Những Lợi Ích Của Cửa Thép Chống Cháy 1 Chiều?

2,9 triệu

615 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, Tp Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Để nâng cao nhận thức và cảnh giác, nhiều văn phòng, tòa nhà và gia đình đã áp dụng nhiều biện pháp phòng cháy chữa cháy khác nhau, bao gồm cả cửa thép chống cháy. Những thông tin chi tiết về cửa thép chống cháy Happydoor sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm cửa thép chống cháy 1 chiều độc đáo và hữu ích này.

[caption id="attachment_65262926" align="aligncenter" width="888"]cua-thep-chong-chay-1-chieu3 Những lợi ích của cửa thép chống cháy 1 chiều?[/caption]

Những lợi ích của cửa thép chống cháy 1 chiều?

Cửa chống cháy là một trong những phát minh quan trọng nhất, đóng vai trò to lớn trong việc giảm thiểu rủi ro và tổn thất khi xảy ra hỏa hoạn. Loại cửa thép chống cháy 1 chiều này thường được lắp đặt ở cầu thang bộ, cửa cabin, cửa thoát hiểm,… để ngăn khói, lửa lan rộng.

[caption id="attachment_65262933" align="aligncenter" width="888"]cua-thep-chong-chay-1-chieu10 Những lợi ích của cửa thép chống cháy 1 chiều?[/caption]

Do những lợi ích mà chúng ngày càng được sử dụng rộng rãi trong gia đình và bắt buộc sử dụng trong các tòa nhà, cao ốc, văn phòng:

  • Ngăn cháy lan hiệu quả: Đây là lợi ích đầu tiên không thể không nhắc đến khi lắp đặt cửa thép chống cháy 1 chiều. Do được làm bằng thép có khả năng chống cháy tốt, an toàn hơn so với cửa gỗ nên hạn chế tối đa các va đập. Ngoài ra, chất lượng cửa thép chống cháy 1 chiều được kiểm định đầy đủ, giúp bảo vệ an toàn tuyệt đối tính mạng và tài sản.
  • Khả năng chống khói tuyệt vời: Lợi ích tiếp theo mà cửa thép chống cháy 1 chiều mang lại là khả năng chống khói tốt. Chắc hẳn ai cũng biết khi xảy ra hỏa hoạn, khói cũng là một trong những chất cực kỳ nguy hiểm, có thể ảnh hưởng đến hô hấp và làm hư hỏng đồ đạc trong nhà. Thiết kế hiện đại với dây chuyền sản xuất công nghệ cao, gioăng cao su của cửa giãn nở khi chịu nhiệt tạo thành vách ngăn giữa khu vực hút khói với môi trường bên ngoài, giúp hạn chế tối đa nguy cơ khói lan tỏa.
  • Tính an toàn cao: cửa thép chống cháy 1 chiều không chỉ có tính năng chống cháy, ngăn khói lan rộng hiệu quả mà còn mang lại độ an toàn cao trong quá trình sử dụng. Chúng giữ cho ngôi nhà của bạn an toàn tuyệt đối trước mọi sự xâm nhập trái phép từ bên ngoài.
  • Khả năng cách âm tuyệt vời: Do sử dụng thép cao cấp nên cửa thép chống cháy của Công ty cổ phần Happydoor khá dày nên còn được biết đến với khả năng cách âm tốt.
  • Tính thẩm mỹ cao: Sử dụng công nghệ dập huỳnh quang hiện đại, kết hợp với công nghệ phun sơn tĩnh điện tiên tiến tạo nên bề mặt cửa thép đẹp xuất sắc. Đặc biệt hơn, bạn có thể thiết kế bất kỳ màu sắc, hoa văn nào mà bạn thích. Nhằm mang đến giá trị thẩm mỹ hoàn hảo cho không gian.
  • Dễ bảo trì: Sản phẩm cửa thép chống cháy của Công ty cổ phần Happydoor có độ bền cao. Do đó, khả năng bảo trì hiếm khi gặp phải. Khách hàng hoàn toàn yên tâm.
  • Giá Cả Cạnh Tranh: Một lợi ích khác mà người dùng không thể bỏ qua đó là cửa thép chống cháy Công ty cổ phần Happydoor có giá thành rất cạnh tranh. Với chất lượng bền bỉ, thời gian sử dụng lâu dài sẽ mang lại hiệu quả tối đa. Đặc biệt, giá cửa cuốn Yuegang khá cạnh tranh so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. từ đó tiết kiệm tối đa chi phí.

[caption id="attachment_65262932" align="aligncenter" width="888"]cua-thep-chong-chay-1-chieu9 Những lợi ích của cửa thép chống cháy 1 chiều?[/caption]

Cửa thép chống cháy 1 chiều là sản phẩm có tính ứng dụng cao và mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng, cửa thép chống cháy của Công ty cổ phần Happydoor ngày càng chứng tỏ được vị trí và vai trò của mình trên thị trường. Vì vậy, trang bị cửa thép chống cháy cho những ngôi nhà, công trình ở những vị trí chiến lược là cách tốt nhất để giảm thiểu rủi ro hỏa hoạn đáng tiếc.

Phân loại cửa thép chống cháy hiện nay?

Hiện nay trên thị trường có nhiều tiêu chuẩn khác nhau để phân loại cửa thép chống cháy 1 chiều.

[caption id="attachment_65262931" align="aligncenter" width="888"]cua-thep-chong-chay-1-chieu8 Những lợi ích của cửa thép chống cháy 1 chiều?[/caption]

Tuy nhiên, để thuận tiện cho người dùng phân biệt và lựa chọn sản phẩm phù hợp, Công ty cổ phần Happydoor phân loại sản phẩm theo các tiêu chí sau:

  • Cửa thép chống cháy 1 cánh: Đây là loại cửa thép được thiết kế chỉ có 1 cánh với khung và cánh cửa bằng thép dày. Sản phẩm chất lượng cao với lớp cách điện di động trong lõi. Loại cửa này thường được lắp đặt ở những vị trí cửa có diện tích nhỏ như: chung cư, nhà ở hoặc những nơi cần phòng cháy chữa cháy.
  • Cửa thép chống cháy 2 cánh: sản phẩm được nhiều doanh nghiệp sử dụng giúp nhà xưởng, kho hàng ngăn ngừa rủi ro trong quá trình lưu trữ hàng hóa. Thiết kế khung xương của chúng có 2 tấm thép. Bản lề các cánh được liên kết chắc chắn, mang đến sự nhẹ nhàng khi đóng mở.
  • Cửa Thép Chống Cháy Bốn Cánh: Đây là loại cửa thép chống cháy lớn nhất trong các loại. Loại cửa thép này thường được sử dụng cho lối vào mặt tiền của những ngôi nhà có mặt tiền rộng như biệt thự hay biệt thự liền kề.

Phân loại cửa thép chống cháy dựa vào thời gian chống cháy bao gồm:

  • Cửa thép chống cháy 60 phút: Đây là loại cửa thép chống cháy có kết cấu gồm 2 miếng thép tấm mạ điện dày 0.8mm, có thời gian chống cháy trong 60 phút. Sau hơn 60 phút, cửa sẽ mất khả năng cách ly lửa do biến dạng bề mặt, đám cháy sẽ lan sang các khu vực khác.

[caption id="attachment_65262928" align="aligncenter" width="888"]cua-thep-chong-chay-1-chieu5 Những lợi ích của cửa thép chống cháy 1 chiều?[/caption]

  • Cửa thép chống cháy 70 phút: Loại cửa thép chống cháy này sử dụng kết cấu 2 miếng thép mạ điện dày 1mm nên có khả năng chịu lửa trong 70 phút. Trong giai đoạn này, cửa có khả năng chống cháy và cản khói hiệu quả, từ đó hạn chế tối đa hậu quả của đám cháy.

[caption id="attachment_65262927" align="aligncenter" width="888"]cua-thep-chong-chay-1-chieu4 Những lợi ích của cửa thép chống cháy 1 chiều?[/caption]

  • Cửa thép chống cháy 90 phút: Cửa được cấu tạo từ 2 miếng kết cấu thép tấm mạ điện dày 1mm, được kiểm định khả năng chống cháy theo tiêu chuẩn, thời gian chịu nhiệt có thể đạt tới 90 phút. Sau 90 phút, cửa sẽ mất khả năng chống cháy và khả năng tách lửa và khói. Loại cửa này được sử dụng chủ yếu ở những nơi tập trung đông người, khu vực thoát hiểm, hành lang và các khu vực tập trung đông người khác.

[caption id="attachment_65262926" align="aligncenter" width="888"]cua-thep-chong-chay-1-chieu3 Những lợi ích của cửa thép chống cháy 1 chiều?[/caption]

  • Cửa thép chống cháy 120 phút: Cửa được cấu tạo từ 2 miếng thép tấm mạ điện dày 1mm, lõi bên trong là bông thủy tinh. Sản phẩm được lắp đặt tại các tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại hay những nơi có nhiều người qua lại.

[caption id="attachment_65262924" align="aligncenter" width="888"]cua-thep-chong-chay-1-chieu1 Những lợi ích của cửa thép chống cháy 1 chiều?[/caption]

Nên mua cửa thép chống cháy ở đâu?

Với rất nhiều đơn vị phân phối cửa thép chống cháy 1 chiều trên thị trường nhưng để có sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh cũng như chế độ bảo hành dài lâu thì Happydoor sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

[caption id="attachment_65262929" align="aligncenter" width="888"]cua-thep-chong-chay-1-chieu6 Những lợi ích của cửa thép chống cháy 1 chiều?[/caption]

à đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường cùng với đó là dây chuyền công nghệ hiện đại và kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn sản phẩm cửa thép chống cháy 1 chiều chất lượng và sự hài lòng về dịch vụ.https://happydoor.vn/cua-thep-chong-chay-1-chieu/ 

Bình luận

HẾT HẠN

0931 424 871
Mã số : 16954572
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/01/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn