Kính Trang Trí, Kính Nghệ Thuật, Kính Siêu Trong, Gương Ghép - Khi Công Nghệ Hiện Đại Hoà Quyện Cùng Nghệ Thuật Tinh Tế

2.000

B1.1 Lk 5, Ô 12, Kđt Thanh Hà, Hà Đông, Hà Nội

Kính trang trí, kính nghệ thuật, kính siêu trong, gương ghép - khi công nghệ hiện đại hoà quyện cùng nghệ thuật tinh tế

Khi nhắc đến những công trình xây dựng, người ta thường nghĩ đến những thứ to lớn, thô mộc. Nhưng có một vật liệu sinh sau đẻ muộn, vừa đảm bảo những công năng che chắn như các vật liệu xây dựng khác, lại vừa có thể tạo nên những tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt, đó chính là kính. Trong bài viết này, mời các bạn cùng tìm hiểu về những ứng dụng của kính trang trí cùng nhôm kính Hồng Phúc.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/08/1661081101-xsb.jpg

Xem thêm: Cầu thang kính có an toàn không

Mỗi công trình xây dựng, hay mỗi tác phẩm nghệ thuật, suy cho cùng đều hướng tới cái đẹp. Bên cạnh tính năng bền vững, chắc chắn, kính còn có thể biến hóa để tạo nên những công trình đầy nghệ thuật, đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và sự sáng tạo nghệ thuật, để cùng tạo nên những giá trị thẩm mỹ.

Kính trang trí nội thất

Trong trang trí nội thất, ngoài những yếu tố sắp đặt cơ bản như cửa kính, vách kính thì kính còn có thể được sáng tạo với rất nhiều biến thể như vách kính hoa văn, kính ốp bếp 3D, gương ghép nghệ thuật... Kính có thể có mặt ở tất cả mọi không gian trong ngôi nhà như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ...

Kính trang trí ốp tường - kính ghép trang trí

Thay vì những bức tường đơn điệu, bạn có thể sáng tạo với những bức tường kính, hoặc độc đáo hơn nữa là kính ghép trang trí. Đó là những tấm kính, gương có kích thước nhỏ, được sắp xếp theo những ý tưởng, chủ đề nhất định để tạo thành điểm nhấn trên bức tường. Mỗi tác phẩm ấy có thể là một thông điệp nghệ thuật mà chủ nhân muốn gửi gắm.

Đọc tiếp: Vách kính tắm

Kính trang trí phòng khách - Vách kính trang trí phòng khách

Thay vì lựa chọn những tấm vách ngăn đơn giản, hiện nay khách hàng còn có thể thỏa sức lựa chọn, sáng tạo với những tấm vách kính trang trí. Với vách kính trang trí, vừa có thể đảm bảo công năng chính là che chắn, phân chia khu vực, lại vừa là một tác phẩm nghệ thuật, mang đến vẻ đẹp tinh tế cho không gian nhà bạn

Kính trang trí bếp - Kính ốp bếp 3D

Kính trang trí bếp có thể coi là hạng mục phong phú nhất về màu sắc, họa tiết trong tất cả các công trình kính. Với bảng màu đa dạng lên tới hàng nghìn màu sắc, khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn cho phù hợp với sở thích, phong thủy. Bên cạnh những màu đơn, pha ánh kim, phủ cát... kính ốp bếp còn có cả kính 3D với những hình ảnh sống động, đảm bảo đem đến sự hài lòng, tiện ích cho người sử dụng.

Kính trang trí nghệ thuật - Tranh kính

Vẽ tranh trên các chất liệu thông thường như giấy, vải, tường, cát... đã quá quen thuộc với mọi người. Ngày nay với công nghệ hiện đại và sự sáng tạo nghệ thuật, chúng tôi còn có thể tạo nên những bức tranh kính không kém phần sống động, đẹp mắt. Tranh kính mang đến một vẻ đẹp khác lạ, vô cùng ấn tượng.

Xem thêm: Kính Trang Trí

Một siêu phẩm mới xuất hiện trong trang trí nội, ngoại thất, đó chính là kính siêu trong. Với đặc điểm nổi bật là độ trắng sáng gần như tuyệt đối, độ dần truyền ánh sáng cao, kính siêu trong mang đến một vẻ đẹp sang trọng và đầy đẳng cấp. Điều tuyệt vời hơn nữa là kính siêu trong hoàn toàn có thể cắt, mài, khoan, khoét hoặc tôi cường lực, do vậy kính siêu trong có thể thay thế, ứng dụng cho tất cả các công trình kính thông thường.

Kính siêu trong và kính thường

Như vậy bên cạnh những ứng dụng trong xây dựng, kính còn được sáng tạo rất nhiều trong trang trí nội, ngoại thất. Đó quả thực là một vật liệu tuyệt vời, đáp ứng mọi yêu cầu của các nhà thiết kế. Gọi ngay hotline 097 935 3500 (Mr.Tuấn) để được tư vấn thêm và nhận ngay những ưu đãi mới nhất từ xưởng sản xuất nhôm kính Hồng Phúc.

 

NHÔM KÍNH HỒNG PHÚC CHUYÊN SẢN XUẤT- LẮP ĐẶT NHÔM KÍNH

Liên hệ 097 935 3500 (Mr. Tuấn) -038 681 6693 (Mrs. Thảo).

Xưởng SX: số 100 ngõ 18 Cầu Bươu, Thanh Trì, HN.

Showroom: B1.1 liền kề 5 ô 12 KĐT Thanh Hà, Hà Đông, HN.

Bình luận

HẾT HẠN

0386 970 265
Mã số : 16782641
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn