuất từ chất liệu cao cấp, trên dây chuyền công nghệ tiên tiến cùng nghệ thuật chạm khắc của thợ lành nghề đã cho ra những bộ khóa cao cấp.

 

 

Hoa văn họa tiết trên khóa được thiết kế rất tỉ mỉ, cẩn trọng thể hiện được tâm huyết của người thợ. Khóa cửa với màu sắc ấn tượng kết hợp cùng kiểu dáng uyển chuyển tạo không gian sống sang trọng, cuốn hút hơn.

 

 

Khóa cửa với đa dạng kích thước như: kích thước vừa phải (size M) dùng cho cửa phòng, cửa ban công, cửa toilet,...gồm 1 đầu chìa 1 đầu vặn tiện lợi; kích thước lớn (size L, XL, XXL,..) dùng cho cửa đi, cửa chính, cửa sảnh, cửa 2 hoặc 4 cánh,...đảm bảo an toàn bảo mật cao.

 

 

Khóa cửa với tính năng vượt trội như: chống gỉ, chống khoan, cắt, phá, chống móp méo, gãy khi va đập mạnh, tránh bị dò tìm bằng chìa khóa vạn năng,...Ngoài ra, khóa còn có khả năng chịu lực rất lớn, có độ bền cao và bền màu theo thời gian sử dụng.

 

 

Với những mẫu khóa có thiết kế cầu kì phù hợp lắp đặt cho không gian cổ điển, sẽ làm nổi bật không gian tổng thể của ngôi nhà và thu hút ánh nhìn của bạn đến chơi nhà.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT – THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ – KỸ THUẬT NAM KHANG

(NAM KHANG PRODUCTION – TRADING – SERVICE – TECHNICAL COMPANY LIMITED)

Địa chỉ: 442 D Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh 

Hotline: 0901.196.992 / 0901.186.997 / 0901.196.224 / 0901.196.551 / 0901.196.552 / 0901.186.992

Email: info@fhomenamkhang.com –  fhomenamkhang@gmail.com

Website: www.fhomenamkhang.com

Bình luận

HẾT HẠN

0901 196 552
Mã số : 17101341
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn