Thiết Kế Nội Thất Hiện Đại Hơn Bằng Kính Màu Nhôm Kính Hồng Phúc

2.000

B1.1 Lk 5, Ô 12, Kđt Thanh Hà, Hà Đông, Hà Nội

Thiết kế nội thất hiện đại hơn bằng kính màu – nhôm kính Hồng Phúc

Sử dụng kính trang trí sơn  màu trong thiết kế nội thất đang là lựa chọn số 1 của các chuyên gia, ko chỉ phổ biến ở các nước Châu Âu mà còn được ứng dụng rộng rãi tại Việt Nam từ các công trình nhỏ bé đến các dự án xây dựng lớn. Bạn đã hiểu rõ về những bộ sưu tập kính màu đầy màu sắc dưới đây chưa? Cùng nhôm kính Hồng Phúc tìm hiểu kĩ hơn thông qua bài viết dưới đây nhé!

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/08/1659929722-lih.jpg

Xu hướng trang trí hiện đại từ kính màu

– Không khác gì những bức tranh thủy tinh đầy màu sắc rực rỡ chúng thực sự là sự lựa chọn quá tốt cho những ai vừa muốn độ bền lại đảm bảo tính thẩm mỹ cao nữa. Sản phẩm kính màu được nhôm kính Hồng Phúc với thương hiệu kính Hailongnhập khẩu chính hãng từ các quốc gia nổi tiếng trên thế giới về Việt Nam, đảm bảo độ bền và giá thành hợp lý.

Xem thêm: xưởng sản xuất nhôm kính Hồng Phúc

 

– Đặc điểm chính của kính màu chính là sử dụng 24 màu tiêu chuẩn và 360 sắc màu sẵn có trong thủy tinh bởi vậy chúng cực bền theo thời gian.

– Sản phẩm kính màu trong nội thất không chỉ giá trị từ những nét vẽ tinh xảo bởi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân mà nó còn có giá trị lâu dài từ các tính chất vật liệu thông qua những quy trình hết sức nghiêm ngặt như: thiết kế bản vẽ, cắt và đánh bóng kính, gia công vật liệu đường nét, sơn, nung ở nhiệt độ cao … các loại kính màu này là kính cường lực được sử dụng như một thiết bị bảo vệ an toàn và trang trí cho ngôi nhà.

Xem thêm: tranh kính điêu khắc

 

Các loại Kính màu phổ biến trong thiết kế xây dựng tại Việt Nam

– Tại việt nam trang trí nội thất với kính màu đang dần phổ biến, và nó tạo nên một phong cách mới cho những người sở hữu. Được sử dụng trong quá trình hoàn thiện nội thất và mặt tiền bên ngoài, thủy tinh kính màu sẽ tạo nên vẻ trang nhã cho ngôi nhà của bạn.

– Sản phẩm kính màu – vật liệu cao cấp và được ứng dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất mà bạn không thể bỏ qua, chúng đa dạng về màu sắc, kích thước, độ bền cao, chịu được ảnh hưởng của nước và nhiệt tại sao bạn không “thu nhận” chúng về ngôi nhà của mình nhỉ?

 

Kính màu được ứng dụng rộng rãi trong các công trình nhà bếp, kính màu ốp biến, phòng, tường, phòng tắm … chắc chắn sẽ khiến không gian trở nên thật nổi bật sạch sẽ và sang chảnh.

Bình luận

HẾT HẠN

0386 970 265
Mã số : 16759336
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn