Tay Lắm Tủ Bếp, Tủ Quần Áo - Nội Thất Hiện Đại

Liên hệ

22 Trương Định, Khu Phố 2, P. Tân Mai, Biên Hòa, Đồng Nai

Đơn Vị Thi Công Đá Hoa Cương Mặt Bàn Bếp Tại Biên Hòa

Bạn là cư dân đang sinh sống và làm việc tại Biên Hòa, Đồng Nai, Gia đình bận gần đây đang tu sửa lại cho ngôi nhà của bạn thêm phần khang trang và tiện nghi hơn, hiện tại còn một số hạng mục cần tu sửa lại nhưng gia đình chưa kiếm được đơn vị thi công để gửi gắm đáng tin cậy. Nếu đã kích vào link này thì tôi tin chắc rằng hạng mục gia đình mình đang tìm kiếm đơn vị thi công đó là Đá ốp mặt bàn cho tủ bếp đúng không ạ! Hãy cùng tìm hiểu bài viết này để cùng đi sâu hơn vào hạng mục thi công mà gia đình bạn đang cần để chọn lựa đơn vị thi công đảm bảo, phù hợp cho gia đình mình nhé.

mặt đá hoa cương cho tủ bếp biên hòa

Công trình tu sửa của bạn đang đi vào giai đoạn hoàn thiện, tủ bếp cũng đã được lên khung và lắp đặt cánh và phụ kiện hiện đại, công đoạn tiếp theo để hoàn thiện cho tủ bếp là mặt đá hoa cương cho chiếc tủ bếp. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại vật liệu dùng để làm mặt bàn bếp. Từng loại đều có ưu và nhược điểm riêng của nó. Giá thành của đá làm mặt bếp rất đa dạng, nhưng nhìn chung là từ mức trung bình trở lên. Tùy theo điều kiện kinh tế mà Quý khách chọn loại đá ốp bàn tủ bếp cho phù hợp.

mặt đá hoa cương cho tủ bếp biên hòa

Đến với HODO chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn các loại đá hoa cương làm mặt bàn tủ bếp hợp tông màu, hợp túi tiền cho bạn 

1. Đá hoa cương Granite làm mặt bàn tủ bếp: Là loại đá Granite tự nhiên (đá hoa cương), được hình thành từ quá trình dồn nén nham thạch dưới lớp vỏ Trái Đất trong một thời gian dài mà tạo thành, vì thế mà đá Granite có một số đặc tính đáng giá như: bền chắc, cứng bóng, có độ đồng nhất cao về màu sắc. Do tính chất cấu tạo cứng cáp và bền chắc của đá tự nhiên nên thường được sử dụng cho các công trình  phải chịu nhiều lực tác động của ngoại lực như: mặt tiền,  mặt bàn bếp, cầu thang, nền nhà, nhà vệ sinh …

mặt đá hoa cương cho tủ bếp biên hòa

2. Đá cẩm thạch làm mặt bàn bếp Marble: Là loại vật liệu cao cấp, sang trọng vì vẻ đẹp khó cưỡng, có giá thành cao, đa phần là nhập khẩu. Một nhược điểm rất đáng quan tâm là đá cẩm thạch có độ rỗng cao hơn đá granite, dễ bị ngấm nước, trầy xước. Do đó cần sự cẩn thận trong quá trình sử dụng. Mặc dù đá Marble có rất nhiều loại, màu sắc khác nhau nhưng chỉ có một số loại đá là thích hợp để làm mặt bàn bếp ví dụ như đá: Đá marble trắng sứ, đá marble vàng sò, đá marble Nâu Tây Ban Nha…Bởi vì chúng có độ cứng cao khó trầy xước, dễ thi công bảo dưỡng.

mặt đá hoa cương cho tủ bếp biên hòa

3. Đá hoa cương nhân tạo làm mặt bàn tủ bếp: Là loại đá được tạo ra từ việc pha trộn khoảng 90% bột thạch anh và các loại phụ gia, đá nhân tạo cho quý khách một sự lựa chọn phong phú hơn bất kỳ một loại đá tự nhiên nào, kể cả về màu sắc và hoa văn. Đá nhân tạo có độ cứng cao nên gần như không sợ bị trầy xước, đá nhân tạo gần như không có độ rỗng nên rất dễ bảo dưỡng.

mặt đá hoa cương cho tủ bếp biên hòa


Việc sử dụng đá nhân tạo để làm mặt bàn bếp, chậu rửa, bậc tam cấp, bậc cầu thang … đang ngày càng phổ biến. Dù giá thành có hơi cao so với đá tự nhiên nhưng các loại đá nhân tạo có độ sáng, bóng, độ cứng và độ bền ổn định. Ngoài ra, việc sử dụng đá nhân tạo còn góp phần bảo vệ tốt nguồn tài nguyên tự nhiên của nước nhà, sử dụng loại sản phẩm này Quý khách hàng đã góp một phần bảo vệ và phát triển bền vững nguồn tài nguyên thiên nhiên quý giá đó.

mặt đá hoa cương cho tủ bếp biên hòa

Đá hoa cương tự nhiên hiện nay là sản phẩm được khách hàng lựa chọn và tin dùng nhiều nhất để làm mặt bàn cho tủ bếp. Với những ưu điểm và đặc tính nổi bật chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Nhưng cũng có rất nhiều khách hàng chọn lựa đá hoa cương nhân tại vì đá nhân tạo có các đường vân đẹp và đều hơn đá tự nhiên.

mặt đá hoa cương cho tủ bếp biên hòa


Đá hoa cương làm mặt bàn tủ bếp. Granite nổi bật với độ cứng, tạo cảm giác an toàn cho người sử dụng, giúp quá trình thi công nhà bếp được an toàn, tránh cảm giác nguy hiểm và đảm bảo sự chắc chắn cho người sử dụng.

mặt đá hoa cương cho tủ bếp biên hòa


Đá hoa cương làm mặt tủ bếp. Granite có độ bền chịu nhiệt, chịu được áp lực lớn, loại đá này có khả năng chống thấm nước. Đặc biệt bếp lại là nơi sử dụng những vật dụng sắc nhọn, thì đá Granite sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho Quý khách hàng.

mặt đá hoa cương cho tủ bếp biên hòa

Đá hoa cương Granite làm mặt bàn tủ bếp là sản phẩm đá tự nhiên nên đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng, độ rỗng của đá rất thấp vi khuẩn không thể xâm nhập được đảm bảo an toàn cho người sử dụng,  phô thêm tính thẩm mỹ và sang trọng cho không gian của bạn.

mặt đá hoa cương cho tủ bếp biên hòa


Đá hoa cương Granite làm mặt bàn tủ bếp dễ lau chùi và bảo dưỡng. Bếp là khu vực nấu ăn nhưng khi sử dụng đá hoa cương thì bạn không cần phải lo lắng. Mọi sự thắc mắc Quý khách xin vui lòng liên hệ theo số hotline 0937.664.694 để được tư vấn và báo giá miễn phí về các loại đá hoa cương làm mặt bàn cho tủ bếp hiện đại. Xin chân thành cảm ơn !

Bình luận

HẾT HẠN

0972 996 056
Mã số : 17009042
Địa điểm : Đồng Nai
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn